มีแม่ๆท่านไหนตอนตั้งครรภ์แล้วไม่ได้ซาวด์4มิติไหมคะ

อยากปรึกษาแม่ๆว่าการซาวด์4มิติ จำเป็นไหม ส่วนตัวแล้วฝากครรภ์ที่โรงบาลรัฐ(ค่าใช้จ่ายฟรี มีบัตรทอง) อยากทราบว่าฝากครรภ์ฟรีนี่คุณหมอเขาซาวด์4มิติให้ไหมคะ หรือเราต้องจ่ายเพิ่ม #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ใครมีประสบการณ์

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รพ.รัฐ ไม่มีการซาวด์ 4D ให้หรอกนะคะ เพราะซาวด์ 4D แต่ละครั้ง ค่าซาวด์ไม่ตำกว่า4000 และการซาวด์4Dมันก็ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เว้นซะแต่คุณแม่ต้องการซาวด์ เพราะอยากได้ภาพน้องสวยๆ ถ้าอยากซาด์แนะนำไปซาวด์ ที่คลินิคเองจ้า เพราะ รพ.รัฐบางที่ อุปกรณ์ไม่รองรับที่จะซาวด์4Dได้ค่ะ

ไม่จำเป็นค่ะ ถ้าไม่เพราะคุณแม่อยากได้ภาพซาวด์ 4 มิติ เราคิดว่าจะไม่ซาวด์เลยค่ะ รอลุ้นเอาตอนคลอดเลย เพราะบางทีซาวด์ไปหน้าน้องก็ไม่ได้เหมือนตอนอยู่ในท้องเลย เราเลยปล่อยผ่านค่ะ 😂

บ้านนี้ซาวด์4มิติหมดไป1200ค่ะได้ทั้งรูปได้ทั้งวีดีโอค่ะ จากคลินิค ที่ไปซาวด์เพราะอยากดูความสมบูรณ์ของเด็กค่ะ ว่าเป็นปากแหว่งไหม อะไรไหม แล้วได้ภาพตัวเล็กมาค่ะ มันคือความส่งจำค่ะ

VIP Member

รพ.รัฐเท่าที่ทราบไม่มีซาวด์ 4 มิติค่ะ ถ้าจะซาวด์ต้องเป็นคลินิกหรือรพ.เอกชน เพราะราคามันสูง บ้านนี้ซาวด์ไม่สีดูแค่ความครบสมบูรณ์ของลูกจ่ายไป 4,000 บาท ไม่รวมค่าบริการค่ะ

บ้านนี้ตอนท้อง แม่ฝากพิเศษคลินิกแต่ไม่ได้ซาว 4D ค่ะ เพราะว่าน้องไม่ให้ความร่วมมือค่า เอาหน้าซุกรกตลอดเลย อิอิ😅เลยซาว 2D ค่ะ

บ้านนี้ก็ตั้งใจว่าจะซาวน์ค่ะ อยากดูความสมบูรณ์ หน้าตาเข้าชัดๆ หน่อย😊

ไม่จำเป็นค่ะ ถ้าจะซาวด์ก็มีแค่ที่คลินิกเท่านั้น ค่าซาวด์แพงค่ะ

บ้าานี้ซาวด์อยู่ค่ะ เขาจะดูความสมบูรณ์ร่างกายของน้อง