นมไม่ไหลลูกไม่มีนมกิน

อยากทราบว่าให้ลุกกินนมอะไรได้บางลูกได้สามวันเอง

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยให้กินนมตราหมีสูตร1 ค่ะ ถ่ายปกติ น้ำหนักขึ้นดี แบ่งขายให้ค่ะ กล่องใหญ่ ขนาด1,950กรัมซื้อมา800บาท ส่งต่อให้500บาทคะ สนใจทักมาดูได้นะคะเฟส ตูน เนิร์ดค่ะ เบอร์0953102014 มีเครดิตให้เช็คค่ะไม่หมั่นใจมีเก็บปลายทางให้ค่ะ (เป็นนมของลูกสาวค่ะ) ❤💕❤

ไม่ค่อยไหลเหมือนกันค่ะ น้ำนมน้อย น้องกินไม่อิ่ม เลยต้องใช้นมผงช่วย แต่ก็เอาน้องเข้าเต้าตลอดค่ะ เพื่อช่วยกระตุ้น ตอนนี้เริ่มไหลเยอะขึ้นแล้ว แต่เหมือนน้องจะติดนมผงมากกว่า ก็เลยกินควบคู่กันไป น้องบ้านนี้กิน S26 GOLD ค่ะ

ลองหาข้อมูลนมผงไปค่ะ สูตรแรกเกิด ระหว่างเสริมนมแนะนำให้คุณแม่ทานอาหารบำรุงน้ำนมแล้วให้ลูกเข้าเต้า ดูดเพื่อเร่งน้ำนมไปอีกทางค่ะ หมั่นทำบ่อย ๆ เดี๋ยวน้ำนมก็มาค่ะ ให้ทานนมผงไปก่อนช่วงทำการเรียกน้ำนม

อ่านเพิ่มเติม

ของเราน้ำนมไม่ยอมไหลเลย2วัน ต้องกินนมเสริมรพไปก่อน จึงใช้วิธี นวด คลึง เค้น และใช้สลิงยาหยอดนมเสริมที่เต้านมตอนลูกดูดกระตุ้น อีก1ชม.น้ำนมมาเลยค่ะ ต้องขยันต้องไม่ท้อจริงๆ เค้น นวด ลูกดูดกระตุ้น

นมผงสูตรสำหรับเด็กแรกเกิดได้ทุกยี่ห้อค่ะแม่ เอนฟาแลคสูตร1สีทองก็ดีค่ะ อย่าเพิ่งเครียดนะคะเพิ่งคลอด3วันเองนมอาจจะยังไม่มา ขยันให้ลูกเข้าเต้าบ่อยๆค่ะ เดี๋ยวนมก็มา สู้ๆนะคะ

เหมือนกันค่ะเราคลอดน้องได้1อาทิตย์แล้วน้ำนมน้อยมีแค่มื้อละ60mlเองน้องไม่พอกินเลยเสริมนม​หมอรู้ก็โดนว่าอีกเราเสริมของs26ค่ะ

ของเราก็ไม่มีน้ำนมค่ะ แถมลูกยังอยู่ใน NICU ไม่มาเข้าเต้าอีก. แอบเครียดค่ะ. แฟนก็บ่นลูกไม่ได้กินนมแม่

5y ago

สู้ ๆ เหมือนกันค่ะคุณแม่. อยู่ในท้องก็นานแล้ว. พอออกมาก็ยังอยู่ห่างกันอีก. ✌✌✌

บ้านนี้ให้กินตัวนี้ค่ะ สำหรับทารกท้องอืด ร้องกวนแหวะนมเพราะกินตัวอื่นแล้วน้องท้องอืดค่ะ

Post reply image

นมผงสูตร1ค่ะ ซื้อแบบกล่องเล้กมาก่อนค่ะ เสริมตอนน้ำนมยังไม่มา

ไม่ค่อยไหลเหมือนกันค่ะตอนนี้ให้น้องกินของแลคโตเย่นค่ะ