อยากทราบว่าแม่ๆท้องออกตอนกี่วีคค่ะ 10 วีค ท้องยังไม่ออกเลยค่ะ

1638 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

10วีคแล้วค่ะ ของบ้านนี้ท้องออกไม่เยอะ แต่หน้าอกขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ น้ำหนักไม่เพิ่มเลย แต่น้ำหนักลดลงเรื่อยๆ ตอนนี้ลดไป 5กิโลค่ะ ส่วนเรื่องกิน กินข้าวไม่เคยหมดจานเลย กินได้ 4-5คำก้อิ่ม ยัดต่อไม่ได้ มีอาเจียรทันทีถ้าฝืนกินต่อ ส่วนเรื่องแพ้ บ้านนี้สบายมาก คุณพ่อทำหน้าที่นี้แทน5555 คุณแม่อย่างเราเลยสบาบไปอีก😂

อ่านเพิ่มเติม

ท้องจะออกก้ต่อเมื่อเราหายจากการเเพ้ท้องค่ะ ถ้าเราหายเเพ้ท้องนน.จะขึ้นเรื่อยๆค่ะไม่ต้องกังวล ถ้าเป้นคนตัวเล้กบางทีก้ไม่ค่อยออกเท่าไหร่หรอกค่ะ ท้องจะออกก้ช่วงเกือบ20wค่ะ บ้านนี้ได้25wเเร้วท้องยังใม่ออกเรยค่ะ ไม่ต้องกังวลค่ะ อายุครรภ์ยังไม่ได้ก้ยังไม่ใหญ่เป้นปกติค่ะ

10 วีคเหมือนกันค่ะ ท้องไม่ออกน้ำหนักลด แพ้ท้องตั้งแต่4 วีคแรก ตอนแรกยังไม่อ้วก พออายุครรภ์เพิ่มขึ้นอาการก็มาเรื่อยๆ แสบท้อง เบื่ออาหารทุกอย่าง อ้วกทุกวัน ทรมานมากกกกก ทำงานไม่ได้เลย จนคิดว่าต้องลาออกจากงาน รู้สึกเครียด กังวล ร้องไห้ สงสารตัวเองมาก

4y ago

10 วีคเหมือนกัน ต้องทำงานเครียดๆ บางวันลืมตัวอารมหงุดหงิดกับเอเย่นต์ พอนึกได้ก้จะหายเครียด เพื่อตัวน้อย รีบหาอย่างอื่นดูเลยค่ะ คลายเครียด แบบนี้ลูกเป็นอันตรายมั้ยค่ะ ห่วงตัวน้อยมากจนคิดอยากลาออกเลยค่ะ

10สัปดาห์กับ1วันท้องป่องอยู่นะคะไม่รู้ว่าลงพุงหรือท้องป่องน้ำหนักขึ้นมา1โลแต่ที่กังวลคือเคยแท้งตอนครรภ์ที่2ได้สามเดือนนิดๆตอนนี้เลยเครียดมากอยากให้ท้องโตกว่านี้แล้วค่ะเพราะตอนนั้นท้องป่องนิดเดียวตัวอ่อนไม่สมบรูณ์

บ้านนี้ตอน7เดือนค่ะ 10กว่าวีคไม่ออกหลอกค่ะ เด็กแค่ไม่กี่เซนเอง เดียวพอท้องออกแม่ๆก็จะรับรู้ถึงความอึดอัด ปวดหลัง ปวดท้อง เจ็บท้องหายใจไม่ออก นอนไม่หลับ ปวดไปถึงโขนขาหนีบ ปวดจิมิ ท้องแข็งบ่อย เตรียมใจรอได้เลยค่ะ😂😂😂

เราน่าจะ9weekค่ะ ยังไม่ได้ไปฝากครรภ์เลยค่ะ ท้องมีป่องตอนอิ่มๆ 😂😂ปจด.มาสุดท้ายประมาณวันไหนอ่ะคะ ของเราน่าจะประมาณ 10 ตค. ที่ผ่านมา เลยไม่แน่ใจว่านับถูกไหม ที่สำคัญไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ แต่ตรวจ 3 อัน 2ขีดทั้ง3อันเลย ท้อง2แล้ว

10วีคเหมือนกันค่ะ เริ่มมีคนทักแลเวว่าท้องออก ปกตเป็นคนอวบอยู่แล้วด้วยมั้งคะ ก่อนท้องหนัก51 ตอนนี้54 ไม่แพ้ท้องหนักอ้วกบ้างเฉพาะตอนท้องว่าง แตไม่่อยากกินข้าวเลย แต่ต้องฝืนกินให้ตรงเวลาไม่งั้นจะปวดท้อง

10+5 มีแต่คนทักท้องเหมือนคน4-5เดือนเลยจ้าา😆 แม่แอบเขิน ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับยากันแท้งที่ฉีดและกินด้วยรึป่าว ท้องโตเร็วเกินอายุครรภ์ไปมาก ทั้งที่แพ้ท้องทานได้น้อย ใครถามก็จะตอบ4เดือนเลยจ้าา🤣🤣🤣

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้ 10+3 มีแต่คนคิดว่าท้อง 4-5 เดือน ทานเก่งมากๆ 3 ชม.หิวๆ ตลอดเลย🤣

เรา 10 วีคพอดี ท้องออกชัดนะ แต่แขนขาหน้ามีแต่คนทักว่าผอมลง😄 หมอเพิ่งอุลตร้าซาวเห็นลูกดิ้นเรารู้สึกว่าลูกโตกว่าตอน 1 เดือนเยอะมาก ดิ้นๆ อยู่ด้วย หมอบอกปกติ ถ้ากังวลลองพบหมอจะได้สบายใจคะ😊

บ้านนี้ท้องออกตอน 20กว่าวีคแล้วค่ะ ตอนนี้กำลังจะ 24 วีคแล้ว ท้องก็ไม่ได้ออกมากถึงขั้นใครทักว่าท้องหรอ อะไรแบบนั้นเลยค่ะ บ้านนี้แม่ตัวเล็กค่ะ มองข้างหลังยังมีเอว ยังไม่เหมือนคนท้องเลยค่ะ