สอบถามหน่อยค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ
54 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็เพิ่งสั่งมาลอง เพราะใกล้จะได้ตรวจเบาหวาน ชอบทานหวานด้วยค่ะ มีแต่คนบอกว่าดี ลดน้ำตาลในเลือด ช่วยเรื่องภาวะซีด และเพิ่มน้ำหนักลูกน้อย ดีมีประโยชน์ เราชอบทานกับนมแพะหรือน้ำเต้าหู้ค่ะ ชงร้อนๆหน่อยกระดกทีเดียวเลย ฝือคอหน่อยแต่ดีค่ะ

ขอยืนยันอีกเสียงว่าทานตัวนี้ น้ำหนักลงลูกดีมาก ของอีแม่ไม่ขึ้นเลยมีแต่ลง 🤣😅😂 ไม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วยค่ะ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีด้วยนะคะ เริ่มทานตั้งแต่ที่รู้ว่าครรภ์ได้เลยค่ะ ☺️☺️☺️

ทานดีมากค่ะ เรากินตั้งแต่รู้ว่าท้องจนตอนนี้ปัจจุบันน้องได้34วิกแร้วค่ะน้ำหนักลงลูกดีมาก ตอนแรกเราตรวจเราเสี่ยงเปนภาหะเลือดจาง แต่ตอนนี้ปกติแร้วค่ะ น้ำตาลก้อปกติ

บ้านนี้กินตัวนี้ตั้งแต่ตั้งท้องยันวันคลอดเลยค่ะ ไม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วย ปล.ตอนท้องแม่กินแต่ของหวานเลยคะแต่ไม่เคยเป็นเบาหวานเลย

4mo ago

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ทั้งๆที่กินแต่ของหวาน ความดันก็ดีตลอด น้ำหนักลงลูกดีด้วย บ้านนี้ก็กินตั้งแต่ท้องจนตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วค่ะ

ส่วนตัวแม่แนะนำเลยค่ะกินดีค่ะนํ้าหนักขึ้นดีกินแล้วลงลูก ส่วนตัวแม่ชอบกินหวานมาก พอไปตรวจนํ้าตาลไม่เจอนํ้าตาล พอคลอดน้องออกมาไม่มีไขเลยค่ะ

เราก็สั่งมาทานค่ะผสมกับนมถั่วเหลืองดีน่า กินง่าย ไม่มีน้ำตาล ช่วยเพิ่มน้ำหนักลูกได้ดีกินได้นานด้วย โปรในตต.เขา1แถม1ค่ะแถมแก้วเชคด้วย

เราซื้อตามกระแส แต่เราไม่ค่อยกิน กินแค่ 2-3 ครั้ง นอกนั้นก็กองไว้งั้นๆแหละ เราว่ามันเหมาะกับคนที่กินอะไรไม่ได้เลยต้องกินตัวนี้เสริม

ทานดีมากอีก1เสียงค่ะ น้องน้ำหนักดีเลยค่ะบ้านนี้แม่ตัวเล็กตอนท้องใหญ่มากใครก็คิดว่าได้ลูกแฝด น้องออกมาตัวใหญ่แข็งแรงดีเลยค่ะ❤️

แนะนำเลยค่ะ บ้านนี้กินยันคลอด น้ำตาลไม่ขึ้น ลูกออกมาน้ำหนักดี ผมดก ไม่รู้บ้านอื่นเหมือนกันมั้ยนะค่ะ ตอนนี้ลูกสาวจะ10เดือนแล้วค่ะ

เพิ่งสั่งมาลองค่ะ ตอน31wไปหาหมอ ยังไม่ทาน น้อง1597g หมอนัดครั้งหน้า34w ไม่รู้น้ำหนักน้องเพิ่มแบบที่แม่ๆอื่นบอกมั้ย รอลุ้นค่ะ