ลูกสาว2คนมีความรู้สึกยังงัยบ้าง

อยากถามแม่ๆหน่อยค่ะที่มีลูกสาว2คน หรือลูกชาย 2คน ไม่มีเพศตรงข้าม แม่ๆรู้สึกหรือมีแนวคิดยังงัยกับการมีลูกเพศเดียวกันทั้งสองคนค่ะ เราตั้งใจอยากมีลูกสาวคนนึงลูกชายคนนึง แต่ตอนนี้ได้ลูกสาว2คน แอบนอยด์เล็กน้อย พยายามปรับทัศนคติตัวเองอยู่ค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

22 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แรกเริ่มเลยเราอยากมีลูกผู้ชายมากเพราะโตมากับการเป็นพี่คนโต อะไรๆก็จะเป็นเราหมด เลยติดความลุยๆ ต้องลุยในทุกสถานการณ์จนมาได้ลูกคนแรก เรามีผู้หญิงสองคนเลยห่างกันแค่ ปีครึ่ง ตอนนี้คนโตจะ13 คนเล็กพึ่ง 11ความรู้สึกคือ เหมือนได้เพื่อนสาว น้องสาว เพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตถึงสองคน ไม่รู้เพศเดียวกันรึเปล่าถึงสนิทกันมาก ลูกสนิทกับเรามากกว่าพ่อเขาอีก พี่กับน้องก็สนิทกัน มีอะไรเขาจะคุยกันรู้เรื่องปรึกษากันได้ เพราะเพศเดียวกัน มีความสนใจแนวๆใกล้ๆกัน เพื่อนน้องเป็นเพื่อนพี่ได้ เพื่อนพี่เป็นเพื่อนน้องได้ จนตอนนี้ ลึกๆอยากได้ลูกชายอีกคน แต่ถ้าได้ผู้หญิงก็แฮปปี้มากๆ เพราะอย่างน้อยเชื่อว่าพวกเขาจะสนิทกันและดูแลกันในทุกเรื่องราวได้ดี

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

คนแรกก็ชาย คนที่สอง ก็ชายตอนท้องแล้วรู้ว่าคนที่สองคือผู้ชาย มองหน้าพ่อของลูกแล้วรู้สึกนอยมากๆค่ะ แต่พออายุครรภ์เริ่มเย่อะเริ่มเห็นหน้า เริ่มเห็นพัฒนาการของเขา พอน้องคลอดออกมาก็รักเหมือนคนแรกเลยค่ะ เห็นความไร้เดียงสาของเขาแล้วไม่ความรู้สึกนอยๆก็หายไปค่ะ ไว้หวังคนที่3เอาค่ะ 5555 แต่ตอนนี้พักก่อน เข็ด มากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แม่บ้านนี้ชาย3ค่ะ....เค้าจะมีความน่ารักคนละแบบค่ะ แม่ไม่คิดอะไรเลย ส่วนมากจะเจอคนนอกแซว ว่า3ชายเลย... ....แต่แม่ท้องนี้ท้องที่4ได้ลูกสาวค่ะ สมัยนี้ ให้ลูกเลือกเพศเองค่ะแม่ บางบ้าน มีลูกสาว ลูกชาย..แต่โตมาน้องก็เลือกเพศเองนะคะ .....เพศไหนเราก็รักเหนาะลูกเรา....

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ได้ผู้ชายทั้ง3ค่ะ​ คนที่3กำลังท้องได้5เดือนกว่า​ ตอนแรกว่าจะทำหมันเลย​ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจอยากลองดูอีกสักท้อง​ แต่ติดตรงที่ผ่าคลอดตั้งแต่ท้องแรก​ ถ้าเกิดท้อง4ขึ้นมา​ มดลูกจะไหวอีกมั๊ย​ คงต้องรอความเห็นจากคุณหมอค่ะ

บ้านนี้คนแรกเป็นชาย พอโตมาหน่อยแตกเนื้อสาวซะงั้น 😅 คนที่2เป็นหญิง ก็ออกแนวห้าวๆ ตอนนี้กำลังท้องคนที่3(28วีค)อยู่ค่ะ น้องไม่ยอมให้ดูเพศเลย พ่อเขาก็ลุ้นให้เป็นชาย แต่สำหรับแม่ เพศไหนก็ได้ค่ะ รักหมด

คนแรกบ้านนี้พ่อก่อยากได้ชาย/หญิงคะ ออกมาเป็นหญิง พอคนที่2ก่หญิง ตอนนี้รักมากเลยคะ มันก่ดีอีกแบบนะคะ ส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าแล้วเอาของพี่เลย ประหยัดไปอีก แต่งตัวสวยๆไปเลยจ้ะ 2สาว ❤️

บ้านนี้ช 3ค่ะ ส่วนตัวชอบเด็ก ผช ค่ะ แล้วตัวเองไม่ค่อยออกแนว ผญ เท่าไหร่ค่ะ เลี้ยงลูกชายเราว่าสนุกดีค่ะลุยๆไปกับเขาค่ะ ถ้ามีลูกสาวคิดไม่ออกเลยค่ะจะเลี้ยงยังไง🤣

บ้านนี้ผู้หญิง ทั้ง4 เลยค่ะ สนุกดีค่ะ มีงานโรงเรียนแต่ละครั้ง นั่งแต่งหน้าตั้งแต่ตี 3 ถึงเช้าเลยค่ะ😆😆😆ลูก4คนแม่ยังสาวค่ะ อีกหน่อย แม่มีเพื่อนเที่ยวแล้วค่ะ😆😆😆😆

บ้านนี้ได้ลูกชายสองคนเลยค่ะ จริงๆก็อยากได้ชายหญิงแต่ชายทั้งคู่ก็สะดวกดีค่ะ ทำอะไรเหมือนๆกัน เป็นเพื่อนคุยกันได้ เหมือนตัวเองที่มีน้องสาวสามคน

เพศเดียวกันจะมีความชอบที่คล้ายกัน ทำกิจกรรมที่เหมือนกันได้ เสื้อผ้าใส่ด้วยกันได้ ดีนะแม่ ส่วนตัวจะชายหญิงได้หมดค่ะ อย่าซนปานลิงพอ แม่เหนื่อย 5555