เตรียมของคลอด

อยากถามแม่ๆว่า แม่ๆซื้อของให้ลูกที่ใหนบ้างคะ อยากเตรียมของให้ลูก ลูกคนแรกคะ ขอความรู้หน่อย ? #เช็ตในรูปพอคุ้มกับราคารึป่่วคะ

เตรียมของคลอด
45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เราซื้อของใช้ที่ร้านBonnykids สำเพ็ง2จ้า แต่ทางร้านมีสั่งผ่านเพจเฟสบุ๊ค ชื่อร้านbonnykidsค่ะ ส่วนพวกเสื้อผ้า เราสั่งทางเพจเฟสบุ๊คชื่อร้าน Homiebabyshop ราคาถูกแถมส่งฟรีด้วยค่ะ กะว่าจะสั่งช๊อปปี้ แต่เราสั่งหลายอย่างรวมค่าส่งก็หลักร้อยแล้วค่ะ เลยสั่งทางเพจและไปซื้อร้านเอา

ทำเช็คลิสต์ ของที่จำเป็นสำหรับบ้านเราก่อนคะ แล้วเลือกดูเซ็ตเตรียมคลอดที่ใกล้เคียง กับความจำเป็นของบ้านเรา มา 1 เซ็ต แล้วค่อยทยอยซื้อ อันที่จำเป็นแต่ในเซ็ตไม่มีคะ (เลือกคุณดี ราคารับได้คะ)

สั่งซื้อในช้อปปี้ค่ะ ราคาโอเค คุณภาพดีเลือกร้านที่รีวิวยอดขายเยอะๆไม่ผิดหวังแน่ ดีกว่าไปเดินให้ร้อน+เมื่อยตามร้านข้างนอก ช่วงนี้โรคระบาดเยอะด้วยค่ะ ลองเข้าไปเลือกดูในช้อปปี้นะคะ

5y ago

ขอลิ้งค์สั่งซื้อในshopee ด้วยได้ไหมคะ

ซื้อแยกจะดีกว่าคะ เราว่าแบบเซตในภาพ ไม่คุ้มอ่ะ ส่วนตัวบ้านนี้ซื้อตามตลาดนัด ง่ายๆดี เสื้อเด็กกางเกงเด็ก ตัวล่ะไม่กี่บาท อีกอย่างไม่ซื้อเยอะ เพราะเด็กเขาโตเร็ว

ร้านบอนนี่คิดส์แถวบางบอน5ค่ะ ไปที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลยค่ะราคาไม่แพงมาก พนักงานก็แนะนำสินค้าสำหรับคุณแม่มือใหม่ดีมากๆค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ซื้อออนไลน์ CF ที่เพจปอแก้วคิดส์ และ ไดโนคิดส์จ๊าแม่ ซื้อช่วงไลฟ์สดได้ของดีราคาถูก เนื้อผ้าดีด้วยจ๊าแม่ ลองเข้าไปชมนะจ๊ะ

5y ago

ขอบคุณน้าค้า

บ้านนี้สั่งในช้อปปี้หมดเลยคะ สะดวกดีด้วยเพราะเริ่มเตรียมช่วง 8-9 เดือน ดูร้านที่รีวิวเยอะๆคุ้มราคา ถูกกว่าในห้างด้วยคะแม่😊

5y ago

แอบกลัวว่าใกล้ๆคลอดแล้วแฟนจะโดนทหารกลัวไม่มีคนพาไปซื้อข้างนอก อันนี้ดูในช็อปปี้

บ้านนี้สั่งในช้อปปี้ เพจเฟสบุ๊คบ้าง ไม่ต้องตุนเสื้อผ้าเยอะค่ะ ในเซ็ทก็ถุงมือถุงเท้าเยอะเกินไป ไม่จำเป็นขนาดนั้น

VIP Member

บ้านนี้ซื้อตามห้างบ้างสั่งในเน็ตบ้างค่ะแต่ช่วงนี้โรคกำลังระบาดแม่สั่งในเน็ตดีกว่านะคะ

VIP Member

สั่งเซตเตรียมคลอดใน shopee ค่ะราคาถูกมีโค้ดส่งฟรี ส่วนพวกบอดี้สูทเราสั่งจากในเพจราคาส่งค่ะ