20 ตอบกลับ

บ้านนี้จะมาก็มาค่ะ ก็มีอะไรปกติแบบทุกครั้งคงจะอาศัยเวลาช่วงจังหวะด้วยมั้งค่ะ คนแรกแปดปีค่ะ ถอดใจแล้วอยู่ๆท้องสามเดือนแบบไม่รู้ตัว คลอดออกมาปลอดภัยแข็งแรงพอคิดว่าจะมีคนที่สองเลยเริ่มมีอะไรกันตอนน้องได้หกเดือนแล้วก็ปล่อยมาตลอดก็ไม่มาค่ะ ก็เลยคิดว่าเราน่าจะมีลูกคนเดียว ก็เลยไม่ค่อยสนใจ อยู่ก็ท้องอีก ตอนนี้ท้องได้35วีคแล้วค่ะ ห่างกับคนพี่รวมๆแล้วหกปีค่ะ พอเลยค่ะหญิงคนชายคน

ยินดีด้วค่าาา😊

บ้านนี้เดือนธันวาที่ปล่อย ก็อ่านหาเจอในเว็บ เวลามีอะไรกัยเสร็จแล้ว ห้ามล้าง ให้ใช้หมอนรองก้นไว้ เราก็ทำแบบนั้นค่ะ แต่ไม่ติด ช่วงเดือนมกราเราก็ทำแบบเดิมทักอย่าง แต่ไม่ได้คิดอะไรแล้ว ธรรมชาติทุกอย่างค่ะ คิดว่าถ้าน้องจะมาน้องก็จะมาเอง สรุปก็ติดนะคะ เราว่าไม่ได้เกี่ยวกันค่ะ แต่ขึ้นอยู่กับความเชื่อของคนนะคะ

ขอบคุณ​ค่าาาา😊

ปกิติเป็นคนมีอะไรแล้วล้างเลย. แล้วปล่อยเกือบปีไม่ติด. เลยศึกษาอ่านเยอะคะ. กืนอาหารเสริมทั้งคู่. และตอนมีอะไรกันอ่านเจอคือ สอดหมอนไว้ตงสะโพกพอมีอะไรเส็ดกะทิ้งไว้สัก30นาทีค่อยล้าง. ติดเลยจ้า😂😂😂ประสบการ

ขอบคุณ​มากค่าาา😊

ทำใจให้สบายไม่เครียด ไม่คาดหวังแล้วน้องจะมานะคะ รวมถึงสุขภาพทั้งคู่ต้องแข็งแรงด้วยคะ บ้านนี้เคยตั้งใจนับวันจริงจังไม่มา พอตัดใจไม่คิดว่าต้องมี น้องก็มาเลย ทำการบ้านครั้งเดียวด้วย โชคดีนะคะ

ขอบคุณ​ค่าาาา😊

ไม่น่าออกค่ะ เพราะคนละรูกัน. ถ้าอยากติดอย่าพึ่งลุกไปล้างค่ะ นี่ลุกไปล้างตลอด2ปี ปล่อยในตลอดไม่ติดเลย พอนอนแช่ครั้งเดียว ติด แนะนำหลังเสร็จกิจยกก้นขึ้นเอาหมอนหรือผ้าห่มรองสูงๆ สัก1ชม.ค่อยลุกค่ะ

ขอบคุณ​ค่า​า​า​า​า​า​า😊

ของเราล้างทุกครั้ง ฉี่ทุกครั้ง แต่เราเป็นคนมีลูกยากแต่งงานมา 10 ปีไม่ท้องซักทีตัดใจละ แต่อยู่ดีๆเจ้าหนูก็มาเฉยเลยค่ะ น่าจะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของพ่อกับแม่ด้วยนะคะ

ขอบคุณ​ค่าาาา

อยากให้ติดลูกชัวร์ๆ แนะนำทานแบนเนอร์โปรตีนกระปุกสีแดงค่ะ ให้ทานทั้งคู่เลยนะคะ ทานสัก 1-2 กระปุกค่ะ เคยแนะนำเพื่อนไปหลายคนแล้วได้ลูกทุกคนเลยค่ะ

ทานทุกเดือนยังไม่ติดเลย 😭😭😭😭

ของเเม่บ้านนี้ไม่คิดว่าลูกจะติด เเฟนเผลอหลั่งใน​ 3​ วันติด​ต่อกัน​ หลังจากนั้นมาลูกก้อติดเเบบไม่ได้ตั้งใจค่ะ​ เเต่ตอนนี้3​ เดือนกว่าเเล้วค่ะ

ยินดีด้วยค่าาา​😊

คือลองนานๆมีอะไรกันทีนะคะ เชื้อจะแข้งแรงค่ะ แล้วเวลาแฟนจะเสร้จให้ดันให้สุดเรยค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ท้อง 2 แล้วค่ะ แต่ของเรามีอะไรเสตก้ล้างค่ะ

ยินด้วยค่าาา

ช่องฉี่กับช่องคลอดคนละรูค่ะ เวลาเสร็จกิจแนะนำอย่าเพิ่งไปล้าง ใช้หมอนหนุนก้นให้สูง ทิ้งไว้สักพักก่อนค่ะ

ขอบคุณ​มากค่าาา​😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง