อยากถามว่าคุณแม่ท้องแตกกันมั้ยค่ะ และมีครีมอะไรทาท้องบ้างค่ะ

อยากถามว่าคุณแม่ท้องแตกกันมั้ยค่ะ และมีครีมอะไรทาท้องบ้างค่ะ

อยากถามว่าคุณแม่ท้องแตกกันมั้ยค่ะ และมีครีมอะไรทาท้องบ้างค่ะ
374 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รอดมาทุกซีซั่น พอเข้า 9 เดือน หน้าท้องยังไม่แตก แต่ตะเข็บข้างเอวมานิดนึงค่ะ ท้องใหญ่ยื่นไปหน้า เราเลยไม่ค่อยเห็น แต่แฟนเห็นแล้วทักว่ารอยอะไร เรานึกว่ารอยช้ำจากกางเกงยางยืดที่ใส่ (มันเหมือยรอยจุดสีเหมือนเจ้าของโพสต์เลยค่ะ) แต่ก้มดูแบบตั้งใจ เออใช่ จริงด้วย เริ่มละ แต่อีกไม่กี่วันจะคลอดแล้วค่ะ ทำใจ ทาครีมโปะเต็มที่ ถ้าจะเกิดก็เพื่อลูกค่ะ ค่อยไปรักษาเอาทีหลัง

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ของเรา7เดือนน้ำหนักขึ้น8โลค่ะ ยังไม่แตก สองสามวันทาทีขี้ร้อน ทึกทักเอาเองว่าคงไม่แตกเหมือนแม่เราที่2ท้องไม่ทาและไม่แตกเลย555

VIP Member

บ้านนี้ตอนเริ่มท้องทาออยล์กับโลชั่นของ Palmer's แล้วก็เปลี่ยนมาใช้ Tonic oil ของ Clarins กับ Belly butter ของ Endota พอไตรมาส 3 ท้องใหญ่ขึ้นเร็วมาก ก็เปลี่ยนเป็น Cocoro Tokyo ค่ะ มี cool organic oil serum ทาแล้วเย็นๆ ซึมซาบดี ตามด้วย Mama belly butter เนื้อแน่นมากกกกกกก แล้วก็ cool anti stretch marks & cellulite สำหรับกระชับผิว ลดเซลลูไลท์หลังคลอด ซึ่งตัวนี้ แบรนด์เคลมว่า ลบรอยแตกลายสีแดงสีเข้มได้ด้วยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
TapFluencer

บ้านนี้ท้อง 2แล้วค่ะ..ไม่มีรอยแตกลายเลยค่ะ..จริงๆเป็นคนไม่มีไขมันหน้าท้องยุ่แล้ว..เพราะท้องลูกคนแรก..คลอดธรรมชาติค่ะ..พอลูกออกท้องก็เรียบแบนไปเลยค่ะ..อาจจะมีรอยแตกตรงต้นขานิดหน่อยค่ะ..เพราะเนื้อเราขยาย..😊ทาครีมทุกอย่างเลยค่ะ..😊เบบี้ออย,ครีมบูสเตอร์อีฟ,อัลลาโน่แอมเวย์,นีเวียตลับสีน้ำเงิน

Post reply image

หนังท้องแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะแม่ ถ้ามันจะแตก ครีมแพงดีแค่ไหนก็แตกค่ะ บ้านนี้แตกเรียบร้อยค่ะ ทาทั้งครีม ทั้งน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็น ทั้งครีมอีฟ ก็เอาไม่อยู่ค่ะ

4w ago

บ้านนี้ไม่แตกเลยจร้า เหมือนกันเลย

ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่หนังท้องของคุณแม่ด้วยค่ะว่ามีความยืดหยุ่นแค่ไหน มีความชุมชื่นดีไหม จากที่ฟังคุณบอก ยังไม่มีครีมตัวไหนช่วยในเรื่องแตกลายได้ แต่มีวิธีคือกินน้ำเยอะๆ รักษาความชุ่มชื่นของผิว อาจจะทาเบบี้ออยล์หลังอาบน้ำ พยายามไม่เครียดค่ะ

ลองมาหลายตัว จบที่ตัวนี้ค่ะใช้ตัวเดียวเลย ตอนนี้ 31w ท้องไม่คัน ไม่แตก ไม่ลาย กลิ่นไม่ฉุน ทาแรกๆอาจจะรู้สึกเหนอะหนะ แต่พอลูบๆนวดๆไปสักพักก็ซึมเข้าผิวไม่มีคราบ ไม่ทิ้งความมัน ทาตอนเช้าผิวนุ่มชุ่มชื้นถึงตอนเย็นเลยค่ะ

Post reply image
10mo ago

ราคาแรงมั้ยคะ

เค้าใช้แบรนด์อีฟส์ค่ะ รอยจางเยอะมากค่ะ ผิวหายคล้ำหลังคลอดด้วยค่ะ ติดใจเลยซื้อซ้ำใช้มาตลอดเลย

Post reply image
2y ago

ใช้ครีมอีฟตั้งแต่3เดือนจะเข้า8เดือนยังไม่มีรอยแตกเลยยจร้า

แม่ใช้ของ ปาล์มเมอร์ค่ะ ทั้ง ออย มอยเจอร์ ฯ ชุ่มชื่นทั้งวันเลยใช้ตั้งแต่เริ่มตั้งท้องแต่ก่อนคลอดมีลายขึ้นมานิดหน่อย… ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่สภาพผิวของคุณแม่แต่ละท่านจ้า บางคนก็ไม่ได้ทาอะไรท้องก็สวยไม่แตกลาย❤️❤️

บ้านนี้34W ค่า เพิ่งทาครีมตอน20W ตอนนี้ลุ้นอยู่ทุกวันว่าจะแตกมั๊ย🤣ครีมที่ทาก็มีไบโอออย พาร์มเมอ นีเวียตลับน้ำเงิน เจอเก้น สลับๆวนๆกันไป

Post reply image
2y ago

ใช้ bio oil แบบโลชั่นเหมือนกันค่ะ ยังไม่มีรอยแตก 29+2weeksแล้ว

แตกไปแล้วก็เอาไม่อยู่หลอกค่ะ เสียดายตังซื้อครีมป่าวๆ รักษาหลังคลอดแล้วดีกว่าค่ะแม่ ท้องแรกคือแบบนี้เลยใครห้ามก็ไม่ฟัง คือจะเกาอย่างเดียว ท้อง2เข็ดมากๆไม่กล้าเกาเลยค่ะ ลูบๆเอาเกานิดหน่อย แตกน้อยมากๆสีจางๆ