อยากถามประสบการณ์พี่ๆที่ฝากครรภ์กับหมออดิเทพ (พญาไท2/รามาฯ) ค่ะ ดีไหมคะ ดียังไงบ้างคะ

อยากถามประสบการณ์พี่ๆที่ฝากครรภ์กับหมออดิเทพ (พญาไท2/รามาฯ) ค่ะ ว่าดีไหมคะ แล้วดียังไงบ้างคะ ล่าสุดไปพบคุณหมอมาแต่รู้สึกว่าคิวยาว และหมอให้เวลาเราได้ไม่เต็มที่ หมอตอบคำถามเคลียร์ดี แต่ก็เหมือนรีบตอบ ไม่แน่ใจว่าเป็นสไตล์คุณหมอรึเปล่า เรายังถามคำถามไม่หมดหมอก็จะให้ไปเจาะเลือดแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเห็นมีหลายคนแนะนำ เลยอยากสอบถามความเห็นของพี่ๆที่มีประสบการณ์ค่ะ #ใครมีประสบการณ์ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #รบกวนแม่ๆตอบที่ค่ะ #ท้องแรกค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ส่วนตัวไม่ได้ฝากกับหมอท่านนี้ แต่เคยฝากกับหมอที่เค้าว่าดี คิวยาวบางทีรอนานเป็นชั่วโมง หมอชอบพูดสั้นพูดเร็วเหมือนรีบตอบเหมือนกันเลย ตอนนั้นพบหมอ 3 ครั้งสรุปท้องลมต้องขูดมดลูก พอท้องใหม่ก็เปลี่ยนหมอเลยค่ะ โดยส่วนตัวไม่ชอบรอนาน ปกติเวลาหมอนัดเราจะไปก่อนครึ่งชม. แล้วยังต้องไปรอหมอที่ถึงเวลานัดแล้วแต่ยังเดินทางมาไม่ถึงอีกเป็นชม. มันไม่โอเคกับเราเลย ตอนนี้ท้อง 3 เปลี่ยนหมอใหม่ หมอก็พูดสั้นพูดไวเหมือนเดิมแต่หมอตรงเวลา แล้วก็ให้เวลาเราสักถามได้แบบไม่เร่งรีบ ถูกใจเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณมากค่ะ นี่ยังคิดอยู่ค่ะ ว่าควรเปลี่ยนหมอไหม เลยอยากทราบก่อนว่าที่ว่าดีๆๆคือยังไง จะได่เทียบกับหมออื่นไปด้วยน่ะค่ะ 😅 สำหรับเรารอคิวก็เข้าใจได้ แต่เราก็หวังว่าหมอจะใส่ใจเวลาตอบคำถามเหมือนกัน >__<

ลองเลื่อนหาจากในคอมเม้นแล้วทักเค้าไปได้นะคะ https://community.theasianparent.com/q/บอกแอดมินหน่อยจ้า_คุณแม่ฝาก/1883900 หรือค้นหาโพสเก่าก็ได้ค่ะ ถ้ารอคงยากที่จะมีคนตอบ

3y ago

ขอบคุณค่า ❤️💕