อยากจะมีลูกค่ะ

อยากจะมีน้องสักคนช่วยแนะนำให้ที่ไดดม้ายค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วิธีง่ายสุดนะคะ ทานโฟลิคค่ะ ลดของหวาน และออกกำลังวันละ 30 นาที แล้วนับวันไข่ตก **การนับวันไข่ตกใช้ได้กับกรณีของคนที่ประจำเดือนมาตรงทุกเดือนนะคะ แนะนำให้โหลดแอพพลิเคชัน "ปฎิทินของฉัน" แล้วใส่วันที่มีประจำเดือน แอพจะคำนวนหาวันที่ไข่สุกและไข่ตกให้ อาจใช้การนับวัน ร่วมกันการใช้ที่ตรวจไข่ตก(LH Test)​ก็ได้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไป ช่วงไข่สุก และไข่ตกสามารถทำการบ้านได้วันเว้นวัน ***แนะนำว่าทำวันเว้นวันนะคะ ให้อสุจิได้ผลิตทันและแข็งแรง แต่หากประจำเดือนมาไม่ตรง จะหาวันไข่ตกได้ยาก หรือหากลองนับและทำตามวันที่ไข่ตก หลายรอบเดือนแล้ว น้องยังไม่มา แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอ เพื่อตรวจเพิ่มเติมทั้งฝ่าย ญ และ ฝ่าย ช นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ใช้แอฟดูวันไข่ตก แฟนก็จะใช้ปรอทวัดอุณหภูมิในร่างกายเพื่อความแม่นยำว่าไข่ตกจริง เห็นแฟนจะวัดทุกเช้าตอนตื่น ลองหาข้อมูลในเน็ตดู แล้วจะต้มน้ำขิงกะขมิ้นให้กินทุกเช้า1แก้วไม่ใส่น้ำตาลปรับสมดุลในร่างกาย ปกติชอบกินน้ำเต้าหู้แฟนสั่งงด ให้กินน้ำมะเขือเทศแทนเพิ่มปริมาณเชื้ออสุจิ นอนพักให้เพียงพอ ออกกำลังกายทุกเย็นวันละครึ่งชั่วโมงอย่างน้อย เดินหรือวิ่งเบาๆ พอปล่อยก็ติดเลย

อ่านเพิ่มเติม

เรากิน Folic acid ของ Blackmore ทุกวันก่อนการตั้งครรภ์ และช่วงมีประจำเดือนเรากินขมิ้นชันแคปซูนค่ะมันล้างเลือดที่ค้าง และแก้ปวดท้องประจำเดือนด้วย ใช้แอฟ Flo ช่วยดูระยะวันตกไข่ และเราก็ใช้ที่ตรวจวันตกไข่ด้วยค่ะ พอตรวจแล้วขึ้น 2 ขีดก็จัดการได้เลยค่ะ เสร็จแล้วไม่ต้องรีบไปล้างนะคะ ให้นอนค้างไว้แบบนั้นก่อน 30-40 นาที ทำแบบนี้ท้องแน่นอนค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ได้เลยจ้า

คุณแม่ใช้แอพปฎิทันของฉัน ที่เป็นสีชมพูรูปดอกไม้ ดูจำนวนวันที่มีรอบเดือน ดูวันไข่ตก สัก 2-3 เดือน ช่วงเดือนเมษา คุณแม่นับวัน ทำการบ้านกับคุณพ่อ ตอนนี้ท้องแล้วคะ ลองดูไม่เสียหาย ไม่เสียเงินสักบาท

5y ago

จริงค่ะ. ควรจดทุกเดือนเพื่อดูความผิดปกติ. ..เมื่อก่อนมีช่วงนึงช่วงวัยรุ่นไม่เคยจดไม่เคยจำ. แล้วเป็นไข้. เมนมารอบสองใน1เดือน. ตอนนั้นยังไม่รู้ตัวว่าเป็นไข้เลือดออก. บอกอาการหมอ. หมอคิดว่าเราแท้งลูก. ซึ่งเราบอกว่าไม่ได้มีเพศสัมพัน. จะท้องจะแท้งได้ไง.... จนต้องตรวจเลือดถึงรู้ว่ามีเชื้อไข้เลือดออก. ทำให้เมนมาอีกรอบด้วย.

ลองกินรากสามสิบ ของคุณสัมฤทธิ์ ดูนะคะ หญิงเองกินกระปุกนึงกำลังจะซื้อกระปุกที่ 2 กิน น้องมาเลยค่ะ ปล่อยมา 1 ปีแล้วค่ะ

5y ago

ใช้จร้าราก30ค่ะเราหยุดชีดยาคุมมาได้8เดือนเองน้องก็มาเลยค่ะตอนนี้24สัปดาแล้วคร้า

ปล่อย 8 เดือนค่ะถอดใจเเล้วเราเลยไปบริจาคเลือดหมอให้ยาบำรุงเลือดมากินหนึ่งเดือน+ออกกำลังกายประจำ ท้องเลยค่ะ

แม่ใช้แอฟนับประจำเดือนเลยคะเราใช้แอพ Maybe Baby ปล่อยไม่ถึงเดือน ติดเลยคะ ปล่อยให้ตรงกับวันไข่ตกจ้า

รากสามสิบค่ะ คุมมา7-8ปี ปล่อยไม่ติดสักทีเพื่อนเรยแนะนำให้ลองรากสามสิบดู ตอนนี้ได้ 18weekแร้วจร้าา

ราก30 อีกเสียงค่ะ เรากินบำรุงเฉยๆติดลูกค่ะ เคยแท้ง1ครั้ง ขูดมดลูกด้วยคะ ตอนนี้22วีคคะ

VIP Member

เราเห็นในกลุ่มคนท้อง เขากินรากสามสิบอ่ะคะ ลองหาข้อมูลดูนะคะเผื่อได้ผล^^