ตอนนี้ท้อง5เดือนค่ะ

อยากจะทยอยซื้อของให้ตัวน้อย อยากทราบว่า ซื้อข้างนอกกับสั่งซื้อในเน็ต อันไหนถูกกว่ากันค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สต.ซื้อในfb, Shopee, งานแม่และเด็ก​ แล้วก็robinson ค่ะ​ ในเฟสบางทีก็ถูกแต่บางอย่าง​ พวกเสื้อผ้า​ ก็ไม่เห็นเนื้อผ้า​ หรือไซส์อาจจะไม่พอดี​ แต่เปรียบเทียบราคาได้ค่ะ​ อย่างในเฟส​ถ้าชุดกับพวกผ้าอ้อมแบบมีแบรนด์​ก็จะได้ราคาถูกกว่าในห้างเยอะเลยค่ะ​ shopee​ก็มีให้เปรียบเทียบราคาค่าส่ง​ เยอะเลยย​ ในห้างชอบจัดโปรบ่อยๆ​บางทีถูกกว่าออนไลน์​ด้วยซ้ำค่ะ​ งานเด็กเท่าที่ไปเดินซื้อได้แค่บางอย่างมีให้เลือกเยอะครบจริงแต่ราคาบางทีก็ไม่ได้ลดแถมแพงกว่าด้วยแต่ตั้งราคาเหมือนลด​ ส่วนห้างไปทีไรได้ประจำของลดราคาตลอด​ 1แถม1บ้างค่ะ​ แนะนำเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้สั่งในเน็ตก็มีค่ะเป็นบางชิ้นที่ห้างสรรพสินค้าไม่มีจำหน่ายลายน่ารักๆ เเล้วก็ส่วนใหญ่ช๊อปในห้างสรรพสินค้าบ้าน8เดือนนี้เตรียมจะครบเเล้วค่ะขาดแต่พวกแอลกอฮร์ มหาหิงค์ ออยด์ พวกของเหลวประมานนี้ค่ะแต่ในเน็ตถูกกว่าเเละลายมีให้เลือกเยอะมีแต่ลายน่ารักๆ

บ้านนี้สั่งในเน็ตส้ะส่วนใหญ่ค่ะถูกกว่าในห้างแน่นอนช็อปปี้ก็สั่งบอกค่ะของดีก็มีไม่ดีก็มี ชอบอ่านรีวิวก่อนสั่งค่ะ แต่ที่สั่งๆมาดีทุกอย่างค่ะ แค่เสียค่าส่ง แต่บางอย่างซื้อและบวมค่าส่งไปซื้อในห้างดีกว่าค่ะ🤣

บ้านนี้ทั้งในเนตและในห้างค่ะ บางอย่างในเนตมีลายน่ารักกว่า มีให้เลือกเยอะ ไม่เหนื่อยเดินเลือกค่ะ ยกโหลยกเซตได้ราคาถูก บางอย่างรวมค่าส่งแล้วยังถูกกว่าท้องตลาดค่ะ แต่ข้อเสียก็คือเราไม่เห็นเนื้อผ้าไม่เห็นของ

ใปซื้อเองดีที่สุด เพราะเราจะใด้รุราคาแระคุณภาพ ที่จะมาไช้กับลูกเราด้วยว่ามันเหมาะ สั่งไนเน็ต เค้าจะขายของเค้าก็ว่าดี แต่เราใม่รุดีจิงมั้ย แนะนำไห้ใปเลือกเองดีกว่า

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำดูไลฟ์สดหรือเพจของไดโนคิสนะค่ะของถูกคุณภาพดีเนื้อผ้าดีใช้ดีมากๆเลยค่ะเค้าไม่ได้จ้างโปรโมทนะค่ะแต่ซื้อมาแล้วดีจริงๆค่ะอยากบอกต่อ

บ้านนี้สั่งในเพจเฟสบุ๊คคะราคาถูกแต่เนื้อผ้าดีเหมือนขึ้นห้างนอนเอฟที่บ้านสบายใจนอนรอรับของเลยคะของครบพร้อมคลอดเลยคะ

บ้านนี้ซื้อในเน็ตเป็นส่วนใหญ่ค่ะ สะดวกดี บางอย่างก็ราคาถูกกว่าร้านข้างนอก ค่อยๆเลือกและเปรียบเทียบราคาดูค่ะ

ออนไลน์ราคาถูกกว่ามากค่ะ พิสูจน์เองแล้วไปถึงโบ๊เบ๊ก็ยังไม่ถูกเลยค่ะ นอนFอยู่บ้านสบายๆค่ะตอนนี้ 555555

VIP Member

บ้านนี้สั่งจากเฟสค่ะ ราคาประหยัด ผ้าก็ดีค่ะ เพราะเคยไปดูข้างนอกแล้วส่วนมากจะแพงค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง