อยากแตกแล้ว ทั้งบีบนม ทั้งท่าผีเสื้อ

อยากคลอดแล้วคะ 39w 4d เห็นทีมกรกฎาบ้านอื่นแตกกันหมดแล้ว ฮือออ😣 บ้านไหนทีมกรกฎาแล้วยังไม่แตกบ้างคะ?

อยากแตกแล้ว ทั้งบีบนม ทั้งท่าผีเสื้อ
78 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แตก39+1วีคคะ ตอนท้องได้8เดือนโดนยาห้ามคลอด พอครบ37วีคกระตุ้นทุกอย่างทั้งมีเพศสัมพัน บีบน้ำนมออกกระตุ้นเต้า ท่าผีเสื้อ สุดท้ายผ่าคลอดค่าา เด็กไม่ยอมกลับหัว แต่ถ้าครบ40วีคแล้วไม่มีอาการหมอจะกระตุ้นมือให้ ถ้ายังไม่มีอาการอีกหมอจะฉีดยา ถ้ายังเงียบอีกก้จะผ่า

แตกแล้วคะ กำหนดคลอดที่18 แต่ที่13ไปตามหมอนัด ไม่มีอาการไดๆเลย พอหมอขอตรวจภายใน มดลูกเปิดสี่เซ็นแล้วค่ะ เลยได้คลอดวันที่หมอนัด น้องคลอดง่ายมากเลย เจ็บไม่กี่ชั่วโมงน้องก็คลอดแล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนี้​ 39+1​ น้องไม่มีทีท่าจะออกเลย​ ปากมดลูกก็ไม่ยอมอ่อนให้​ ทำทุกอย่าง​ ทั้งบีบนม​ ออกกำลังกายท่าคนท้อง​ กินสับปะรด​ เดินเยอะๆ​ สงสัยจะต้องให้คุณพ่อช่วยค่ะ

4y ago

มีเพศ​สัมพันธ์​ค่ะแม่

แม่บ้านนี้กำหนด19ก.ค.โดนกระตุ้นไปรอบนึงค่ะแต่ก้อยังไม่ออกเลยหมอนัดอีกทีวันที่ 20นี้ค่ะเห้อแม่อยากออกจะแย่แล้วอึดอัดพาให้หายใจไม่ค่อยออกด้วยค่ะ

บ้านนี้38+5 อยากคลอดแล้วเหมือนกันค่ะ แต่ยังเงียบอยู่เลย ทั้งออกกำลังกาย นั่งท่าผีเสื้อ ทำงานบ้าน เดิน แต่ยังเงียบอยู่เลย อยากเจอหน้าแล้วว

VIP Member

38w5dค่ะ อยากเห็นหน้าน้องแล้วเหมือนกัน ตอนนี้เหมือนเจ็บเตือนแล้วค่ะ แต่วันที่14หมอตรวจภายใน ปากมดลูกยังไม่เปิดเลยค่ะ กลัวต้องกระตุ้นมาก

บ้านนี้​ 39w 1​d ยังเงียบอยู่เลยย​ เห็นแม่บ้านอื่นแตกก็อยากแตกบ้าง​ อยากเจอหน้าตัวเล็กแล้วนร้า👶

VIP Member

บ้านนี้เหลืออีก 3 วัน ถึงกำหนดก็ยังเงียบเหมือนกันค่ะ อยากแตกอยากเจอแล้วเหมือนกัน😌💕

อยากแตกจะแน่แล้ว39w3bแล้วค่ะ นอนลุ้นทุกวันว่าจะแตกวันไหน แต่ก็ยังไม่มีอาการอะไรเลย

อยากแตกแล้วเหมือนกันจ้า38w2dเงียบๆยุเลยเห็นแม่ๆบ้านอื่นเขาได้อุ้มกันแล้วอยากอุ้ม

คำถามที่เกี่ยวข้อง