อยากกลับบ้านมาก😭😭😭

อยากกลับบ้านมากควรกลับดีไหมเลี้ยงลูกก็เลี้ยงคนเดียวเราอุส่าห์เป็นห่วงสามีแต่สามีไม่เคยเป็นห่วงเราเลยวันนี้เราเหนื่อยอยากให้ลูกเล่นในห้องเพราะข้างนอกลูกจะคลานไปทั่วทั้งขึ้นบรรไดทั้งลงแต่สามีไม่ยอมเพราะเขาเล่นเกมกลัวเสียสมาธิเถียงกันไปกันมาสามีมาทำเราก่อนคือเตะขาแรงมากเราทำกลับเขาทำแรงกว่าเดิมตอนนี้เราปวดขามาก+ปวดใจควรห่างกันสักพักดีไหม😭😭😭😭😭😭

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าสนใจเกมมากกว่าเมียกับลูก ทิ้งมันโลดค่ะ ลูกเป็นคนแล้วยังไม่มีความคิด จะกี่ปีกี่ชาติเขาก็ไม่มีความคิดแบบนี้แหละ ผัวเราก็เหมือนกันค่ะ สนใจแต่เกม มันเล่นเกมลูกคลานไปหามันผลักลูกล้มหงายหลัง ดีที่อยู่บนที่นอน ถ้าการมีผัวก็เหมือนไม่มี ตัวคนเดียว ทำอะไรคนเดียวไม่มีให้ปวดสมองดีกว่าค่ะ เราถามหย่าเลย แต่มันสู้มันไม่หย่า ไม่ไปจากบ้านเรา ไล่ทุกทาง ทำทุกอย่างให้มันทนไม่ไหว ใส่ทุกความประสาทแต่มันทนจ้า 😂😭 ทุกวันนี้ลูก 2 ขวบแล้วค่ะ ชีวิตเหมือนตกนรก สงสารลูกมาก ถ้าเลือกผัวดีกว่านี้ลูกก็คงมีพ่อที่ใส่ใจ ดูแล เล่นด้วย ไม่ใช่เป็นเด็กมีปัญหา ไม่ยอมพูดจนต้องหาหมอแบบนี้

อ่านเพิ่มเติม
6mo ago

ขอบคุณมากค่ะจอลองไปสัก10วันถ้ามันยังคิดไม่ได้ก็คงเลิกค่ะเพราะคบมา3ปีแล้ว😭😭😭

เราว่ากลับบ้านเถอะค่ะอย่างน้อยเราก็ยังมีครอบครัวที่พร้อมจะรักและดูแลลูกช่วยเราส่วนเราก็จะได้มีเวลาทำอย่างอื่นบ้างนะคะ แม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ได้แย่ขนาดนั้น สู้ๆนะคะ😊❤️

6mo ago

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ😭😭