แบกการตั้งท้องลูกไม่มีพ่อ ภาวะซึมเศร้าก่อนท้องสภาวะจิตใจพังทลาย แม่ฮึบคิดสู้ใจหายทุกครั้งที่พบหมอ🚶

แบกการตั้งท้องลูกไม่มีพ่อ ภาวะซึมเศร้าก่อนท้องสภาวะจิตใจพังทลาย แม่ฮึบคิดสู้ใจหายทุกครั้งที่พบหมอ🚶
56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะคะแม่บ้านนี้เลิกกับพ่อของลูกได้3อาทิตย์แต่ท้องได้2เดือนกว่ารู้ตอนเลิกกันแล้วค่ะเขาไม่รับบอกไม่ใช่ลูกเขาแค่มาเจาะเลือดยังไม่มาให้เลยค่ะเสียใจนะคะแต่ก็ต้องฮึดสู้ค่ะไม่อยากเครียดกลัวเป็นอันตรายกับลูกค่ะแต่เวลาไปหาหมอหมอก็ถามหาตลอดค่ะเลยวีนไปเพราะพูดหลายครั้งละค่ะว่าติดต่อไม่ได้เลยพ่อแม่บอกให้ปล่อยแต่ตอนนี้26w5dแล้วค่ะกำหนดคลอดไมาเกิน 19 กย. ค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่เลี้ยงเดียวอยู่ได้ด้วยตัวเราเองได้ค่ะถึงมีพ่อเด็กถ้าเขาไม่สนใจก็ไม่ได้ช่วยให้สุขภาพดีได้หรอกค่ะทำให้สุขภาพจิตเราแย่ด้วยซ้ำกอดๆนะคะคุณแม่เก่งอยู่แล้วค่ะเป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะแม่บ้านนี้ก้อท้องแบบไม่มีพ่อเช่นกันค่ะ คิดแต่สิ่งดีๆ สร้างพลังบวกให้ตัวเอง วันแรกที่รู้ว่าท้องพอบอกแฟนแค่นั้นค่ะเราก้อเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวทันทีค่ะ ลูกคือของขวัญเราคิดแบบนี้ เรามีความสุขมากตอนนี้ท้องจะแปดเดือนแล้ว อยากเจอหน้าลูกมากที่สุดค่ะ ถึงแม้ตอนท้องเราจะเป็นทั้งเบาหวานก่อนตั้งครรภ์ ความดัน หัวใจ หลายโรคมาก ครรภ์เป็นพิษ 3วันหมอนัดครั้งแต่เราสู้เพื่อลูกค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ไปค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณแม่ๆทุกคนนะคะ ที่ให้กำลังใจ แล้วก็แม่คนที่อยู่ในสภาวะเดี๋ยวกัน กอดกันค่ะ ❤️("จากแม่เองที่เมื่อก่อนสภาวะซึมเศร้ารุนแรง ทานยาวัน7-8อย่าง ยิ่งตอนนี้เจอแบบแล้วทำให้อยากลาโลกใบนี้ไป แต่ก็ต้องอดทนรอคอยวันที่ได้เจอลูก วันนั้นคงมีความสุขมากกว่านี้)

2y ago

คุณแม่เก่งมากค่ะ สู้เพื่อลูกของเรานะคะ แม่ฝังนี้ก็อยู่ในสถานนะแบบนี้เหมือนกันค่ะ แต่อดทนเพื่อลูก ลูกคือทุกอย่างของแม่✌🏻❤️

สู้ๆน่ะค่ะคุนเเม่ สู้เพื่อน้อง เรามาเครียดช่วง8-9เดือน น้องออกมาตัวเล็กหายไจเองไม่ได่น้ำไนปอดเยอะ ต้องไช่เครื่องหายไช่ช่วยยุ่ไนตู้2เดือนกว่า กว่าจะได่ออกจากโรงบาลน้องน่าสงสารมากเรย เเม่ต้องอย่ากเคลียดนะคะ สู้เพื่อน้องคะ

สู้ๆนะคะแม่ มีตัวน๋อยในท้องเป็นกำลังใจให้อยู่นะคะ อย่าด้อยค่าตัวเอง เพราะตอนนี้แม่ทำหน้าที่ และรับผิดชอบสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ซึ่งผู้ชายไม่มีโอกาสและผู้หญิงบางคนก็ไม่มีโอกาสนี้ สู้ๆคะแม่ ✌🏼✌🏼✌🏼

สู้ๆจ้าแม่บ้านนี้ก้ไม่มีเหมือนกันเค้าทิ้งเราไปตอนท้องได้7เกือบ8เดือนและเอาตังไปทุกบาทเราเครียดมากรายจ่ายก้อเยอะรายได้ได้ก้ไม่มีเราจะสู้ไปพร้อมกันนะคะแม่ตอนนี้เราใกล้คลอดแล้วหมอนัด2 กค.นี้

2y ago

สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

TapFluencer

สุขทุกอยู่ที่ใจ ให้กำลังใจตัวเอง คิดบวกเข้าไว้ ถ้าแม่ซึม คลอดแล้วจะยิ่งซึมเพราะเหนื่อย สู้นะคะ รอดูรอยยิ้มแรกของลูก รับรองลืมพ่อมันไปเลยเลี้ยงเค้าให้ดี ให้เค้าอยู่เป็นเพื่อนเราค่ะ

ไม่ต้องนึกถึงคนอื่นแล้วค่ะแม่ นึกถึงแต่ลูกพอแล้ว แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ท่องแค่ว่า ลูกเรา ลูกเรา ลูกเรา ใครไม่รักชั่งมัน เรารักลูกเราพอแล้ว จากใจคนที่เป็นโรคซึมเศร้าเหมือนกัน

กอดๆคร่า สู้ๆนะคะเราจะเครียดจะคิดมากในช่วงตั้งท้องเเต่พอน้อนออกมาเเย้วเราจะไม่มีเวลาเครียดเลยคะเเม่ เราจะมีเเต่ความรักเเละความอบอุ่นผสมความเหนื่อยที่ได้จากลูก 💕

สู้ๆนะค่ะแม่ บ้านนี้ ก็ ไม่มีเหมือนกันที่แรกใจสลายหมด หดหู่หาทางออกไม่เจอ พอมาเหนหมอซาวเห็นหัวใจเค้าทำให้สู้มา เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวกันค่ะ