สามีเลิกตอนท้องได้2เดือนขอหย่า แต่เรายังทำใจไม่ได้

ห่างกับสามีที่แต่งงานจดทะเบียนกันมา6ปีแค่เดือนเดียวเพราะเขาไปทำงานที่ใหม่เราขึ้นไปหาเขาจับได้แอบคุยผุ้หญิงเขาบอกจะเลิกก้เลยกลับมาบ้านตอนสงกรานด้วยกันพอวันที่14อยุ่ๆเขาหนี้กลับไปชล เราเลยขับมอไซค์จากโคราชไปชล ไปถึงเขาย้ายของออกหมดห้องไปอยู่ด้วยกัน เราเลยขับรถมอเตอร์ไซค์กลับจากชลบุรีมาโคราชคืนนั่นเลย แค่ตอนนั้นยังไม่รุ้ว่าตัวเองท้อง พอกับมาตั้งสติ2วันเลยตรวจเพราะประจำเดือนขาดแต่ตอนขาดคุยกันตลอดเขาเปนคนสั่งให้เราปล่อย พอตรวจมาเราท้อง ประมาณ2เดือน เราเลยบอกพ่อเขา พ่อบอกให้รีบกลับมาหาเมียกำลังท้องจะหลงผู้หญิงแค่เดือนเดียว เพราะที่ผ่านมาเราส่งเงินให้เขาใช้ตลอด มีกะบะ เขาก้เอาเงินที่เราหาส่งไปใช้กินกับคนนี้ แต่เขาบอกเขาแค่ตะรับผิดชอบแต่ไม่กลับ ตอนนี้เรายังทำใจไม่ได้เลย เพราะมันไว ยังภาวนาแต่ใครก้บอกว่าไม่มีทางกลับ ทำไงเราจะทำใจจากเขาได้ขนาดรุ้ว่าเมียท้องเขาก้ไม่มาเขาขอหย่าอย่างเดียว

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณมีค่ามากเกินสำหรับผู้ชายคนนี้ค่ะ อนาคตคุณจะเจอคนที่ซื่อสัตย์รักคุณเยี่ยงชีวิต เพราะงั้นทำใจเถอะค่ะ ผู้ชายที่สุขสบายแล้วนอกใจหนีไปก็เหมือนใบปริวอะค่ะ แรกๆก็น่าสนใจโปรโมชั่นแต่ร่างจริงๆแค่ขยะ ถ้าเขาไม่กลับมาก็ไม่ต้องให้ค่าค่ะ คนโกงเราสักวันมันจะเสียทุกอย่างซมซานกลับมา ส่วนเรามีคุณค่าในตัวเองหาเลี้ยงตัวเองได้ สักวันคนที่เค้าเข้ากับเราได้ที่ซื่อสัตย์กับเราจะมาแน่นอน สู้ๆนะคะ มีความสุขกับลูกตัวน้อยๆเถอะ

อ่านเพิ่มเติม

ส่วนตัวถ้าอยากเลิกรักใครนึกถึงแต่สิ่งที่เขาทำไม่ดีกับเราค่ะบางคนเป็นพ่อคนได้แต่เป็นคนรักที่ดีไม่ได้หรอกค่ะ ให้กลจ.ตัวเองบ่อยๆเขาไม่เห็นค่าเราเราก็ต้องเห็นค่าตัวเองคิดถึงลูกเยอะๆค่ั