ก่อนท้อง จะได้รับมือไว้ก่อนค่ะ

หลั่งนอกสามารถท้องได้กี่เปอร์เซ็นต์คะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่รู้คนอื่นมีสิทธิ์กี่เปอร์เซนแต่บ้านนี้ไม่มีเปอร์เซนต์ติดเลยค่ะเราอยู่กะแฟนมา10ปีไม่กินยาคุมแต่หลั่งนอกไม่ท้องเลยค่ะงงเหมือนกันพอหลั่งในครั้งเดียวก็ท้อง แต่การหลั่งนอกไม่ใช่วิธีที่คุมดีนะคะที่เรากะแฟนใช้วิธีหลั่งนอกเพราะไม่ได้มีปัญหาว่าจะท้องมั้ยถ้าท้องก็ดีไม่ได้เครียดอะไร ถ้ากลัวท้องแนะนำยาคุมดีกว่าค่ะหลั่งนอกท้องได้ค่ะบางทีติดไปคนปล่อยอาจไม่รุ้ตัวด้วยซ้ำว่าปล่อยนอกทันมั้ย

อ่านเพิ่มเติม

น้องสามารถออกมาได้ตลอดเวลาขณะมีเพศสัมพันธ์กันค่ะ คุณหมอแจ้งมาแบบนี้ ต่อให้เอาออกทัน จนปล่อยมีลูกคนแรกได้ 1 ขวบ หลังจากนั้นป้องกันโดยใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้ง มีฉุกเฉินหลั่งนอกเพียง 1 ครั้ง เท่านั้น มั่นใจมากๆ ว่าเอาออกทัน เรียบร้อยดีค่ะ ตอนนี้ท้องคนที่ 2 ได้ 8 เดือนกว่าแล้วค่ะ บันเทิงเลยทีนี้ แม่ลูก 2 ป่วนๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เคยอ่านเจอหรือดูผ่านรายการใดรายการนึงจำไม่ได้แต่นานแล้ว ต่อให้หลั่งนอกมีสิทธิ์ท้องได้เหมือนกันเพราะอสุจิของผู้ชายมันวิ่งออกจากท่อระหว่างมีเพศสัมพันธ์ไม่ต้องรอให้แตกในก็ท้องได้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่ากี่เปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะดูมานานมากแล้ว

มีคลิปของคุณหมอในเฟสบอกว่าประมาณ25% เพราะน้ำที่มีตัวอสุจิมากที่สุดคือปี๊ดแรก ซึ่งบางคนเอาออกไม่ทันหรืออาจไม่ทราบว่าปี๊ดแรกออกมาตอนไหน ทำให้มีโอกาสท้องสูงค่ะ อารมณ์เหมือนผญ.นับหน้า7หลัง7 ซึ่งบางคนปจด.มาไม่ตรง เปอร์เซ็นต์ท้องสูงถึง25% เหมือนกันค่ะ

1y ago

หมอกลางใช่มั้ยคะ

ไม่มีการคุมกำเนิดแบบไหนที่จะไม่ท้องค่ะ ของเราเลิกกินยาคุมไปซักพัก แล้วใช้การหลั่งนอก อีกประมาณ 2 เดือน เราตรวจขึ้นแดงเข้มเลยค่ะ ฉะนั้นน อย่าคิดว่าหลั่งนอกไม่ท้องนะคะ ตอนนี้เราได้ 30วีคแล้ว ท้องป่องเรียบร้อยแล้วค่ะ

VIP Member

มีโอกาส​ท้อง​ 25% ค่ะ​ เพราะน้องจิอยู่​หน้าออกมาล๊อตแรกที่พุ่ง​ และตัวคุณ​ผู่ชายเองบางทีก็เอาออกไม่ทันหรือไม่รู้​ตัวว่าออกไปแล้ว​ ฟังจากหมอมาอีกทีค่ะ

ปล่อยนอกตลอดค่ะ เป็นคนสูบบุหรี่แฟนก็สูบ คิดว่ายังไงก็ไม่ติด แต่ตอนนี้ลูก4เดือนเเล้วงับบ ปล.เลิกบุหรี่ละนะพอรู้ว่าตัวเองท้องก็หักดิบเลย

ไม่รู้เปอร์เซ็นต์เหมือนกันค่ะ แต่หลั่งนอกท้องได้เพราะมีเพศสัมพันธ์น้ำเชื้อไหลออกมาอยู่แล้วสามารถท้องได้เหมือนกันถึงจะปล่อยนอกก็ตาม

1y ago

เเล้วกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องคะ

ขึ้นว่า มีเพศสัมพันธ์แบบไม่ป้องกัน ผลสรุปคือท้องคะ นอกจากว่า แฟนหรือใครคนนึงเป็นหมันถึงจะไม่ท้องคะ

VIP Member

บ้านนี้ก็หลั่งนอกค่ะ สามีมั่นใจมากไม่ท้องแน่นอน ทำการบ้านกันน้อยมาก ได้เจ้าตัวเล็กมา 4 เดือนแล้วค่ะ😂

Post reply image