ตรวจการตั้งครรภ์

หลังจากประจำเดือนขาดกี่วันแม่ๆถึงตรวจคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

52 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้3วันซื้อที่ตรวจมาตรวจขึ้น2ขีดไปตรวจที่โรงบาลผลออกมาไม่ได้ตั้งครรภ์ หลังจากนั้น2วันก็ซื้อที่ตรวจมาตรวจอีกก็ขึ้น2ขีดแต่ไปตรวจที่โรงบาลผลไม่ตั้งครรภ์จนเลยกำหนดประจำเดือนมา7วันถึงตรวจที่โรงบาลถึงพบว่าตั้งครรภ์บ้านนี้แพ้ตั้งแต่วันที่ครบกำหนดประจำเดือนมาแล้วตอนนี้5วีคแล้วแอดมิดยุโรงบาลเพราะแพ้หนักมาก

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ จิงๆก็ไม่ได้อยากตรวจหรอกค่ะ เพราะประจำเดือนมาไม่ตรงวัน แต่แม่ไม่ได้สังเกตอะไรเลยนะคะแต่พ่อเป็นคนสังเกต ว่าแม่ดูกินเยอะกว่าปกติ่ น้อยใจง่าย หิวบ่อย พ่อเลยบอกว่าตรวจดูไหม ก็ขึ้นมาเลยค่ะ2ขีดแข้มมาก แต่แม่กับพ่อก็ช็อคบอกว่าจิงอ่อ ตรวจใหม่ก้ขึ้น2ขีดอีก จนตอนนี้32+5แล้วค่ะ

เราตรวจก่อนประจำเดือนมา 3 วันค่ะขึ้นสองขีดจางมากๆ เลยรอไปอีก 1 อาทิตย์ ปจดไม่มาตรวจซ้ำ ขึ้นชัดมาก เราตรวจเพราะเราน้ำหนักขึ้นเกินปกติ หิวบ่อย กินเยอะ รู้สึกมีพุงหน่อยๆ ซึ้งทั้งหมดเป็นความผิดปกติของร่างกายเรา เราเลยตรวจ

บ้านนี้มาทุกเดือนแต่ไม่ค่อยตรง บางเดือนต้นเดือนบางเดือนกลางเดือนบางเดือนมา4วันสุดท้ายของเดือนก็มีค่ะ. รอขาดไป1เดือนเลยตรวจ. 2ขีดชัดมากค่ะตรวจเพื่อความมั่นใจ4รอบ บวก+คัดเต้ามีอาการไปหาหมอเลยค่ะ. พบการตั้งครรภ์

บ้านนี้ขาด 4 เดือนกว่าเลยค่ะ คิดว่าเพราะตัวเองมีเรื่องเครียดเลยไม่เอะใจ แต่ว่าหน้าท้องมันป่องแปลกๆ ปวดหลังร่วมด้วย แล้วก็รู้สึกเหมือนมีอะไรดิ้นๆอยู่ในท้องเลยลองตรวจสรุป 2 ขีดจ้า😂😂😂

บ้านนี้ประจำเดือนเคยขาด3เดือนมาครั้งไม่เอะใจแต่ว่าแม่บ้านนี้รู้สึกเจ็บหัวนมมากๆแม่เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจหลังจากประจำเดือนขาดครึ่งเดือนค่ะ เจอ2ขีดชัดแจ่วมากแม่😂

12mo ago

ตอนนี้เจอยังคะแม่ สู้ๆนะคะ

ปกติมาทุกวันที่5 เดือนที่ขาดคือกินยาคุมไปด้วย พอ6ยังไม่มาเลยหยุดทานยา 11ยังไม่มาอีกเลยตรวจ ตกประมาณอาทิตย์นึง คนอื่นจางๆ ของเราเข้มเลยค่ะ

Post reply image

มาช้า2วันเองค่ะ เจอเลย ตามด้วยไปซาวด์ดูภายในวันนั้นเลย ก็เจอถุงตั้งครรภ์จริงๆค่ะ วันที่26/8/66นี้หมอนัดซาวด์อีกที พร้อมเจาะเลือดค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ประจำเดือนขาด2เดือน เจ้าตัวไม่รู้นะ55เพราะไม่ได้สนใจคัวเองเลย จนมีอาการง่วงตอนกลางวัน เพลีย แฟนเลยทักคะ จนได้ซื้อมาตวจ

บ้านนี้ยังไม่พ้นวันเลยจ้า แต่จะขึ้นจางๆ เภสัชแนะนำให้ตรวจหลังจากตื่นนอน วันนั้นออกกะ นอนตื่นตอนเย็นตรวจ ขึ้นชัดมากค่าาา