อัพเดทเเท้งคุกคาม​ 13W5D

หลังจากนอนพักหยุดงานยาวๆม่2สัปดาห์​เต็มๆ ฉีดยากันเเท้งเข็มที่3 เลือดก็ยังคงออกทุกวัน​ วันละไม่มากพอกระปริบ​กระปอยเวลาฉี่หรือเดิน​ เลทอดออกเปน​สีน้ำตาลบ้างส้มๆบ้างในทุกๆวัน ตอนนี้เเม่มาหาหมอแล้วน้องยังอยู่ดีหัวใจเต้น167ครั้ง/นาที​ ยังขยับให้พ่อกับเเม่เห็นอยุ่​บ้างตัวยาวขึ้นกว่าสัปดาห์​ก่อนมาเกือบ2เซน คุณ​หมอดูเพศให้อาจจะเป็น​เด็กหญิงสมใจเเม่มาก​ #เเต่เเม่ก็ยังอดกังวลไม่ได้ต้องประคองลูกให้เเข็งเเรงเลย20Week.​ไปก่อน​ งดเดินเเรงเดินบ่อย​ งดขึ้นบันได​ งดซ้อนมอไซ​ นอนพักเยอะๆจนกว่าเลือดจะหมด #สู้ๆไปกับเเม่นะBaby

อัพเดทเเท้งคุกคาม​ 13W5D
126 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆครับคุณแม่แฟนผมหมอก็บอกแท้งคุกคามใจคอไม่ดีมากเพราะเป็นลูกคนแรกช่วงแรกหมอนัดอาทิตย์ละครั้งผมกับแฟนลุ้นทุกครับผมคุยกับลูกในท้องบอกว่าพ่อกับแม่จะสู้เพื่อหนูนะแต่หนูต้องสู้ไปด้วยกันนะตอนนี้36Wแล้วครับหมอบอกไอ้ตัวเล็กแข็งแรงทุกอย่างปกติตอนนี้เหลือแค่รอวันคลอดครับ...ยังไงคุณแม่ก็สู้นะครับทุกอย่างมันต้องผ่านไปด้วยดีครับ

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ เราก็เคยมีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกัน เนื่องจากรกยังไม่เกาะติดดี ไหนจะมีเนื้องอกอีก หมอจึงให้ฉีดยากันแท้ง แต่โชคดีที่ผ่านมาได้ ทำตามคำแนะนำของหมอคือ ห้ามเดินเยอะ แล้วก็ทานยาที่หมอจัดให้ ตอนนี้ทุกอย่างโอเคหมดแล้วจ้า เป็นกำลังใจให้นะคะ

สู้ๆคะ ✌️✌️ แม่บ้านนี้ก็แท้งคุกคามคะ ท้องได้10w แต่เครื่องอัลตราซาวด์ขึ้น 5w เจอถุงตั้งครรภ์แต่ยังไม่เจอตัวน้องเลยคะ ตอนนี้เลือดสีน้ำตาลก็ออกกะปริดกะปรอย มา3วันละคะ ตอนนี้ก็นอนพักงาน 1อาทิตย์ หมอนัดซาวด์อิก2อาทิตย์นี้คะ 😀😀

4y ago

ตอนนี้แม่บ้านนี้แท้งเลือดออกมาก แล้วได้ขูดมดลูกไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์คะแม่ คุณหมอบอกท้องลม เพราะซาวด์แล้วเห้นแต่ถุงตั้งครรภ์แต่ไม่มีตัวเด็ก จ้า

18 สัปดาห์ มีเลือดออกค่ะ แต่ไม่มากสีแดง หยดตอนฉี่ 3 ครั้ง (แต่เราร้องเหมือนคนบ้าเลย กลัวลูกไม่อยู่ด้วย) คุณหมอฉีดยากันแท้ง 1 เข็ม นอนยาวไม่ทำอะไรเลย4-5วัน สู้ๆนะคะ ลูกยังดิ้นเยอะทุกวัน สู้ๆนะคะคุณแม่ สู้ไปด้วยกันค่ะ 💪✌🏻✌🏻✌🏻

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ เมื่อ วันที่ 30 มีนาคะ 31 มีนาหาหมอตามนัด เลือดก็ยังคงออกค่ะ แต่หมอบอกว่าหัวใจน้องยังเต้นดีอยู่ค่ะ แต่แม่บ้านนี้ได้ฉีดแค่ 1เข็มค่ะยากันแท้ง ตอนนี้เลือดหยุดไปแล้วค่ะ 12w5dค่ะตอนที่มีคลอดออกช่องคลอดค่ะ

Post reply image

ของหนู เป็นภาวะแท้งคุกคาม 80% แล้วค่ะ ตอนท้องได้ 20 วิก หนูรถล้ม ตอนนั้นหมอตรวจว่า อาจจะแทงได้ แต่พอเข้าที่ 26 Week หมอบอกเป็นภาวะแท้งคุกคาม 60% ตอนนี้ได้ 29 วีคแล้วค่ะตอนนี้เป็นภาวะ 80% แต่น้องยังเต้นดี อยู่นะคะ ดิ้นเก่งมาก

มีภาวะแท้งคุกคามเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 15W3D ทีองแรกตอนอายุ38 ท้อง2ตอนอายุ43 ลำบากมาก นอนจนเบื่อ เวลาขยับตัวไม่ว่าจะลุก นั่ง เดิน นอน จะเสียดท้อง เหมือนเป็นตะคริวอ่ะค่ะ แต่ต้องอดทนเพื่อลูก เป็นกำลังใจให้น๊ะค่ะ สู้ๆค่ะ😊

สู้ๆนะคะคุณ​แม่​.. ตอนนี้มาจนได้37wจะคลอดไม่กี่สัปดาห์​นี้.. ส่วนตัวไม่เคยมีเลือดออกขณะท้อง​ เราเขาใจนะแล้วมีเพื่อนกำบังท้องอ่อนๆเป็นอาการเดียวกันกับคุณแม่​ เขาเล่าไปเกือบร้องไห้แน่ะ​ สู้ๆจ้า😃💕

เพิ่งเป็นเมื่อวานค่ะมีเลือดสีน้ำตาลออกและมีสีแดงออกส้ม ไม่มีอาการปวดท้อง ตอนนี้ท้องได้เกือบ 12 สัปดาห์แล้ว เมื่อวานไปหาหมอมาหมอให้ยากินมาค่ะ วันอังคารถึงจะได้ Ultrasounds กังวลมากเลยค่ะ

5y ago

หัวใจน้องเต้นหรือยังค่ะ12วีค

VIP Member

สู้ๆน่ะค่ะแม่ บ้านนี้แท้งคุกคามตอน12week นอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอนเลยค่ะ กินข้าวก็กินบนที่นอน พอ18week เจอเนื้องอกในมดลูก5เซน จนตอนนี้ 35week แล้วค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลน่ะค่ะ สู่ๆน่ะค่ะแม่