หลังจากที่โพสถามเรื่อง มูกไสบ่อยๆ

หลังจากที่โพสขาวเรื่องมูกขาวบ่อยๆ ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ 36w ก่อนหน้าไปรพ.2วันมีท้องแข็งทุก5-10นาที นอนพักแล้วก็หาย แล้วก็เป็นมูกไสไหลกระปิดกระปอย ตอนแรกไม่เอะใจคิดว่าตกขาว เลยลองมาตรวจ สรุปใดลูกเปิด4เซ็นแล้วค่ะ คลอดน้องตั้งแต่วันที่19 คลอดก่อนกำหนด น้ำตาลในเลือดต่ำ ดีขึ้นแล้วแต่ก็ยังต้องดูอาการอยู่กับหมออย่างต่ำ7วัน แม่ๆคนไหนรู้ว่ามีอาการปกติก็รีบไปหาหมอนะค่ะ เผื่อจะระงับได้ทัน คลอดมายังไม่ได้เห็นหน้าลูกเลยค้ะ เห็นแต่ในรูป 😓😓#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

หลังจากที่โพสถามเรื่อง มูกไสบ่อยๆ
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนกลางคืนมีมูกใสหลุดออกมาไม่ได้เอดใจ คิดว่าเจ็บเตือนปกติ พอเช้ามาเท่านั้นแหละเริ่มปวดถี่ขึ้น ไปโรงพยาบาลหมอบอกปากมดลูกเปิด 8 เซนแล้ว รีบเข้าห้องคลอดเลย น้องปกติไม่เหลืองไม่ซีดไม่อบ แต่น้ำหนักน้องต่ำกว่าเกณฑ์ ตอนนี้น้องได้1วัน25วัน 5โลแล้วค่ะ ขอให้น้องแข็งแรง ปลอดภัย ได้ออกมาอยู่กับแม่ไวๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ ❤️

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เป็นเหมือนกันคะมีเมือกสีใสๆไหลออกมา ประมาณ2-3วัน เลยไปรพ.พอหมอตรวจปากมดลูกเปิด2เซ็น เลยได้ยาระงับคลอดและยากระตุ้นปอดเด็กจ้า ตอนนี้น้องเลยยังไม่ออก

2y ago

จ้าแม่ ถ้าคลอดขอให้คลอดง่ายๆน้องออกมาแข็งเเรงนะค้ะ

อีกประมาณ2-3วันตอนเราออกจากรพ. เค้าจะพาเราไปดูลูกอยู่คะแม่ แอบร้องไห้เหมือนกัน คลอดแล้วไม่ได้เห็นหน้าลูก ขอให้หายไว้ๆนะคะคุณแม่ แข็งแรงทั้งคุณแม่และลูก

2y ago

กำลังทำเรื่องออกจากรพ.จ้า หมอบอกแค่อาการลูก ไม่รู้ว่าจะได้เข้าไปดูไหม 😓

ให้น้องแข็งแรงไวๆนะคะ จะได้กลับมาสู่อ้อมกอดแม่ไวๆค่าาา สู้ๆนะคะแม่

บ้านนี้คลอด36 4น้องอบอยู่สองวัน แข็งแรงไวๆนะแม่

2y ago

บ้านนี้ก็พึ่งคลอด 36+4 ตอนนี้น้องกำลังอบ ลุ้นว่าจะกี่วัน

ขอให้แข็งแรงไวๆทั้งแม่และลูกนะค่ะ

แข็งแรงไวๆทั้งแม่ทั้งน้องนะคะ

ขอให้แม่กับน้องแข็งแรงไวๆๆจ้า

ขอให้น้องแข็งแรงๆหายไวๆนะคะ

2y ago

ขอบคุณค่ะะ

ขอให้แข็งแรงไวๆนะคะ✌🏻