ทำไมน้องไม่มาสักที

หลังจากที่แท้งน้องไป 3 ครั้ง เดือนที่ผ่านเราได้ไปตรวจหาสาเหตุ และผลเพิ่งออกมาเมื่อวันอาทิตย์ ทุกอย่างปกติ โครโมโซมของเราและแฟนไม่มีปัญหา มดลูก ฮอร์โมนทุกอย่างไม่มีปัญหา ไม่เป็นทั้งเบาหวาน ไทรอย แพ้ภูมิตัวเอง สเปิร์มแฟนก็ไม่มีปัญหา คุณหมอเลยบอกถ้างั้นก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะไม่มีสาเหตุใดๆเลย ทำยังไงให้ไม่แท้งอีก น้องน่าจะกลัวโควิดแน่ๆเลย มาและไปช่วงโควิดระบาดตลอด

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เคยแท้ง2ครั้งค่ะ​ ระยะห่างกันแค่6เดือน​ ขูดมดลูกทั้ง2​ ผลออกมาก็ไม่มีอะไรผิดปกติค่ะ​ เป็นการแท้งโดยปกติ พอท้องที่3​ ปล่อยธรรมชาติ​ไม่ได้คุม​ประมาณ​9-10เดือน​ น้องก็มาค่ะ​ ตอนนี้ได้34วีคแล้วจ้า​ สู้ๆค่ะแม่​ อย่าเครียดนะค่ะ

3y ago

ขอบคุณค่ะ 🙂

แท้งไป2ครั้ง ขูดมดลูกไป1ครั้ง เว้นห่างทีละ3เดือนตอนแรกท้อมากค่ะ เลยลองดูอีกสักครั้ง เว้นไปอีก 3 เดือน ตอนนี้38weekแล้วค่ะ เตรียมร่างกายให้พร้อมพักผ่อนให้เพียงพอไม่เครียดไม่กดดันตัวเองปล่อยไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็มาค่ะ ✌️✌️

เป็นเหมือนกันกับบ้านนี้เลยค่ะแท้งมา 3 รอบตรวจทุกอย่างทั้งแฟนและเราผลออกมาปกติทั้งคู่ขูดมดลูกล่าสุด 6 มีนาคม 63 ล่าสุดน้องก็ยังไม่มาค่ะท้อเหมือนกันค่ะ

3y ago

สู้ไปด้วยกันนะคะ งงจังคนยากจะมีก็มียากจริงๆ

ทำใจให้สบายไม่ต้องไปคิดอะไรเยอะแยะค่ะ พักผ่อน ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ เตรียมกินโฟลิคไว้ด้วยเดี๋ยวก็มาค่ะ ถ้าไปเคร่งเครียดยิ่งไม่ยอมมา

บ้านนี้แท้งมา1ปี2เดือนยังไม่มีวี่แววเลยว่าจะไปให้หมอตรวจซะน่อย

นี่ก็พึ่งแท้งน้องเดือนมกราคม ปล่อยธรรมชาติ3เดือนน้องก็มาค่ะ

3y ago

ดีใจด้วยนะคะ