แท้ง

หลังจากที่วันที่5ตอน2ทุ่มมีเลือดออกนิดหน่อย วันที่6เช้าไปหาหมอฝากครรภ์ ซาวด์หน้าท้องซาวด์ช่องคลอด ตรวจปากมดลูกยังมีน้องอยู่ วันที่6 ช่วง1ทุ่มมีเลือดออกเป็นก้อนและมีเหมือนตัวอ่อนหลุดออกมา ไปหาหมออีกรพ. น้องยังอยู่ ถุงรกปกติ วันที่7มีเลือดออกเป็นก้อนนิดหน่อย วันที่8-10มีเลือดออกเหมือนปจด. วันที่11 ช่วง8โมงเช้ามีก้อนเลือดหลุดออกมา คล้ายถุงพุงปลา ลองมองด้านในเห็นตัวเด็ก ไปหาหมอที่รพ.ฝากครรภ์ ซาวด์หน้าท้องซาวด์ช่องคลอดตรวจปากมดลูกไม่เจอน้องแล้วค่ะ #เสียน้องไปแล้ว ทำใจไว้ตั้งแต่เลือดออกช่วงแรกๆ แต่พอเกิดขึ้นจริงๆก็ไม่ไหวค่ะ ร้องไห้เหมือนกัน??? ตอนนี้ไม่อยากเจอใครเลย ฝากถึงคนที่ตั้งครรภ์ทุกคนเูแลตัวเองดีดีนะคะ

แท้ง
382 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คล้ายๆกันเลยค่ะ ท้องแรกเป็นท้องลม ค่ะ มีเลือดออก รีบไปหาหมอ หมอบอกว่า ไม่มีเด็ก รอรกหลุดเอง ปวดท้องมากๆ เสียใจด้วย ซึมไปพักนึงค่ะ แต่เดี๋ยวก็มีใหม่ค่ะ ตอนนี้ก็กำลังท้องใหม่อยู่ คิดซะว่า ช่วงนี้โควิดก็ยังมีอยู่ ถ้าเขายังอยู่ก็อาจจะไม่ค่อยดีสำหรับเขานะคะ รอมีใหม่นะคะ แข็งแรงแน่ๆ เข้มแข็งนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ตอนนี้เราก็ตั้งครรภ์ได้17wแล้วค่ะ

เสียใจด้วยค่ะ บ้านนี้ก็พึ่งหลุดไปเหมือนกัน ท้องแรกด้วย อายุครรภ์ 11 วีค มีอาการปวดหลังแค่สามวัน แล้วมีเลือดออกนิดหน่อย ก็รีบไป รพ.เลย หมอให้แอดมิทเลยทันที นอนปวดท้อง 2 วัน 2 คืนเต็มฉีดยากันแท้ง แต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่

5y ago

โชคดีแล้วค่ะแม่ ที่ไม่ปวดท้อง ปวดท้องทรมานมากจริงๆ เลือดก็ออกเยอะจนตัวซีดตัวเหลือง หน้ามืดไม่มีเเรง จนคุณหมอต้องให้เลือดเพิ่มค่ะ ทรมานทั้งร่างกายทั้งจิตใจ

ตอนนี้ เราเป็นอยู่คะ เพิ่งไปหาหมอเมื่อวานหมอบอกว่าท้องแต่เราไม่รู้แล้วมีเลือดออกมากแต่ยังไม่มีก้อนอะไรหลุดออกมานะมีแต่เลือดเหมือนประจำเดือนพรุ่งนี้หมอนัดเราตรวจเลือดอีกที ลุ้นอยู่ว่าน้องยังอยู่ไหม😥

เราก็เพิ่งแท้งไปเมื่อเดือน กรกฏาคม เป็นรอบเดือน เดือนสิงหาคม 1รอบ เดือนกันยายน วันที่ 7 นี้ รอลุ้นว่าติดใหม่หรือเปล่า..เค้าว่า..ถ้าแท้งแบบธรรมชาติ มดลูกจะสะอาด ติดง่าย..หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นเหมือนกันนะ..สู้ๆ

บ้านนี้ตอนแรกท้องได้2เดือนมีเลือดเป็นลิ่มไหลออกมาช่วงตี2 ตื่นเช้ามารีบไปหาหมอ หมอซาวด์ดูลูกยังอยู่ หมอเลยฉีดยากันแท้งให้เลย #เป็นกำลังให้คุณแม่นะค่ะ รอน้องกลับมาเกิดด้วยอีกครั้งนะคะ สู้สู้ค่ะ

เคยผ่านมาเมื่อกันค่ะคุณแม่ แท้งคุกคาม ทำใจยากอยู่เหมือนกัน ทิ้งช่วงไว้รักษาตัวเองให้หายดีเมื่อถึงเวลาน้องก็กลับมาค่ะ บ้านนี้น้องก็เพิ่งมาค่ะหลังจากรอมา2เดือน สู้ๆน่ะค่ะดูแลและรักษาสุขภาพค่ะ

เสียใจด้วยค่ะแม่ ย้อนไป4ปีที่แล้ว บ้านนี้ออกมาแบบนี้เลยค่ะ แม่ช้อคมากๆ ที่เสียลูกไป หมอบอกแม่ไม่สามารถมีลูกได้อีก แต่สุดท้ายแม่ก็มีใด้อีกค่ะ ตอนนี้ไกล้คลอดแล้วค่ะ

Post reply image
5y ago

ตอนแท้งเมื่อ4ปีก่อน แท้งตอนกี่วีคค่ะ

สู้ๆๆค่ะเดียวน้องก็กลับมาเคยเจอแบบนี้เข้าใจค่ะบ้านนี้เคยเสียน้องไป2คนค่ะแล้วมีน้องใหม่ได้อีก2คน8ขวบกับ5ขวบตอนนี้ก็ตั้งท้องน้องอีกคนได้5เดือนแล้ว สู้ๆๆค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ได้กี่สัปดาห์แล้วคะตอนเสียน้อง มีเลือดออกเหมือนกันค่ะ4วันแล้วตอนนี้หมอให้นอนเฉยๆตอนนี้10สัปดาห์แล้วค่ะ

เสียใจด้วยนะคะแม่ แต่ยังไงแม่ก่ต้องรักษาตัวเอง ระวังติดเชื้อหลังแท้งเหมื่อนหนูนะคะ ทรมานมากค่ะ เลือดจะหมดตัวอยู่แล้วคะ 😞