อัพเดจ..จร้า..คุณแม่ครรภ์ที่7

📌หลังจากที่ลุ้นกันมาพักใหญ่ๆ เมื่อวาน (26 เม.ย. ) ไปฝากครรภ์ ..เอาจริงๆ ตอนกลางคือนอนไม่หลับเลย ลุ้นว่าเค้าจะ หลุดเหมือนเดิม หรือไข่ฝ่อ จะเจอตัว เห็นหัวใจเต้นมั๊ย?? คุณแม่หลับไม่ลงตั้งแต่ตี2 จนเช้าเลยทีเดียว 📌สุดท้ายพอเช้าตื่นเต้นถึงโรงหมอ ..คุณหมอซักประวัติ ยาวเลยคนเดียว ถึงกับตกใจ... ครรภ์ที่7 หลุด ไป 5 😰😰😰 📌ก่อนอุลตร้าซาวน์ก็ลุ้นช่วยกัน คุณหมอชี้ให้ดู "เจอตัว มีแขน มีขา ดุ๊กดิ๊กๆ เห็นหัวใจน้องเต้นตุ๊บๆ " ...แค่นั้นล่ะ น้ำตาคุณแม่ไม่รู้มาจากไหน ไหลพรั๊กๆ .... โอ๊วว ขอบคุณปาฏิหาร...ขอบคุณทุกอย่าง ร้องไห้ออกมาจากห้องตรวจ ทุกคนต่างมองมาจุดเดียว (คงสงสัย? เป็นอะไรรึเปล่า?) 📌 3 เดือน กับอีก 4 วัน ผ่าน กะลังจะผ่านไตรมาสแรกแล้ว ทุกอย่างปกติ ผลเลือดปกติทุกอย่าง.. คือแม่ยิ้ม น้ำตาไหล ตลอดทางกลับกลับ กอดสมุดสีชมพูแน่นๆ 💕💕💕 📌📌อยากแชร์ประสบการณ์ คุณแม่ท่านไหน ที่เคยแท้ง แล้วท้อ มาฟังเคสของแม่ แล้วจะมีกำลังใจขึ้น นะคะ....เป็นกำลังใจให้ทุกคน. คุณแม่ท่านไหน อยากได้คำแนะนำ ยินดีค่ะ 📌📌ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ลุ้นกันต่อไปยาวๆ กว่าจะ9 เดือน..สู้ๆ ไปอีก ..😊😊😊😊😊

อัพเดจ..จร้า..คุณแม่ครรภ์ที่7
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ยินดีด้วยค่ะแม่ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ ขนาดเราเคยเสียเขาไปแค่2ครั้งเดียวก็ยังวิตกเลย ของคุณแม่มากถึง5ครั้ง ถือว่าแม่สู้มากๆค่ะ ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรงนะคะ ส่วนตัวก็เฝ้ารอวันเจอหน้าเค้าเหมือนกันค่ะ หลังจากที่รอคอยมานาถึง3ปี ตอนนี้ได้18wแล้วค่ะ ยังคงลุ้นทุกวินาทีเหมือนเดิม😊

อ่านเพิ่มเติม

ดูแลรักษาตัวเองดีๆนะคะ​ ระยะที่ดีที่สุดคือ​ 4​เดือนค่ะ​ อย่าเดินเย​อะ​ อย่าทำอะไรที่ไม่จำเป็น​ นอนดูหนังเฉยๆ​เลยยิ่งดี​ เราแท้ง​ 3​ ค่ะ​ ทั้ง​ 3​ ท้องคือทำงานหนักตลอด​ ไม่รอดด​ ท้องไหนนอนเป็นคุณนายคือปลอดภัยเลยค่ะ​

3y ago

รับทราบค่ะ.... ขอบคุณนะคะ

แท้งมาสามครั้งเมื่อปีที่แล้วค่ะ ท้องลม ปจดกำหนดมาเมื่อวาน ครั้งนี้ก็กังวลมาก แต่ก็ยังไม่ไปหาหมอ รอสัก7วีค ค่อยไปค่ะ ไปตอนนี้ก็ยังไม่เจออะไร กลัวจะเครียดกว่าเดิม

Post reply image
3y ago

ขอให้เจอน้องนะคะ ขอให้น้องสมบูรณ์แข็งแรง เกาะพุงแม่แน่นๆนะลูก

VIP Member

ยินดีด้วยนะคะ เราแท้งมา2รอบ หมอบอกให้พักดูแชร่างกายในดีแล้วค่อยมี จนตอนนี้ใกล้คลอดแล้วค่ะ (สู้ๆนะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะเพื่อลูกในท้อง)

3y ago

ขอบคุณค่ะ ลุ้นๆๆๆ ไปอีก กว่าจะคลอด😊

ดีใจด้วยนะคะแม่ เข้าใจอารมณ์แม่ตอนน้ำตาไหลพรั้กๆเลยค่ะ บ้านนี้ไหลตอนที่รู้ว่าได้ลูกสาว ตื้นเต้นจนนอนไม่หลับเช่นกัน😅

3y ago

ดีใจก็ร้องไห้ เสียใจก็ร้องไห้ อารมณ์หญิงนี่สุดจริงๆ ค่ะ😊

TapFluencer

ดีใจด้วยนะค่ะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะเพราะเคยแท้งมา2ท้องค่ะ ตอนนี้6เดือนกว่าก็ยังกลัวๆเหมือนกัน นับลูกดิ้นทุกวันเลยค่ะ

3y ago

ยังต้องสู้ไปด้วยกันอีกค่ะ... กว่าจะ คลอดเน๊าะ...ลุ้นๆๆ

ยินดีด้วยค่า.. ประสบการณ์แท้งมา 2 ครั้งติดๆ .. ตอนนี้ ท้องเข้าสู่เดือนที่ 6 แล้วค่า ดีใจที่สุด

3y ago

ดีจัง..อยากมีโมเม้นท์เข้าเดือนที่6 มากๆ ลุ้นทุกวันค่ะ

แท้งเหมือนกันค่ะตอนได้ประมาน5วีคนิดๆพอแท้งเดือนต่อมาตั้งครรภ์ต่อเรยค่ะตอนนี้15w3dแร้วค่ะ😊

3y ago

ว๊าวววดีใจด้วยนะคะ

ยินดีด้วยนะคะขอให้ทุกอย่าผ่านจนวันเห็นหน้าน้องให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์ทุกอย่างนะคะ

3y ago

ขอบคุณมากๆค่ะ

ของเราท้อง3 แท้ง1 ท้องลม1 ตอนนี้33วีคแล้วค่ะ. สู้ๆน่ะอย่าคิดมากทำใจให้สบายๆ

Post reply image
3y ago

ไม่ต้องคิดมากค่ะ. แค่เราดูแลตัวเองให้ดีกว่าคนท้องปกติก็พอ อย่าเครียด ถ้าเรายิ่งเครียดลูกก็สุขภาพยิ่งแย่ สู้ๆไม่ต้องคิดมากน่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง