เกลียดหน้าใครลูกเราจะเหมือนคนนั้นหรอ

หรือเราเกลียดแม่สามีมาก เบื่อมาก จนไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่อดทนว่าเมื่อไรจะคลอด ได้ยินคนข้างบ้านว่าเกลียดใครลูกจะเหมื่อนคนนั้น

37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราว่าที่ลูกหน้าตาเหมือนแม่สามีก็คงไม่แปลกเพราะเค้าเป็นย่าของลูกค่ะ ส่วนเรื่องเกลียดใครลูกจะเหมือนคนนั้นไม่จริงเลยค่ะอยู่ที่นิสัยคนเลี้ยงค่ะ แค่ความเชื่อที่ส่งต่อกันมาไม่อยากให้คนท้องเคียดแค้นชิงชังหรือเครียดมากเกินไปจะทำให้เสียสุขภาพค่ะ

5y ago

เราไม่ค่อยสนใจคำโบรานว่ามาเท่าไหร่ค่ะ ทุกวันนี้เถียงกับแม่สามี เรื่องเอาสากคาครกไว้ แม่สามีบอกคนท้องไม่ควรเอาสากคาครกไว้จะคลอดยาก แต่เราเอาวางที่พื้นโต๊ะแล้วกลัวจะหล่นแตกค่ะเลยคาครกไว้ แกเดินมาเจอทีไรก็มาหยิบออกแล้วก็บ่น แต่เราไม่สน เราเชื่อหมอค่ะหมอบอกอุ้งเชิงกรานเรากว้างคลอดง่ายสบายมาก เพราะท้องแรกก็คลอดง่ายค่ะ

ของเรา เราเกลียดสามีมาก 555 เกลียดขี้หน้า โมโห ด่าตลอด ถึงขั้นอยากเลิกก็มี จะเลิกๆหลายรอบมาก พอไปซาว4มิติลูกชายหน้าเหมือนสามีมาก คือตา จมูก ปาก โครงหน้า ไปทางสามีหมด 😂😂 ปัจจุบันตอนนี้กำลังจะคลอดวันนี้พรุ่งนี้แล้ว ป่านนี้ยังบอกเลิกกันไม่จบ 555

5y ago

เหมือนกันเลยค่ะ5555 จะเลิกตลอดเวลา ซาวปุ๊ปไม่มี้หมือนเราเลย

เกี่ยวไหมไม่รู้ แต่ตอนท้องเราเกลียดสามีตัวเองมากเพราะทำชั่วกับเราไว้เยอะ จนตัดสินใจแยกกันตอน37วีค พอคลอดมาเท่านั้นแหละ อย่างกะหุ่นโคลนนิ่งพ่อเค้าเลย ต่างกันแค่เพศ แอบเจ็บใจนิดๆ555

แม่เราเกลียดย่า สรุปน้องเราเหมือนย่าทุกอณู พ่อแม่ผิวขาว น้องเราดำ ยันโต ตัวโตสูง หน้าตาไม่เหมือนพ่อแม่และเรา ไปเหมือนย่าเราสะงั้น อันนี้เราก็ไม่อยากเชื่อเลยแต่ก็จริงไปแล้ว

5y ago

พ่อแม่และเราขาวมาก แต่ น้องชายดำยังกะชาวนิโกร เหมือนย่ามากเวลายิ้มเวลาพูด ตอนนี้เราท้องไม่กล้าเกลียดใครเลย😂

เกลียดแม่ผัวและเกลียดผัวมากกกกกกค่ะ เกลียดที่สุด เกลียดๆๆ ตอนนี้ท้องได้8เดือน ก็แอบคิดนะค่ะถ้าลูกออกมาหน้าเหมือนแม่ผัวนี่ทำใจลำบากเลยค่ะ เกลียดยิ่งกว่าเกลียดอีก

เหมือนกันค่ะแม่ 5555. บางทีก็เบื่อสามีมาก แต่จะเป็นๆหายๆ เคยได้ยินเหมือนกันค่ะว่าเกลียดใครลูกจะเหมือนคนนั่น แต่ไม่เชื่อหรอกค่ะ เพราะขึ้นอยู่กับพันธุกรรม

เกลียดแม่สามีถ้าลูกออกมาเหมือแม่สามีมันไม่แปลกหรอกนะ เพราะสามีก็ต้องมีเคล้าหน้าแม่เขาอยู่แล้ว แสดงว่าลูกคุณออกมาก็แค่หน้าไปทางพ่อแค่นั้น

5555 เบื่อสามีเหมือนกันเลยค่ะ แต่สามีกับแม่สามีเอาใจทุกอย่างเลย สู้ๆนะคะอย่าเครียดค่ะเดี๋ยวลูกออกมาคิ้วขมวด🤣

VIP Member

ของเราตอนท้อง มีปากเสียงกับแม่เราเองบ่อยบ่อย พอลูกคลอดมาหน้าเหมือนแม่เรามากค่ะ 555ไม่รุ้บังเอิญรึป่าว

บ้านนี้เบื่อแม่สามีไม่ถึงกับเกลียดคะ แค่ไม่ค่อยปลื้ม รำคาญพูดไม่เข้าหู ขอให้ลูหน้าเหมือนแม่นะ😁😁😁

คำถามที่เกี่ยวข้อง