รู้สึกเสียใจคะเราบอกแฟนว่าเราท้องเขาเงียบเขาไม่พูดเขาไม่มีท่าทางดีใจหรืออะไรเลยคะแต่พอเราถามว่าดีใจมั้ยเราท้องเขาบอกดีใจ

หรือเราคิดไปเองคะว่าเขาไม่ดีใจที่เราท้อง😢เพราะเขาไม่มีอารการหรือท่าทีดีใจอะเลยคะเราเครียดมากแต่พอเราถามว่าอ้วนไม่ดีใจหรอเขาท้องเขาบอกดีใจคะแต่ไม่มีอาการหรือท่าทีเลยเขาก็ปกติทุกอย่างถามกินข้าวยังเป็นห่วงเหมือนที่คนรักถามกันเป็นห่วงกันปกติคะ แต่เขาไม่เคยถามถึงลูกไม่เคยจะลูบท้องไม่เคยจะมีท่าทีอะไรพอเราบ่นเขาก็ยิ้มเขาก็ขำมันน่าตลกขนาดนั่นเลยหรอคะเราอายุ19-20คะแฟน21-22ถามว่าถานะทางบ้านพร้อมมั้ยก็พอมีพอกินคะแต่เราแค่อยากรู้ว่าแม่ๆคนไหนคุณพ่อเป็นแบบนี้บ้างคะ🥹หรือเราคิดไปเองหรือเขาอาจดีใจในแบบของเขาแต่เขาไม่พูด#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่บอกสามีว่า 2 ขีด มันละเมอตื่นมาอือแล้วหลับต่อ...แยกห้องนอนกันยันท้อง 7 เดือน มันไม่ลงมาดูเราเลยจ้า หากินเอง ดูแลตัวเอง คุยกับลูกเล่นกับลูกเหมือนคนบ้า 😂

2y ago

คุณแม่เก่งจังเลยคะ บ้านนี้ร้องไห้น้อยใจบ่อยมากคะอยากให้เขาทำนั้นทำนี้ให้สะหมดอยากให้เขาสนใจเรากับลูกพอเราถามว่าดีใจจริงๆใช่ไหมที่เราท้องมันก็ยิ้มคะแล้วบอกเขาดีใจแต่ดีใจในแบบของเขาแต่การดีใจของมึงช่วยทำให้กูเห็นหน่อยได้มั้ยว่ามึงดีใจจริงๆ🤣