ปกติโรงพยาบาลรัฐเขาบอกเพศมั้ยคะ

หรือต้องไปเสียเงินซาวด์ดูที่คลีนิคเอว #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

45 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่บอกค่ะ ดูแค่ความปกติทั่วไป ไม่ให้เราเห็นลูกในจอด้วย อัลตร้าซาวน์ช่วง14w ซาวน์อีกที37wเลยค่ะ ต้องยอมเสียเงินซาวน์เองที่คลีนิคค่ะ ถามพยาบาลแล้วบอกว่าหมอไม่ใช่หมอเฉพาะทางจะดูยากค่ะ บ้านนี้33wแล้วค่ะ ฝากรพ.รัฐ

2y ago

ของเราซาวทุกๆเดือนนะคะโรงบาลรัฐคะให้ดูด้วยคะว่าตอนนี้ลูกอยู่ท่าใหนขนาดเท่าไรและตอนนี้ใกล้คลอดแล้วซาวทุกอาทิตเลยคะแต่ไม่มีรูปลูกให้พ่อเคาดูคะ

รพ รัฐ หมอบอกนะคะตอนชาวด์/ถ้าเด็กชายจะเห็นเร็ว /ของแม่ หมอบอกตอนอายุครรภ์ 19 สป เพราะชาวด์เพื่อเจาะน้ำคร่ำ/หมอบอกไม่เห็นอะไรโด่ขึ้นมาเลย วนๆเครื่องมือตรงขาน้องแล้วบอกว่าลูกสาวนะ/ผลน้ำคร่ำออกมาก็ลูกสาว

ที่อ่านมาบอกบ้างไม่บอกบ้าง😂 นี่ก็ฝากรพ.รัฐ หมอบอกนะคะเวลาซาวด์ก็ให้เราดูหน้าจอ อธิบายว่าตรงนี้ส่วนไหนของน้องค่ะ แม่คิดว่าแล้วแต่รพ.ค่ะ ของเราเป็นรพ.ขนาดใหญ่เกี่ยวหรือเปล่าไม่รู้นะ

VIP Member

ถ้าน้องอ้าให้เห็น ถ้าถามคุณหมอก้อจะบอกค่ะ ถามไปเมื่อ26วีค คุณหมอว่าผู้หญิงค่ะ แต่จะรอให้ชัดอีกสัก2้ดือน เพราะรอบคนโตคุณหมอบอกตอน8เดือนค่ะไม่ต้องถามเรย โรงพยาบาลรัฐ

ฝากพิเศษคลีนิคนอกเวลา รพ รัฐ หมอบอกค่ะ บอกละเอียดเลย/ส่วนต่างๆของลูก หัวใจ 4 ห้อง เส้นเลือดดำ แดง ดูปากแหว่งเพดานโหว่ว่ามีไหม/บอกเพศ/ผลซาวด์ก็ระบุว่า เพศ female

Super Mum

บอกจ้า ถ้าน้องอ้าให้เห็น บ้านนี้ซาวด์ทุกเดือน น้องเปิดเผยทุกเดือนเลยจ้า ฝากรพ.รามา จ่ายเงินเองแล้วเบิกประกันสังคมทีหลังค่ะ ทีมลูกสาวจ้า

บอกค่ะ บ้านนี้ซาวด์ ตอนฝากครั้งแรก 5เดือน 8เดือน และก่อนคลอด ท้องสอง ส่วนท้องแรกซาวด์ ครั้งแรกที่ฝาก 5เดือน 7เดือน หลัง7เดือนซาวด์ทุกอาทิตย์(ท้องแฝด)

บอกค่ะ บ้านนี้น่าจะ5เดือนนิดๆหมอซาวด์ครั้งแรก ได้ผู้ชายเลยคะแล้วนัดครั้งต่อไปหมอจะซาวด์แล้วก็ย้ำเพศน้องอีกรอบคะ จากประสบการณ์ฝากของรัฐ

ของเราซาวแล้วไม่เห็นค่ะ ต้องได้ไปซาวข้าวนอก เพราะหมอบอกซาวอีกทีใกล้คลอด จะขอเสียเงินซาวในร.พ หมอยังไม่ให้ซาวเลย สรุปจบที่ 4 มิติค่ะ 2100 บาท

รพ.รัฐหมอจะซาวด์ดูเพศให้ตอน5เดือนค่ะถ้าเห็นชัดหมอจะบอกเพศให้เลยค่ะน่าจะบางรพ.แม่บ้านนี้ซาวด์ฟรีแค่2ครั้งนอกนั้นรพ.จะให้จ่ายเองค่ะ