วันนี้มีมูกเลือดออกทางช่องคลอด เป็นสีชมพูแต่ไม่มีอาการท้องแข็ง หรือปวดหน่วง เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าลูกกลับหัวแล้วและรกเกาะต่ำ

หมอไม่ได้ให้ยาอะไรมาทานค่ะ และไม่มีฉีดยาระงับคลอด หมอบอกว่าปกติ ไม่เป็นอันตราย ลูกในท้องก็ปกติไม่ปัญหาอะไร ให้นอนสบายใจได้เลย และเมื่อวันที่11เราท้องเสีย5รอบ วันที่12มีปวดท้องหน่วงๆ วันที่13มีมูกเลือดออก แม่ๆคนไหนเคยเป็นบ้างคะ อายุครรภ์ในแอพ33+4 แต่ไปหาหมอล่าสุดวันนี้ หมอแจ้งอายุครรภ์แค่7เดือนกว่าๆเองค่ะ วันที่21นี้ ถึงจะอายุครรภ์8เดือน นับจากวันที่เป็นประจำเดือนวันแรก #ท้องแรกคะ

วันนี้มีมูกเลือดออกทางช่องคลอด เป็นสีชมพูแต่ไม่มีอาการท้องแข็ง หรือปวดหน่วง เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าลูกกลับหัวแล้วและรกเกาะต่ำ
3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแข็งไหมคะคุณแม่ เรามีได้ไปหาหมอเหมือนกันตอน 35w พอดีเรามีเหมือนเลือดสีน้ำตาลออกมา แล้วท้องแข็งค่อนข้างบ่อย หมอใช้เครื่องมือติดฟังเสียหัวใจลูกกับที่วัดความเกร็งตัวของมดลูก และจ่ายยาเม็ดสีชมพูเล็กๆ ให้ทานทุกๆ 6 ชั่วโมง เพื่อให้มดลูกไม่เกร็งแล้วให้นอน พยายามอย่าเดินมาก ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ ตอนนี้ 36w

อ่านเพิ่มเติม
5mo ago

วันนี้ไม่มีเลือดออกแล้วค่ะ

ไม่ปกติเลยค่ะ เหมือนอาการจะคลอดแล้วเลย แต่ว่าอายุครรภ์แค่นี้ยังคลอดไม่ได้ กลับไปหาหมออีกรอบดีกว่าค่ะถ้ายังมีมูกเลือดออกอยู่

5mo ago

ใช่ค่ะ ตอนแรกกังวลว่า ถ้าไม่รีบไปหาหมอ น้ำคร่ำเราจะแตกไหม กลัวว่าถ้าน้ำคร่ำแรกขึ้นมา จะแก้อะไรไม่ได้ นอกจากต้องคลอดอย่างเดียว เลยไปหาหมอ แต่หมอบอกว่าปกติ เลยกลับมานอนรอดูอาการคืนนี้ว่าจะยังไง วันนี้ไม่มีอาการปวดอะไรเลย แต่มีมูกเลือดออกตามในรูปเลยค่ะ

VIP Member

อายุครรภ์ให้นับตามใบอัลตร้าซาวด์ที่หมอคำนวณให้ค่ะ วันที่ 13 เดือนไหนคะ

5mo ago

ค่ะ แนะนำกลับไปหาหมอนะค่ะ อายุครรภ์ยังไม่ครบกำหนดเลย