อัลตร้าซาวด์เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ แต่ไม่เห็นตัวเด็ก

หมอให้ดูอาการอีกอาทิตย์นึงถ้ายังมีแต่ถุงการตั้งครรภ์ ก็น่าจะได้ยุติการตั้งครรภ์คุณแม่ท่านไหนมีประสบการณ์แบบนี้ไหมคะ จะมีโอกาสที่น้องจะมาไหมค่ะ #10วีค #จะมีหวังว่าน้องยังอยู่ไหม #มีเลือดออกแต่ไม่มีอาการปวดท้อง

อัลตร้าซาวด์เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์ แต่ไม่เห็นตัวเด็ก
8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมืนกันเลยคะตอน #10วีค ไปฝากท้องวันที่10 ม.ค. อัลตร้าซาวด์เจอแต่ถุงการตั้งครรภ์แต่ไม่เจอน้องคุณหมอเลยนัดให้ไปซาวด์อีกวันที่31ม.ค.แต่ถ้ามีเลือดออกไปไปหาก่อนหมอนัด บ้านนี้มีเลืออกก่อนจริงๆคะ ออก วันที่14 ม.ค.ไม่ปวดท้องใด๋ๆมีแค่เลือดออกเหมือนประจำเดือนไม่มีชิ้นเหนือหรืออะไรเลย วันที่16 ม.ค.ไปพบคุณหมอๆซาวด์ดูอีกครั้งบอกว่าน้องไม่อยู่แล้วแพทย์ลงมติว่าตัวอ่อนทารกเสียชีวิตในครรภ์วินาทีนั้นเจ็บปวดมากเพราะอายุครรภ์ได้11วีคกับ5วัน เสียใจมากเพราะรอมาตั้ง17ปีกว่าจะท้อง แล้วคุณหมอก็นัดแอดมิทที่โรงพยาบาลวันที่17เพื่อที่จะทำการขูดมดลูกในวันที่18 คืนวันที่17คุณหมอให้อมยาใต้ลิ้น2เม็ดช่วงประมาณ4ทุ่ม20แล้วบอกว่าเลือจะไหลออกมาประมาณภายใน1-2ชม.นะคะแต่ของบ้านนี้ยังไม่ถึงชั่วโมงเลยคะเลือก็ไหลออกมาเป็นก้อนๆไหลเยอะมากนับเวลาได้8ชั่วโมงเต็มๆที่เลือดไหล แต่ตอนนี้ขูดเรียบร้อยแล้วคะปลอดภัยดีคุณหมอบอกอีก3เดือนท้องได้อีก แต่คุณแม่ไม่ต้องกลัวนะคะนี่เล่าให้หังจากประสบการณ์จริงพึ่งผ่านมาหมาดๆ แท้งได้ก็ท้องใหม่ได้ สู้สู้ นะคะเป็นกำลังใจให้

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ของหนุเจอตัวอ่อนกับถุงตั้งครรภ์คะ ติดที่ว่าตรวจฉี่โรงบาลยังเป้นลบ หมอนัดวันที่10ถ้ายังตรวจฉี่เป้นลบยุอาจจะขุดคะ เครียดมากก

แม่บ้านนี้เคยเป็นซาวด์รอบแรกตอน4วิคเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ขนาด0.63ซม.อีก1อาทิตย์ซาวด์ใหม่ก็เจอแต่ถุงตั้งครรภ์แต่ใหญ่ขึ้น1.74ซม.หมอเลยนัดอีกที1เดือน ก่อนถึงกำหนดวันนัด1อาทิตย์แม่บ้านนี้มีเลือดออกนิดเดียวแค่เปื้อนปลายนิ้วแล้วก็หายไป ผ่านไปก่อนวันนัด1วันมีเลือดออกอีกแต่ก็ออกแค่ริดเดียวแม่เลยตัดสินใจไปโรงบาลหมออัลตร้าซาวด์ให้อายุครรภ์10วิคก็ไม่เจอน้องแต่ขนาดถุงตั้งครรภ์เกิน2.50ซม.หมอบอกเป็นท้องลมหมอให้ยุติการตั้งครรภ์ ตอนนั้นแม่เสียใจมากหลังยุติการตั้งครรภ์แม่ก็ปล่อยมีน้องต่อเลยผ่านไป2เดือนน้องก็ติด ตอนนี้น้อง12วิคแล้ว เจอตัวเจอหัวใจแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราก็เป็นค่ะ ไปมาวันที่16เจอแต่ถุง หลังจากนั้น3-4วันเลือดออกนิดหน่อย หมอเลยนัดให้ไปอีกวันที่16เดือนหน้า

บ้านนี้ 7วีค เห็นน้องพร้อมหัวใจมาเลยค่ะ ลองเปลี่ยนโรงบาลดูนะคะแม่

บ้านนี้เห็นตั้งเเต่8วีคเลยค่ะ 10วีคหน้าจะเห็นน้องได้แล้วนะคะ

บ้านนี้9w6d เจอน้องแล้วค่ะลุ้นมากๆค่ะน้องมีแขนมีขาครบค่ะ

Post reply image

กี่วีคแล้วค่ะ ช่วง 8-10 วีคจะเห็นนะคะ บางคนก็อาจถึง 12 ก็มีค่ะ

1y ago

บ้านนี้เห็นตั้งแต่6วีคเลยค่ะ

บ้านนี้เจอตอน 11วิจ้า

1y ago

ค่ะ แอบเสียใจนิดๆ เพราะเลือดยังออกอยู่