สอบถามแม่ซาวท้องเจอน้องกัน วีคที่เท่าไหร่ค่ะ

หมอบอกน่าจะประมาณ 5-6 week ค่ะเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่เจอตัวเด็กค่ะ ปจด ล่าสุด 13 มี.ค 2567ค่ะ ตรวจเจอสองขีดวันที่ 16 เมษายน 2567 ไปฝากท้องวันที่ 1 พฤษภาคมคม 2567 วันที่ 2 พฤษภาคม มีเลือดออกนิดเดียวแต่ไม่ปวดท้องค่ะ แค่นิดเดียว เป็นกังวลมากเลยค่ะไม่เห็นตัวน้อง หมอนัดซาวด์ อีกที วันที่ 15 พฤษภาคม ค่ะ มีแม่ๆคนไหนเจอน้อง ตอน week ที่เท่าไหร่กันบ้างค่ะ#ขอคำแนะนำกับแม่ๆด้วยนะคะ

สอบถามแม่ซาวท้องเจอน้องกัน วีคที่เท่าไหร่ค่ะ
14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ซาวหน้าท้องอาจจะไม่เจอ ถ้าซาวช่องคลอดอาจจะเจอก็ได้นะคะ เพราะของเราหมอบอกว่าน้องเกาะในตำแหน่งที่ซาวหน้าท้องไม่เจอต้องช่องคลอด พอเจอก็ได้เห็นพร้อมเสียงหัวใจ ตอน7w ซึ่งบางทีเด็กกับการนับวันประจำเดือนไม่สัมพันธ์กัน แม่ใจเย็นๆก่อนนะ เดี๋ยวก็เจอค่ะ ทำใจให้สบายๆ

2mo ago

ขอบคุณมากค่ะ สบายใจขึ้นเยอะค่ะพยายามไม่คิดมากค่ะ

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะ ปจด. ล่าสุด 13 มี.ค ล่าสุดไปซาวด์วันที่ 30 เมษา เจอถุงตั้งครรภ์+เจอไข่แดงในถุงตั้งครรภ์ แต่ยังไม่เจอตัวอ่อน หมอนัดอีกที 14 พฤษภาคมนี้ค่ะ ทีแรกก็กังลวเหมือนกัน แต่จากการถามหลายๆคน บางคนเจอตอน 8-9 week ค่ะ

อย่ายึดติดกับของคนอื่นจ้าเเม่ ส่วนตัว6วีคเเล้วยังไม่เจอน้องเลย ถ้านับตามแระจำเดือน ต้อง9wเเล้วจ้า พอไปซาวจริงๆ6W หมอบอกว่าปฏิสนธิช้า เเต่ละคนเห็นไม่เท่ากันจ้าเเม่ เดี๋ยวฟังของคนอื่นกลัวเเม่กังวลค่ะ

2mo ago

ขอบคุณมากน่ะค่ะพยายามไม่คิดมากค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ปจด ล่าสุด 18 มีนาคม ตรวจขึ้น 2ขีด ไปหาหมอ ซาวก็ไม่เจอเหมือนกัน แต่ไม่มีเลือดออกนะคะ หมอนัดอีกที 7 พฤษภาคม นี้ค่ะ กังวลเหมือนกัน

ของเราก็6weekค่ะ.ยังไม่เจออะไรเลยทั้งถุงตั้งครรภ์และตัวอ่อน ค่าเบต้าHCGขึ้นแค่159เอง.หมอนัดตรวจเลือดอีกทีวันที่7พ.ค.นี้ค่ะ.ขอให้เจอน้องไปด้วยกันนะคะ.

2mo ago

ขอให้เจอน้องไปด้วยกันค่ะ

เท่าๆกันเลยค่ะแม่ ทางนี้ปจด วันแรกของครั้งสุดท้าย 15 มีนา67 ค่า คุณหมอนัดอีกที ตอนครบ8 วีค พอดีไปซาวน์ อยากเจอน้องแล้วค่ะ

2mo ago

ซาวด์ไปหรือยังค่ะ หรือยังไม่ได้ซาวด์ค่ะแม่

บ้านนี้ก็เป็นจ้า ท้อง2 น้องได้7wซาว์ดูน้องเห็นเเต่ถุงตั้งครรห์เเต่พอดูทางช่องคลอดน้องมีหัวใจเห็นตัวน้องเเล้วจ้า

อายุครรภ์เราเท่ากันเลยค่ะ ทางนี้ซาวหน้าท้องไม่เจอถุงตั้งครรภ์ แต่ซาวผ่านช่องคลอดเจอค่ะ

2mo ago

ขอให้เจอน้องน่ะค่ะ

ไปหาหมอตอนครั้งแรกคาดว่า4w เห็นแต่ถุง หมอนัดอีกครั้ง เห็นตัวน้องและอายุครรภ์ได้10wค่ะ

4วีค+ เจอถุง 6วีค+4วัน เจอถุง เจอไข่แดง เจอน้อง พร้อมเสียงหัวใจเต้น