แบบนี้ท้องมั้ยคะ

หนูมีอะไรกับแฟนวันที่15ตุลาคมแล้วแฟนหลั่งนอกหนูเลยกินยาคุมฉุกเฉินตอนนี้ประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะแต่มีอาการคล้ายคนท้องบางอย่างหนูตรวจครรภ์ไป5รอบแล้วขีดเดียวหมดเลยตอนนึ้ประจำเดือนขาด22วันแล้วตรวจหลังจากมีเพศสัมพันธ์28วันทั้ง5ครั้งแบบนี้หนูจะท้องมั้ย(หนูผิดพลาดไปแล้วแล้วมันเป็นครัังแรกด้วยคะ)รูปผลตรวจครั้งล่าสุดค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำค่ะ

แบบนี้ท้องมั้ยคะ
31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตรวจฉี่แรกของวัน จะได้ผลที่ชัดเจนที่สุดค่ะ และบางทีที่ประจำเดือนไม่มา อาจจะเกิดจากความเครียดหรือฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงด้วยนะคะ 😥 ถ้าน้องยังไม่พร้อมที่จะมีลูก แนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยจะดีกว่าการหลั่งนอกค่ะ ป้องกันได้ชัวร์ๆ เพราะระหว่างที่มีเซ็กส์กันอยู่ อสุจิอาจจะเล็ดลอดเข้าไปได้บ้างแล้ว ตอนนี้ใน Shopee มีถุงยางอนามัยจัดโปรโมชั่นเต็มเลยค่ะ ให้แฟนซื้อทางนี้ก็ได้นะคะ ถ้าไม่อยากไปซื้อจากร้านค้าหรือ 7-11

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ไม่ท้อง

ไม่ท้องค่ะ... เพราะกินยาฉุกเฉิน แต่แนะนำนะคะ ว่าการกินยาฉุกเฉินบ่อยๆ ทำให้มดลูกมีปัญหาได้ในระยะยาว เช่น ปวดประจำเดือนมากผิดปกติ ตั้งครรภ์ยาก มีเนื้องอก หรือโชคร้ายอาจเป็นมะเร็งมดลูกได้ ดังนั้นหากไม่จำเป็นไม่ควรกินยาคุมฉุกเฉินบ่อยๆ ถ้าจำเป็นต้องป้องกันการตั้งครรภ์ ใส่ถุงยางอนามัย(ป้องกันโรคจาก ผช.ได้) หรือควรกินยาคุมรายเดือนจะดีกว่ายาฉุกเฉินแต่ก็ไม่ควรกินติดต่อกันเกิน 3 ปีนะ....

อ่านเพิ่มเติม

อาจจะเป็นอาการข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉินค่ะ การกินยาแบบนี้เราต้องอ่านคู่มือนะคะ ในกล่องยาคุมก็มีบอกค่ะ ว่าอาการข้างเคียงมีอะไรบ้าง เช่นประจำเดือนเลื่อน คลื่นไส้เวียนหัว เป็นต้น

ประจำเดือนน้องไม่มาเป็นเพราะยาฉุกเฉินจร้ามันจะเลื่อนพี่ก็เป็นอย่างเรานี้แหละไม่มานานมากแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรพอประจำเดือนมาก็ปกติ..แต่ตอนนี้พี่ปล่อยแร้วได้ 14 สัปดาห์ แร้วจร้า

ไม่ท้องจ้าาา ตัวเองอาจจะเครียดด้วยรึเปล่า ถ้าเราเครียดมากๆประจำเดือนก็สามารถคลาดเคลื่อน​ได้ค่ะ ขอถามเพิ่มน้า ตอนทานยาคุมฉุกเฉินได้ทานเม็ดที่ 2 ภายใน 24 ชม.ด้วยรึเปล่าคะ

ไม่ท้องค่ะ ที่ประตำเดือนยังไม่มาอาจเป็นเพราะฮอร์โมร์เปลี่ยนแปลงเพราะกินยาฉุกเฉิน อีกอย่างเราคิดมากเราเคลียดก็เป็นสาเหตุไม่มาตามปกติด้วยค่ะ

ไม่ท้องค่ะ ที่ ปจด เคลื่อนอาจจะเป็นเพราะความเครียดและยาค่ะ ถ้าไม่พร้อมก็ให้คุมทั้ง2 ฝ่ายนะคะ การตั้งครรภ์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ

ไม่ท้องจ้า อาจจะเป็นเพราะเราเครียดค่ะประจำเดือนเลยเคลื่อน กินยาคุมประจำเดือนก็เคลื่อนเหมือนกันนะค่ะ แล้วแต่ร่างกายคนเรา

ใจเย็นๆน๊า อาจจะเป็นเพราะยาคุมรึป่าว พยายามไม่เครียดนะ ความเครียดทำให้ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงนะ ประจำเดือนก็เลยมาช้า

ไม่ท้องค่ะ มันจะเลือดออกมาจากชาองคลอดนิดหน่อยนะคะ และ เมนส์ก็จะมาค่ะ #ประสบการณ์แบบนี้เหมือนหันค่ะ