หนูท้องตอนอายุ15 หน้าอายมั้ยค่ะ

หนูท้องตอนอายุ15 หน้าอายมั้ยค่ะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าเราสามารถเป็นแม่ที่ดีจริงๆได้ อบรมสั่งสอนลูกให้เป็นคนดีของสังคมได้ ให้อนาคตที่ดีกับเค้าได้ ส่งเสียให้เค้าเรียนหนังสือจนจบปริญญาได้ ดูแลให้เค้ามี"คุณภาพชีวิตที่ดี"ตั้งแต่เค้าเกิดมาในท้องจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตได้ ถ้าทำสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยตัวเราเอง ***โดยที่ไม่ต้องรบกวนคุณพ่อคุณแม่ของเรา ไม่ผลักให้เป็นภาระหน้าที่ของพวกท่าน*** ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ก็ไม่น่าอาย และกลับกันคือน่าชื่นชมค่ะ แต่ถ้าทำไม่ได้ มันก็ไม่ใช่เรื่องความอายหรอกค่ะ แต่มันใหญ่กว่านั้นมาก เพราะมันส่งผลเสียทั้งต่อตัวเอง ต่อตัวลูก และต่อสังคมค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่หน้าอายหรอกคะ คนที่หน้าอายคือคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ ปล่อยให้เด็กโตมาใช้ชีวิตเเบบไม่มีคุณภาพ อายุไม่เกี่ยวหรอกคะบางคนอายุเยอะก็เลี้ยงลูกให้โตมาเป็นภาระสังคมเยอะเเยะ ถ้าคิดว่าจะอบรมสังสอนให้เขาโตมามีชีวิตที่ดีได้ก็อย่าไปสนใจคนอื่นเลยคะ ถือว่าเป็นของขวัญของชีวิต😍

อ่านเพิ่มเติม

เค้าท้อง16ค่ะ คิดว่าหน้าอายมั้ยเค้าว่าไม่นะถ้าเรารับผิดชอบในหน้าที่เราและหารดูแลเขาได้อาจใช้เวลาสำหรับครอบครัวหน่อยแต่สักพักเขาก็รักหลายเองค่ะสู้ๆค่ะคุณแม่ดีกว่าท้องแล้วไม่รับผิดชอบลูกเราเป็นกำลังใจให้นะคะ

จะไม่น่าอายถ้าเรารู้จักรับผิดชอบ มีเขาแล้วก็อย่าเลี้ยงเขาทิ้งๆขว้างๆ ทำหน้าที่แม่ให้ดีนะคะ เด็กบางคนถึงแม้ไม่ออกก็จริงแต่พอคลอดมาก็ไม่ค่อยสนใจไม่ใส่ใจให้พ่อให้แม่เลี้ยงแบบนี้น่าอายค่ะ

ไม่น่าอายค่ะ ถ้าเรามีความรับผิดชอบ ดีกว่า ท้องเเล้วทำแท้งค่ะ สมัยนี้ท้องตอนอายุน้อยเยอะแยะค่ะ บ้านนี้ ท้องเเรกก้17ค่ะ อย่าคิดมากนะคะ บำรุงตัวเล็กเยอะๆ จะได้เเข็งเเรงทั้งเเม่เเละลูกค่ะ ✌🏻✌🏻😊

ไม่น่าอายนะ สู้ๆนะคะ เราท้องตอนอายุ16จะ17ไปเรียนจนท้องได้5เดือน มีคนให้เอาออกแต่เลือกที่จะเก็บไว้ ตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้ว สู้ๆค่ะอย่าคิดมาก❤️

ท้องตอนอายุ15เหมือนกัน ตอนนี้ท้องได้6เดือนเลย ท้องก่อนวัยไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่ท้องแล้วเอาออกหรือเลี้ยงทิ้งๆขว้างๆน่าอายกว่าค่ะ

คนที่น่าอาย คือคนที่มีลูกและปล่อยให้ลูกโตมาเป็นคนไม่มีคุณภาพ เป็นภาระสังคม ไม่เกี่ยวกับอายุ ฐานะ การศึกษา

ท้องแล้ว ไม่คิดจะเอาออกก็ดีที่สุดแล้วค่ะ ที่สำคัญคือต้องเลี้ยงลูกออกมาให้มีคุณภาพ อย่าให้เป็นปัญหาของสังคมค่ะ

VIP Member

เราท้องตอน15จะ16 อุ้มท้องไปโรงเรียนจนได้5เดือนจะ6เดือนดีที่ครูให้โอกาส ตอนนี้ท้องได้9เดือนแล้ว