หนูทำหมั่นแล้วค่ะ แต่ประจำเดือนไม่มา 1 เดือน เลยซื้อมาตรวจ แบบนี้ท้องมั้ยค่ะ

Post image
96 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าสังเกตุจากแถบตรวจนะคะซึ่งมันแดงแค่ขีดบนขีดเดียวนะซึ่งถ้าปกติไม่ท้องคือขีดเดียวขีดล่างจ้าซึ่งของพี่มันขึ้นขีดบนขีดเดียวนะงงเลย ลองไปให้ รพ.ตรวจนะคะ ซึ่งเควสแบบนี้เราเจอกับคนรู้จักกันเลย ซึ่งนางมีลูกเมื่อปีที่62กำหนดคลอดสิ้นเดือนธันวาคมแล้วนะคะนางคลอดลูกแล้วลูกนางเกิดมาแล้วเสียชีวิตเลยค่ะซึ่งหมอให้เหตุผลว่าเด็กสำลักน้ำควำนะคะเพราะนางก็อายุมากๆด้วยเช่นกันจ้านางเลยตัดสินใจทำหมั่นคะแต่นางทำหมั่นผูกนะคะอ่าพอเสร็จสิ้นนะคะพอมาปีนี้ปีที่63คะประจำเดือนนางไม่มาซึ่งประมาน2-3เดือนนะคะ นางเอ่ะใจว่าคงไม่ท้องหรอกเพราะนางพึ่งจะผ่านการทำหมั่นไปประมาน4-5เดือนก่อนท้องนางก็เริ่มมีหน้าท้องที่มันยื่นออกมานางก็คิดว่านางเองคงจะเป็นท้องแก๊สอันนี้สันนิถานเองนะคะสามีนางก็เลยบอกให้นางไปหาหมอเจาะท้องเอาแก๊สออกนางกลัวค่ะนางเลยไม่ยอมไปนางก็ปล่อยวันเวลาไปซึ่งนางไม่ไหวแล้วนางกลัวตายเพราะท้องมันเริ่มยื่นออกมามากๆนางเลยตัดสิ้นใจไปหาหมออนามัยนะคะนางก็เล่าเรื่องราวต่างให้หมอที่อนามัยไปซึ่งนางก็ได้คำตอบที่ชัดเจนจากปากหมอเองนะคะว่าทำหมันผูกหรือหมันถาวรมีสิทธิ์ในการตั้งครรภ์เช่นเดียวกันมันอยู่ที่ฝีมือแพทย์ในการทำการผ่าตัดด้วยค่ะแล้วนางยังเถียงหมอนะคะหมอเลยให้นางตัดปัสวะค่ะผลออกมาค่ะว่านางตั้งท้องคะจากการตรวจครรภ์ในเครื่องมือหมอกะระยะครรภ์นางได้5-6เดือนจ้า555555 นางไม่ช๊อกคนเดียวนะคะสามีนางช๊อกกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ขึ้นอยู่กับแม่ว่าทำหมันแบบไหนค่ะ 1.หมันผูกหมายถึงการทำหมันโดยการตัดท่อรังไข่แล้วผูกปลายท่อไว้ถ้าทำหมันแบบนี้มีโอกาสท้องได้เพราะไหมที่ผูกท่อรังไข่หลุดแล้วท่อรังไข่สามารถต่อกันได้จึงทำให้เกิดการตั้งครรภ์ได้ 2.หมันตัดหมายถึงการทำหมันโดยการตัดท่อรังไข่ทิ้งทั้งหมดจึงทำให้ไม่สามารถมีเบบี้ได้และโอกาสที่จะมีคือ0.00009% แม่ลองถามหมอดูนะตอนที่ทำหมันทำแบบไหนให้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แนะนำตรวจใหม่นะคะแม่ ขีดไม่ขึ้น อาจจะไม่ท้อง ส่วนขีดเข้มๆที่ขึ้นช่วงๆที่จิ่มอาจเป็นเพราะแม่จุ่มนานไหมหรือไม่ก็เยอะไปคะเลยเลอะแบบนั้นคะแม่

ท้องค่ะ.. ลองเอามาตรวจอีกอันนะคะ เราก้อตรวจแบบนี้ขึ้นประมาณนี้ เว้นวันตรวจอีกสองครั้ง ขีดจะชัดเลยจร้า😁😁😁

4y ago

ท้องไงคะมันมีขีดเดียว

ไม่ท้องจร้า สีม่วงๆที่โคนนั้นม่ใช่จร้า ถ้าสองขีดจะขึ้นสูงกว่าโคนค่ะ เคยตรวจเปนแบบนี้แล้วเหมือนกันค่ะ

เหมือนกันเลยตรวจอนามัยขึ้นแบบนี้เลยอนามัยบอกไมท้องแต่ประจำเดือนจะสองเดือนแล้ว

ขึ้นแค่ขีดเดียว ไม่ท้องจ้า ไอ้ที่เรากากบาทไว้คือไม่ใช่ขีดของมันนะคะ

Post reply image
VIP Member

รอสัก1-2 อาทิตย์ตรวจใหม่ค่ะ ไม่มั้นใจตรวจที่โรงพยาบาลเลยค่ะ เพื่อความชัวร์

ไม่ท้องน้า ขีดเดียวแบบนี้ ถ้าท้องขีดที่สองต้องขึ้นนี่ไม่ขึ้น ไม่ท้องจ้า

ต้องดูว่าทำหมันอะไร ถ้าทำหมันถาวรคงไม่น่าท้อง นอกจากหมอจะสะเพร่า

คำถามที่เกี่ยวข้อง