51 ตอบกลับ

ผู้ชายบางคนเค้าไม่แสดงออกทางท่าทางการกระทำค่ะ บางทีอาจจะเขิน บางมุมก็อาจจะไม่เคยทำอะไรทำนองนี้ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจนิสัยสามีก่อนนะคะว่าเค้าเป็นยังไง ของเราสามีไม่ค่อยแสดงออกค่ะ แต่ถ้าดื่มเหล้ามา จะเป็นคนละคนเลยค่ะ ชอบมานัวเนียมาลูบมาหอม เราจะรู้ว่าจริงๆเค้ารักลูกมากค่ะ เราจะแบ่งหน้าที่กันชัดเจน เค้าจะเป็นคนหาเงิน ทำงานไม่เคยเกี่ยงเลยค่ะ ไม่บ่นสักคำ สิ่งนี้แหละค่ะ มันทำให้เรารู้ว่าเค้ารักลูกเเละเรามากๆ เราเลยไม่ค่อยน้อยใจเรื่องแบบนี้ ขนาดไปฝากท้องไปหาหมอทุกเดือนเรายังไปคนเดียวเลยค่ะ เพราะเค้าต้องทำงาน เราก็ไม่ซีเรียสนะคะ ถือว่าเราทำหน้าที่ของแต่ละคนค่ะ

เราตอนท้องแรก​ สามีเกเรคะ​ ไม่สนใจเลย​ จะขอแต่อยู่ในโลกส่วนตัว ช่วงนั้นเราก็จัดชุดใหญ่ไปเลยคะ​ บอกแต่ลูกว่าพ่อไม่รักเรา2คน😅ลูกเกิดมา​ ไม่ค่อยเข้าหาพ่อคะ​ ไม่กอดไม่หอม​พ่อ​ แบบมาหอมแม่​ พ่อจะมาใกล้แม่นี่​ ไม่ได้เลยคะ​ ห้ามแตะแม่เลย​แล้วก็พูดว่าหนูไม่รักพ่อ อาจเพราะตอนนั้นอายุพึ่ง23ยังไม่ทันคิด​อะไรให้มันรอบคอบ​ ยังเป็นผู้ใหญ่ไม่พอ ​เลยเหลวไหลไปบ้าง แต่ตอนนี้ท้อง2คะ​ อายุ29ผ่านช่วงนั้นมาแล้วมีประสบการณ์แล้ว​คะ​ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีขึ้นตั้งแต่มีลูกคนแรก ท้องนี้เลยชอบมาหอม​ มาคุยกับลูกในท้องคะ​ กลัวลูกไม่รักคะ

ไม่ค่อยคุยเหมือนกันค่ะ เขาบอกไม่รู้จะพูดยังไง เราบอกให้พูดว่ารักลูก คิดถึงลูก หลับฝันดีนะ เขาก็เคอะเขินไม่กล้าพูด บอกรอลูกออกมาค่อยคุยค่อยเล่น แต่เขาจะมาจุ๊บท้องก่อนไปทำงานและก่อนนอนทุกวันค่ะ อย่านอยนะคะ เขายังไม่เห็นตัวน้อง ยังจับต้องไม่ได้ เขาอาจทำตัวไม่ถูกแบบบ้านนี้ เดี๋ยวคลอดออกมารับรองเห่อสุดๆแน่ค่ะ ลูกแฝดด้วย😍

VIP Member

บ้านนี้ก็ไม่เคยพุดม่เคยจุ๊บม่อะไรเรยเหมือนเขาเสยๆม่สนใจไรทั้งนั้นมีแค่ตั้งชื่อให้แค่นั้นตอนนอนก๊แค่กอดตรงท้องทั้งคืนและบ้างทีถ้าเมาจะกวนจะจับท้องละบอกตลอดว่าท้องหรืออะไรใหญ่ชิบ😂😂น้อยใจเหมิอนกันบ้างที าจเปนเพราะเขาเคยมีลูกกะแฟรเก่าเขาแล้วด้วยแหละเขาถึงม่ตื่นเต้นไร🙁

บ้านนี้เป็นค่ะ 27 สัปดาห์​แล้ว นานๆทีพ่อจะมาจับท้องคุยกับลูก ตั้งแต่​ท้องมานับครั้งได้เลยค่ะ เเต่เราเข้าใจเขาค่ะเขาทำงานมาเหนื่อย​ไม่อยากรบกวน​หรือทำตัวงี่เง่า​ใส่เขา แต่เขาก็ใส่ใจเราอยากกินอะไรก็พาไปกินไปหาหมอทุกครั้งเค้าก็ลางานไปส่ง แต่บางทีก็มีน้อยใจบ้างค่ะ

สามีเราก็ไม่ทำค่ะ คงเป็นเพราะเขาเคยมีลูกมาแล้ว2คนกับแฟนเก่ามั้ง ไม่เคยจับท้องไม่เคยคุยกับลูก เราก็น้อยใจค่ะ แต่เขาไม่ให้เราตากแดดไม่ให้เรายกของ(เราขายของตลาดนัดค่ะ) เตรียมข้าวกับยาให้เราทุกมื้อ เราก็แอบน้อยใจว่าในท้องเราก็ลูกเขาเหมือนกัน

บ้านนี้เป็นคะ แต่ไม่ใช่เค้าไม่รักลูกนะคะ เพียงแต่ผู้ชายแต่ละคนเค้าแสดงออกไม่เหมือนกัน บ้านนี้เวลาลูกดิ้นจะคอยเรียกสามีมาจับท้อง เค้าก็จะตื่นเต้นคะ มีบ้างนานๆทีเค้าจะมาจุ้บท้อง บ้านนี้ถ้าสามีไม่เล่นก็เน้นให้สามีมีส่วนร่วมบ่อยๆคะ 555555

อาจจะโชคดีหน่อยคุณพ่อชอบหยอกน้อง เพราะเวลาน้องได้ยินเสียงคุณพ่อน้องจะดิ้นโชว์ตลอด น้องจำเสียคุณพ่อได้ เค้าจะมีเรื่องคุยกันตลอดชอบจุฟท้อง นางชอบเวลาลูกทีบ😊 สู้ๆนะค่ะคุณแม่ไม่ว่ายังไงเราก็ต้องเป็นหลักให้ลูก

ไม่เคยเลยค่ะ ไม่สนใจด้วย ไปหมอเราก้ไปเองตลอด อาจเป็นเพราะเขาไม่อยากได้มั้งค่ะ ทำใจไว้ตั้งแต่ตอนรู้ว่าท้องแล้วค่ะ นี้ก้คิดพอคลอดแล้วจะกลับไปอยุ่บ้านแม่ สู้ๆค่ะ เค้าไม่ต้องการไม่เป็นไร ลูกเราเราเลี้ยงได้

สู้ๆน่ะค่ะ

คุณพ่อบ้านนี้ ลูบท้อง จูบท้อง หยอกเราหยอกลูก คุยกับลูก วันละหลายรอบเลยละคะ อาบน้ำถูตัวให้เราทุกเช้าเย็น นอนกอดท้องทุกคืน จนเราอึดอัด แต่การแสดงออกของคุณพ่อแต่ละคนไม่เหมือนกัน ยังไงคุณแม่ก็อย่าเครียดนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง