สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ

สอบถามแม่ๆๆหน่อยค่ะ ท้องได้26weekมีเลือดออก ต้องรอดูอาการ รึต้องไปหาหมอเลยค่ะ ท้องเเรกค่ะ

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ
65 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นเหมือนกันกันค่ะ ช่วง 26W มีเลือดติดกระดาษทิชชู ไปหาหมอที่ฝากครรภ์ด้วยเขาว่าปกติ แต่พอลองไป รพ. ประกันสังคม หมอบอกเราว่าปากมดลูกเราอักเสบ ให้ยามากิน 2อาทิตย์ ตอนนี้ปกติดี ไม่มีเลือดแล้ว (จะมีเลือดติดออกมากับกระดาษทิชชู แต่ไม่มีปนมากับปัสสาวะของเรานะคะ)

ของแม่เลือดออกสองครั้งแล้วค่ะรอบแรกฉีดยากันแท้งไปแล้วได้ยากันแท้งแบบเม็ดประมาณ23วีคกว่าๆ รอบสองเพิ่งมาเป็นเมื่อ25วีค2วันนี่เองออกประมาณ ตี1รีบกินยาที่เหลือเช้ามาไม่มีออกแล้ว ลูกดิ้นปกติค่ะ

Post reply image

พบหมอเลยดีกว่าคะ คุณหมอเคยบอกว่าถ้ามีเลือดออกคือไม่ปกตินะคะ ส่วนตัวมีอาการแท้งคุกคามตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง คุณหมอให้ทานยากันแท้งจนตอนนี้อายุครรภ์29 สัปดาห์ ยังทานอยู่คะ

3y ago

ทางนี้หมอไม่หัยยาไม่ฉีดยาหัยนอนโรงบาลหนึ่งคืนรออาการกับมามีเลือดออกนิดหน่อยแต่ตอนนี้เลือดไม่ไหลแล้วจร้า

บ้านนี้ 26 w. นน.1,078g.แล้วค่ะ หมอบอกน้องตัวใหญ่ แม่บำรุงด้วย น้ำเต้าหู้ตอนเช้าแบบไม่ใส่น้ำตาลวันละ 2 ถุง ตอนกลางวันดื่มนมเอนฟามาม่า 1 แก้ว กลางคืนตามด้วยนมแพะค่ะ อาหารทานตามปกติเลย

ท้องได้26w4Dค่ะหมอบอกน้องตัวเล็กตรวจได้24wตอนนี้เคลียดมากค่ะทำยังไงให้น้องขนาดตัวเพิ่มคะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

2y ago

กินนํ้าเต้าหู้กับไข่ต้มค่ะช่วยเพิ่มนํ้าหนักน้องดีทำเด็กผิวเกลี้ยงด้วยค่ะ

บ้านนี้ตกเลือดครั้งที่ 2 ค่ะ ช่วง 26w เหมือนกัน ไปหาหมอบอกว่า รกเกาะมดลูกต่ำ เด็กปกติ แข็งแรง แต่งดเดินบ่อย ยกของหัก นั่งรถ ค่ะ

3mo ago

แม่ปวดท้องแบบไหนคะ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เมื่อ3วันที่แล้วมีเลือดออกนิดหน่อยไปหาหมอ หมอบอกว่ารกเกาะต่ำเหมือนกัน นอน รพ.1คืน พอกลับบ้านมา2-3เวลาฉี่จะปวดท้องข้างซ้ายล่าง

Super Mum

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่บ้านนี้จางมากๆ เลยไปหาคุณหมอ ลูกแข็งแรงสมบูรณ์ดี มดลูกไม่ต่ำ น้ำหนักลูกอยู่ในเกณฑ์ คุณหมอก็หาสาเหตุไม่เจอ แต่ฉีดยากันแท้งไป 1 เข็ม ค่ะ

ขอบคุณทุกๆๆคอมเม้นนะค่ะ ไปหาหมอมาเเล้วน้องปลอดภัยเเข็งเเรงดีค่ะ

2y ago

ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ

ควรรีบไปหาหมอนะคะ ของเราเป็นตอนท้อง11สัปดาห์ เป็นภาวะแท้งคุกคาม คุณหมอให้ยากันแท้งมาทานค่ะ ไปหาหมอเร็วเป็นผลดีต่อเด็กนะคะ

อยากทราบว่า​ เวลาเรานอนตะเเคง แล้วทำไมต้องเจ็บใต้นมด้วยค่ะทรมานมากตอนนี้น้องได้​ 6​เดือนอันนี้อยากทราบมากค่ะคือนอนตะแคงไม่ได้เลยค่ะ

2y ago

เหมือนกันค่ะ เหมือนตัวน้องไปอยู่ตรงซี่โครง

คำถามที่เกี่ยวข้อง