เริ่มมีอาการแพ้ท้องตอนกี่วีค

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ แม่ๆเริ่มมีอาการแพ้ท้องตอนกี่วีคกันคะ อาการเป็นยังไงบ้าง แล้วส่วนใหญ่แบบไหนได้ลูกชายลูกสาวคะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นี่เริ่มแพ้ตอน4วีค แพ้หนักมากๆ กินอะไรไม่ได้อยากนอนอย่างเดียว เหม็นทุกอย่าง หน้ามืดปวดหัวตาลายอาเจียนมาหมด พอเข้าช่วง3เดือนเริ่มเบา แต่ยังมีอาการปวดหัวหน้ามืด อาเจียน แต่เริ่มกินได้ ชอบกินของเผ็ดของหวาน ไม่เคยอยากทานของเปรี้ยว ส่วนตัวไม่ชอบอยู่แล้ว ตอนนี้6เดือนอยากกินทุกอย่าง ชอบกินก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้วพอท้องแล้วคูณ2เลยค่ะ ไปซาวด์มาล่าสุดหมอบอกผู้ชาย

อ่านเพิ่มเติม
1w ago

แพ้เร็วมากเลยค่ะแม่ ทางนี้กลัวๆอยู่ แต่ยังไม่มีอาการเลยค่ะ

เราแพ้ตั้งแต่วีคที่6 ค่ะ ตอนนี้15วีค ก็ยังแพ้อยู่แต่ไม่เยอะเท่าก่อนหน้านั้นแล้วค่ะ เรื่องเพศอาการบอกไม่ได้เลยค่ะ พี่เราแพ้ท้องหนักมากยันคลอด ได้ลูกชาย เพื่อนเราไม่แพ้เลย ได้ลูกชายเหมือนกันค่ะ แล้วแต่ฮอร์โมนของแต่ละคนค่ะ รอลุ้นตอนซาวด์นะคะ ไม่ก็ตรวจนิฟงับบบ

1w ago

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้ ท้องแรก ไม่แพ้ค่ะได้ลูกชาย ท้อง2 แพ้หนักมากๆๆค่ะ ต้องนอนรพ ไหน้ำเกลือ2-3คืนเลยค่ะ ออกมาได้3-4วัน ไปรพอีกค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ อ้วกออกหมด น้ำเปล่ากินก็อ้วกค่ะ ท้อง2 ได้ลูกสาวค่ะ

ไม่มีอะไรตอบได้นะคะว่าแบบไหนลูกชายลูกสาว เพราะอาการแต่ละอย่างขึ้นอยู่กับฮอร์โมนแต่ละคนมากกว่า บ้านนี้แพ้ได้ลูกชาย พี่ที่ทำงานไม่แพ้เลยก็ได้ลูกชาย

2w ago

จริงค่ะ บ้านนี้รู้ว่าท้องเพราะแพ้ แพ้จนถึง3เดือน แพ้จนนั่งกอดโถร้องไห้😂

บ้านนี้เเพ้ท้องตอน2เดือนจ้า จนตอนนี้จะ3เดือนแล้วยังไม่หายแพ้ท้องเรย แพ้จนท้อกินอะไรก็ไม่ได้ไม่หิวด้วย หมอนัดดูเพศเตือนตุลาจ้าลุ้นมากกกกก🤣

ตามทฤษฎีส่วนมากจะแพ้ท้องช่วงไตรมาสแรกค่ะ (3เดือนแรก) เขาไตรมาส2 จะเบาลง ส้วนเรื่องลูกชายลูกสาวคิดว่าแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ แล้วแต่ฮอร์โมนแต่ละคน

1w ago

บางคนก็ไม่มีอาการเลยใช่ไม๊คะ

เริ่มแพ้ตอนที่รู้นี่แหละค่ะ ประมาณ 9 วีค ตอนนี้ 10 วีค มีอาการเหมือนเมารถอยากอ้วกแต่ไม่อ้วก ความรู้สึกมันมาจบที่คอแล้วก็หายไป

1w ago

ขอให้อาการดีขึ้นนะคะแม่

อาการแพ้แต่ละท้องไม่เหมือนกันค่ะและแต่ละคนด้วย บ้านนี้คนพี่ไม่แพ้ท้องได้ชาย คนน้องแพ้ท้องตั้งแต่ก่อนตรวจได้ผญ.จ้า

2w ago

แม่แพ้ท้องจนท้อค่ะ😅

บ้านนี้เริ่มแพ้ตอน 5 วีคถึง 28,29 วีคเลยค่ะ แพ้จนเอ็นดูน้องกลัวน้องขนาดสารอาหารไปด้วย😂😂😂🥰

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ไม่มีอาการใดๆเลยกินได้หมดเลยค่ะโดยเฉพาะของหวาน ทางนี้ผช.ค่ะ👶🏻

2w ago

36+2แล้วค่า อาการไม่มีตั้งแต่วันแรกที่รู้จนถึงตอนนี้❤️

คำถามที่เกี่ยวข้อง