40+1 มีมูกเลือดออกมานิดเดียว แต่ไม่ปวดท้องหรือมีอาการอะไรเลย

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ เมื่อวานหมดนัดไปตรวจปากมดลูก เปิดแค่1 ซม. และหมอให้กลับมาบ้าน พอตกค่ำมามีมูกเลือดออกนิดเดียว ต้องไปพบหมอมั้ยคะ หรือต้องรอให้เจ็บท้องก่อนค่อยไป #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรก

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เเนะนำให้รอเจ็บท้องก่อนคะเเต่ปกติเปิดเเค่เซนเดียวหมอก็ให้นอนรอคลอดแล้วนะคะ เราก็มีมูกแบบนี้เเละจากนั้นไม่นานก็เจ็บท้องปั้นถี่เเต่ไม่มาไปโรงบาลเปิดเซนเดียวได้รอคลอดเเต่นอนรอคลอด14ชั่วโมงจนได้โดนยาเร่ง เเต่ก็ไม่สามารถบอกได้นะคะว่าควรไปเรยไหมหรือรอให้เจ็บมากๆก่อนมดลูกเราไม่เหมือนกันเนอะบ้างคนมูกไหลแล้วมดลูกเปิดเยอะคลอดเรย บ้างคนเซนเดียวก็ไม่ยอมเปิดเร็วๆ แม่นอนรอดูรอการก่อนนะคะ น้ำเดินก็รีบไปเรย แล้วเจ็บเยอะจนทนไม่ไหวเจ็บถี่ๆมากๆท้องเเข็งถี่ให้ไปเรยคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็มีมูกเลือดออกมาเล็กน้อยเหมือนกันค่ะ...แต่เมื่อเช้าหมอนัดไปหาหมอ..หมอแจ้งว่าให้รอมีอาการน้ำเดินเจ็บถี่ขึ้นแล้วค่อยมาค่ะตอนนี้อายุครรภ์ 40วีคแล้วค่ะกำหนดคลอดวันนี้แต่ยังไม่มีวี่แววเลย😁😁

1y ago

ใช่ค่ะ

VIP Member

เตรียมกระเป๋า เตรียมร่างกายจิตใจให้พร้อมค่ะแม่ รอไปตอนมดลูกบีบตัวถี่กว่านี้ เดาว่าตอนนี้คุณแม่อาจจะรอคลอดแล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอแข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ

มีมูกเลือดแล้วก็ควรเตรียมตัวไปนอนรพ.ได้เลยน่ะค่ะ คุณแม่ เผื่อไปถึงหมอก็ปวดพอดีค่ะ จะได้แอดมินนอนรพ.ทันค่ะ เดี๋ยวปวดมากแล้วจะเดินไม่ไหวน่ะค่ะ

รอดูอาการก่อนคะ ถ้ามีอาการร่วม ถี่ หนัก นาน รุนแรง หรืออาการคลอดจริง ควรไปหาหมอคะ ตรวจภายในมีมูกมีเลือดออกเป็นเรื่อง ปกติคะ

Post reply image

ปกติจ้า ถ้าโดนล่วง จะออกประมาน2-3วัน ละก้กลับมาเป็นปกติ เป้นๆหาย บ้านนี้โดนล่วง31 เปิด1เชน เจ้บท้องคลอดวันที่5 คลิดจริง6

ไปโรงบาลเลยจ้าาา บ้านนี้38วีคมีมูกเลือดไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลยไปถึงโรงบาลปากมดลูกเปิด3เซนแล้ว😅😅

1y ago

ใช่ค่ะเหมือนกันเลยตอนท้อง2

ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะคะแม่ๆ ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววจะคลอดเลยค่ะ

ตัวเล็ก​จะออกมาแล้ว จะคลอด​แล้ว​ เตรียมตัว​ไปรพค่ะ

เตรียมกระเป๋าไปคลอดค่ะแม่