นมผงยี่ห้อไหนดี อยากให้ลูกกินสลับกับนมแม่ น้ำนมเริ่มหด

สอบถามแม่ๆหน่อยค่ะ นมผงยี่ห้อไหนดีบ้างคะ บ้านนี้น้ำนมเริ่มหด มีความจำเป็นต้องให้ลูกกินนมผงสลับกับนมแม่ แนะนำหน่อยค่ะ

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กินเอนฟาโกร สลับกับนมแม่ตั้งแต่น้องอายุได้ 3 เดือนค่ะ เพราะบ้านปั้มนมไม่ทันลูกทาน 😅 ปัจจุบันน้อง 6 เดือน นน. 9โลกว่าค่ะ เห็นแม่ๆบางคนบอกนมบางยี่ห้อทานละลูกท้องอืด ท้องผูก แม่บ้านนี้ว่าแล้วแต่ยี่ห้อค่ะถ้าทานถูกก็ดีไปค่ะ ต้องลองให้ลูกทานดูว่าทานยี่ห้อไหนถูกกับลูกค่ะ ที่เขาว่าดีก็น่าจะพวก เอฟา หรือไม่ก็ ไฮคิว มั้งค่ะ เพราะเพื่อนแม่บ้านนี้ลูกเขาก็ทานไฮคิวอยู่ค่ะ น้องได้ขวบนึงนน.15 โลเลย 😁😁

อ่านเพิ่มเติม

Frisolac ค่ะนำเข้าจากออสเตรเลีย​ดีมากรสชาติก็อร่อย นมละลายน้ำได้ดีไม่เกาะตัวเป็นก้อน ราคาแพงหน่อย แต่แม่บ้านในมาเลเซีย​ส่วนมากที่มีงบก็จะใช้ตัวนี้กัน ลูกจั้มมั้มน่ารักค่ะ ตอนแรกให้ทานs26พอลูกครบ1ขวบเริ่มให้เปลี่ยนจากนมแม่เค้าไม่โอเครกับรสชาติ แต่ฟริสโซแลค แลคโตรโกรว ทานได้ดีค่ะ

3y ago

เราซื้อในห้างทั่วไปค่ะในไทยไม่แน่ใจมีไหม

Similacค่ะป้องกันการแพ้นมวัว ขับถ่ายดี กินได้เยอะ กลิ่นไม่แรงค่ะ พัฒนาการดีภูมิต้านทาดี

เอนฟาแลคสีทองค่ะ บ้านนี้ก็กินสลับกับนมแม่ค่ะ

DG1 ค่ะ นมแพะ ย่อยง่าย ท้องไม่อืด

แอนฟาแลคค่ะ

แอนฟา

Enfalac 1 กล่องสีทองค่ะ กินแล้วจ้ำม่ำมากค่ะ ลูกบ้านนี้ กินตั้งแต่อายุ 4 วันเลยค่ะ เพราะแม่มีน้ำนมน้อยมาก จนตอนนี้ลูกอายุ 1 เดือน 13 วันแล้วค่ะ หนัก 4.140 kg จากแรกเกิด 2.768 kg น้ำหนักอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานค่ะ

บ้านนี้ให้กินสลับค่ะนมผงกับนมแม่บ้านนี้ให้กินHi-Q ค่ะ แล้วแต่เด็กบ้างคนก็ถูกบ้างคนก็ไม่ถูกแม่ลองเลือกให้ลองกินสักยี่ห้อให้กิน2ออนไปก่อนนดูอาการน้องถ้าน้องไม่มีอาการผิดปกติก็แสดงว่าถูกค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง