กำหนดคลอด 26 พฤษภาคม

สอบถามแม่ๆที่กำหนดพอๆกัน มีอาการยังไงกันบ้างคะ แม่บ้านนี้ลูกโก่งตัวหนักมาก บางทีเจ็บจนต้องโยกตัวเลยค่ะ มีปวดท้องเหมือนเป็นประจำเดือนแต่ปวดไม่มากค่ะ 2-3 แล้วก็หายค่ะ

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กำหนด26 พ.ค.เหมือนกันค่ะ ลูกโก่งตัวบ่อย ดิ้นบ่อย ทั้งศอกทั้งเข่าแทงขึ้นมาค่ะ55555 อยากแตกแล้วค่ะ อึดอัดไม่ไหว เดินลำบาก นั่งลำบาก แต่ไม่มีอาการไรที่จะสื่อว่าใกล้คลอดเลยค่ะ น้องยังเลือกวันไม่ได้ค่ะ🤣🤣

บ้านนี้คิว 28 โก่งตัวเก่งมากกกก เดินได้ไม่เยอะเพราะจะเริ่มมีท้องแข็ง ปวดหลัง ปวดขา แต่ยังไม่มีอาการเจ็บเตือนอะไรเลยค่ะ สงสัยยังเลือกวันเกิดที่ถูกใจไม่ได้เหมือนกัน 😂

บ้านนี้38+1ยังเงียบกริบอยู่เลยค่ะ กำหนดคลอด18พ.คนี้ ปวดท้องคล้ายปจด.แต่ไม่มีมูกอะไรออกมา ท้องแข็งบ่อยแต่ไม่ถี่น้องยังดิ้นดีปกติ ทรมานมากค่ะอยากให้ออกแล้วว

5mo ago

ใช่ค่ะเหมือนกันค่ะทรมารสุดๆปวดเตือนบ่อยมาก ค่ะปวดไปทั้งตัวเลย

26เหมือนกันค่ะมีท้องแข็งกับปวดท้องนิดๆเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแต่เป็นแปบเดียวค่ะ ตอนนี้เวลาเดินหน่วงท้องมาก ลูกดิ้นเก่งโก่งตัวเก่งแต่ไม่ถึงกับเจ็บมาก

5mo ago

ใกล้แล้วค่ะแม่

กำหนดคลอด27 พค ค่ะ แต่มีอาการท้องแข็งมาตลอดตอนนี้ทานยาระงับท้องแข็งค่ะ ครบ37 วีค คุณหมอให้เลิกทาน คิดว่าถ้าไม่มียาช่วยน่าจะคลอดแน่เลยค่ะ5555

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ ปวดหน่วงมาก ปวดหลังปวดท้องนอนตะแคงนานไม่ได้เลยปวดขาสุดๆตอนเช้าตื่นมาปวดข้อมือข้อนิ้วมาก อยากคลอดแล้ว🤣

บ้านนี้ 27 พค ค่ะ ยังชิวอยู่เลย มีท้องแข็งบ้าง แต่ไม่บ่อย ไม่มีมูกเลือด ไม่ปวดท้อง ใดใดเลย แต่เวลาเขาโก่งตัว ฉี่แทบเล็ด 😂😂

27 พฤษภาคม ดิ้นตลอด ท้องแข็งบ่อยเวลาเดินจะหน่วงท้องน้อยเพราะท้องลงมากๆค่ะ หมอนัดผ่าวันที่ 17 พฤษภาคม นี้ใกล้แล้ว ๆ

กำหนดวันคลอด25 พฤษภาคม ช่วงนี้ก็จะปวดท้องบ่อยๆ ปวดหลังมากนอนไม่ได้เลย แม่ๆท่านใดเป็นเหมือนกับฉันไหม

5mo ago

กำหนด21 พ.ค โก่งตัวบ่อยเหมือนกันค่ะ นอนไม่ค่อยหลับเลย

บ้านนี้กำหนดคลอด22พฤษภาคมไม่มีอาการอะไรเลยค่ะเงียบมากมีแค่ท้องปั้นแข็งไม่เจ็บอะไรเลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง