ช่วยให้คำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ

สอบถามแม่ๆจ้ามีแม่ๆคนไหนเป็นกรดไหลย้อนบ้างคะแม่บ้านนี้กรดไหลย้อนมากเวียนหัวทั้งวันแถมไม่ค่อยได้ถ่ายอึกด้วยคะเป็นมา2-3วันแล้วแม่ๆใช้วิธีไหนให้หายคะ#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ตอนนี้ท้องได้35+3คะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้เปลี่ยนวิธีการกินเอาค่ะ ไม่ได้ใช้ยา แต่ต้องระเบียบพอสมควร ทานแต่พอดี เลือกกินหน่อย ทานเสร็จก็อย่าเพิ่งนอน นั่งสัก10-20นาทีก่อน จะมีเมื่อยบ้างตรงนี้แต่พอบรรเทาอาการได้อยู่ ส่วนถ่ายยากแม่ดื่มนมเปรี้ยวกับทานผลไม้เอาค่ะ ถ้าอยากได้ที่เป็นยาแจ้งขอยากับหมอเลยค่ะ หมอจะจัดให้เอง

เป็นตั้งแต่ท้องเดือนแรกเลยค่ะ กินอะไรก็เป็นหมด ไม่เกี่ยวกับอาหารเลย เป็นที่หูรูดกระเพาะอาหารหลวม ขนาดตื่นมากินแค่นมจืดยังเป็นเลย หลังท้อง 4 เดือนอาการหนักมาก เป็นทุกวัน ต้องแก้ด้วยกาวิสคอนครั้งละซอง วันละ 1-3 ซอง

กาวิสคอนค่ะ หมอให้มากินพร้อมยาตัวอื่น กินแล้วดีขึ้นยาหมดก็เป็นอีก 😂 ขอให้หมอจ่ายยาให้หรือซื้อมากินเองแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ตอนนี้ลูกโตขึ้นเขามาเบียดกระเพาะ​อาหารเรา คลอดแล้วจะหายเองค่ะ

กินอะไรก็ไม่หายครับ กรดไหลย้อนต้องรักษาด้วยการปรับพฤติกรรม การกิน การนอน เลือกกินอาหารย่อยง่าย รสไม่จัด กินเป็นเวลา กินแล้วเว้น 2ชม ค่อยนอน

2y ago

กินยากาวิสคอนก็พอช่วยได้คะ กินโจ๊กซองก็ยังเป็นอยู่ค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ก้อเปนค่ะ กินเสด ต้องนั่งพักหรือหาใรทำก่อน ค่อยนอน ถ้านอนเรยจะเหมือนมีอะใรอยู่ตรงคอ จะแสบคอแสบหน้าอกใปหมดเรยค่ะ

ลองน้ำอุ่นผสมมะนาวดูนะคะ ช่วยได้บ้านนี้ตอนแพ้ท้องเป็นกรดไหลย้อนหนักมาก ได้วิธีนี้ช่วย

TapFluencer

ลองกินนมจืดดูน่ะค่ะ บ้านนี้เป็นค่ะพอเป็นก็กินนมจืดตราหมีคะช่วยได้ลองดูน่ะคะ

2y ago

ลองกินแล้วจ้า ไม่รอด กินยากาวิสคอนคะช่วยได้อยู่คะ

กินกาวิสคอนได้ค่ะ เป็นตั้งแต่แพ้ท้องเลย

บ้านนี้ขอยาคุณหมอมากินเลยค่ะ

2y ago

บอกอาการหมอ แล้วเค้าจะจัดยาให้เองจร้า

Post reply image

กินอีโนค่ะ