ติดแผ่นแก้ปวด

สอบถามแม่ๆค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ 25 w+ แล้ว ปวดน่องมากๆเลยค่ะ เลยลองซื้อแผ่นติดแก้ปวดมามาติดดู อาการดีขึ้นเยอะเลย แต่มีคนทักว่าอันตราย เลยอยากถามแม่ๆว่า มีใครเคยลองติดมั้ยคะ อันตรายมั้ย (ตอนนี้ตัวน้อยดิ้นปกติค่ะ) #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ติดแผ่นแก้ปวด
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปวดขาตอนอายุครรภ์เท่านี้แนะนำปรึกษาหมอนะคะ เพราะเกิดจากการที่แคลเซี่ยมถูกดึงไปใช้ในครรภ์เยอะ ที่ปวดอาจเพราะแคลเซี่ยมและวิตามินแร่ธาติอื่นๆของแม่ไม่เพียงพอ

ต้ดแปะได้ปกติค่ะ ไม่ส่งผลอะไรกับทารกในครรภ์ นี่แปพตลอดตั้งแต่เริ่มท้องยันคลอด น้องแข็งแรงปกติมากค่ะ ไม่ต้องกังวล เื่อหมอนะคะ อย่าเชื่อคนข้างบ้าน

ตอนท้องไม่ปวดขา แต่จะแพ้หนักประมาณบ้านหมุน อาเจียนหนัก แต่ปวดขานี่เคยเป็นแต่ตะคิว แช่น้ำอุ่นมันแก้ปวดได้ดี ลองแช่น้ำอุ่นๆๆๆดูซิ

1y ago

แก้ไม่ได้แต่เราจะเน้นสูดลมหายใจเข้าลึกๆๆๆช้าๆๆหลายๆครั้ง บ้านนี้กินยาหมอไม่ดีขึ้นสักอย่าง เพราะอาการแพ้มันเกินต้านจริงๆๆๆ เราเน้นการหายใจเข้าช้าๆๆลึกๆๆ ทำอะไรก็จะเน้นช้าๆๆๆเดียวอาการมันจะผ่านพ้นไป 55555 วิถีคนแพ้ท้อง

Super Mum

แผ่นแปะกอเอี๊ยะ สามารถแปะได้ตามต้องการ ไม่เป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์ ถ้าไม่มั่นใจอะไรถามหมอค่ะ เพราะคนส่วนมากชอบคิดไปเองค่ะ

1y ago

ขอบคุณนะคะ

เราก้ใช้เหมือนกันค่ะ เราใช้แป๊ะหัวตอนช่วงปวดหัวมากๆ ช่วยได้เยอะเลยค่ะคุนแม่ สอบถามคุนหมอแล้วว่าไม่เปนอันตรายต่อลูกจ้า😊

น่าจะไม่อันตรายค่ะ เราแพ้ท้องหนักมากๆต้องพึ่งแผ่นติดนี้ตลอด แปะที่หน้าผากเต็มสะหมดแถมต้องหาแผ่นนี้มาดมตลอดเวลาด้วย

พยายามเดินบ่อยๆนะคะคุณแม่ เดินบ่อยๆ มันจะได้ไม่บวมไม่เจ็บ มันจะได้ดีขึ้นค่ะ

1y ago

บ้านเดินเดินบ่อยบวมหนักนักมากก้าวขาแทบไม่ออก หมอห้ามเดินบ่อยจะได้ไม่บวมลงเท้าจ้า

ไม่อันตรายต่อเด็กค่ะ เราก้ใช้แปะแก้ปวด

TapFluencer

แปะได้ค่ะ ถามคุณหมอ กับเภสัชมาแล้ว

VIP Member

มันจะเป็นอะไรอ่ะคะข้างใช้ภายนอก😂

1y ago

เค้าไม่ได้ว่าอะไรกับคำถามค่ะเค้าพูดในหลักความจริงคือมันเป็นของใช้ภายนอกถ้าเราไม่ไปดมเล่นมันกะไม่ได้เป็นอะไรมันเหมือนยาหม่องชนิดหนึ่งแค่เป็นแผ่นแปะอันนี้คือที่เค้ากำลังสื่อไม่ใช่ดูหมิ่นอะไรเจ้าของโพสน้า