มีเพศสัมพันธ์?

สอบถามแม่ผู้รู้ค้ะ ท้องได้24สัปดาห์แล้วค่ะ ช่วงมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเขาแอบหลั่งในไปหลายครั้งแล้วค่ะ มีภาวะเสี่ยงอะไรมั้ยค่ะ?

18 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้ก็หลั่งในค่ะ แต่เกือบทุกครั้งที่หลั่งในเสร็จ สักพักก็จะท้องแข็ง ประมาณ 2-3 ครั้ง ในน้ำเชื้อจะมีสารที่ทำให้ท้องแข็ง มดลูกบีบตัวคค่ะ แต่ก็ไม่ทำให้ถึงคลอดก่อนกำหนดนะ ไม่รู้คนอื่นเป็นยังไงแต่บ้านนี้ก็ 37 วีคแล้ว หลั่งในตลอด มีอาการคือแค่ท้องแข็งนิดหน่อยหลังเสร็จกิจ

มีค่ะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด เพราะจะทำให้มดลูกบีบตัว...แต่แม่บ้านนี้ มีอะไรกับสามี ยันตอน 40 สัปดาห์เลย หลั่งในทุกครั้ง แต่น้องไม่ยอมออก จนหมอต้องกระตุ้นพร้อมเร่งคลอดในสัปดาห์ถัดมาค่ะ😅😅 ปล. บ้านนี้ให้สามีช่วยเร่งคลอดให้ค่ะแต่ไม่เป็นผลค่ะ

หลั่งได้คะแต่แม่ต้องรักษาความสะอาดคะ และแม่อย่าถึงจุดสุดยอดนะคะ มดลูกบีบตัวมากอาจคลอดก่อนกำหนดเเร้วก้ช่องคลอดติดเชื้อได้ง่ายจร้า และช่วงที่ตั้งครรภ์ร่างกายแม่ๆอย่างเราภูมิคุ้มกันต่ำมากคะ😁

ถ้าจำไม่ผิด​ หมอเคยบอกว่าในน้ำอสุจิของผู้ชายจะมีสารที่จะไปกระตุ้น​ที่ทำให้เกิดภาวะท้องแข็งและอาจเกิดการคลอดก่อนกำหนดได้ครับ​ แนะนำให้ใช้ถุงยางเท่านั้นครับ

บ้านนี้ก็หลั่งในตลอดค่ะ พึ่งมาหยุดมีอะำรกันตอน8เดือน เพราะอิแม่กลัวคลอดก่อนกำหนดเลยงดค่ะ ตอนนี้33วีคแล้ว คิดว่า37วีคจะให้พ่อบ้านช่วยค่ะเพราะอิแม่อยากแตก 5555

หลั่งใน มันทำให้ปากมดลูกนิ่ม. อาจทำให้คลอดก่อนกำหนดได้. เคยอ่านมาผ่านๆ บ้านนี้ตั้งแต่ท้องจนตอนนี้36วีค=9เดือนแล้ว. ยังไม่กล้ามีอะไรกับสามีเลย

เสี่ยงติดเชื้อ เสี่ยงมดลูกบีบตัว เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ

ไม่มีจร้า ทำเบาๆเลือกท่าที่เหมาะสมก็ปลอดภัยแล้วจร้า

เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดนะคะ ถ้าหลั่งนอกได้ดีที่สุดคะ

VIP Member

บ้านนี้ก็หลั่งในทุกครั้งค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง