อาหารเพิ่มน้ำนม

สอบถามแม่ที่เคยทานตัวนี้ค่ะ อยากทราบว่า นมมาดีไหมคะ พอดีกำลังหามาตุนๆไว้เพราะกลัวไม่มีนมให้น้องตอนคลอดค่ะ อยากสั่งมาดื่มก่อนคลอด หรือมีตัวไหนที่แนะนำที่สามารถทานก่อนคลอดได้บ้างคะ ปล. แม่เป็นคนหัวนมเล็ก หัวนมบอดด้วย ดึงบ่อยๆไม่ได้ช่วงนี้เหมือนการไปกระตุ้นคลอด เลยหาตัวช่วยค่า ตอนนี้แม่ 34 +3 weeks ค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ใครมีประสบการณ์

อาหารเพิ่มน้ำนม
4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

แม่แก้ม...น้องสะใภ้บอกว่า สมุนไพรลูกซัด ยี่ห้อ Feenura Plus เวิร์คมาก นมมาเต็มค่ะ ให้กิน 2-3 วันก่อนคลอด แล้วก็หลังคลอดทันที (นมนางเยอะจริงๆ ค่ะ สต็อกนางล้นเหลือมาก หลานสาว2คน ตัวเป็นปล้องๆ เป็นตัวมิชลินทั้งคู่เลย) แม่ว่าจะสั่งตามน้องสะใภ้ค่ะ แล้วก็มีเจลลี่เพิ่มน้ำนมของละมุน ทำจากลูกซัด เห็ดชิตาเกะ ประมาณนี้ค่ะ แล้วก็น้ำหัวปลี milk plus and more เพื่อนๆ แม่บอกว่า เวิร์คอ่ะค่ะ แม่แก้มลองเสิร์ชดูนะคะ ว่าถูกใจบ้างมั้ย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้คลอดน้องเสร็จไม่มีน้ำนมไห้ลูกกินหมอไม่ไห้เรากินน้ำอุ่นไม่ไห้เราทำไรเลยสงสารลูกมากไม่มีนมกินพี่สใภ้เลยสั่งมาไห้เราที่โรงบาลเพราะกลัวว่าหลานจะน้ำหนักลดมากเกิ้นไปกลัวพอเริ่มกินวันแรกน้ำนมไหลดีมากพอเช้าอีกวันหมอเอาน้องไปชั่งน้ำหนักน้ำหนักน้องขึ้นมามากกว่าวันแรกที่น้องลืมตาดูโลกหมอเลยไห้กลับบ้าน

เราทานอยู่ค่ะ เราคลอดกล่อนกำหนด 35Week4day เพราะครรภ์เป็นพิษ ตัวนี้พยาบาลแนะนำให้เราทานน้ำนมก็มาวันแรกเลย แต่เราชอบเอาผสมกับน้ำขิงสดค่ะ น้ำนมมาเยอะดี จากแรกๆ 3-4 ออนซ์ ตอนนี้ได้ 10-12 ออนซ์

3y ago

ขอบคุณนะคะแม่ เดี๋ยวจะลองดูนะคะ ว่าจะซื้อมาทานก่อนคลลอดเริ่มสักตอน 35 สัปดาห์ เลยค่ะ 🙏🏻❤️

พึ่งซท้อมากินวันนี้ค่ะ กินซองแรกลูกสึกว่านมเริ่มมาเยอะขึ้นค่ะ กินก่อนปั๊ม1ชมค่ะ ปกติปั๊มได้3-4ออนซ์ พอกิน1ซองได้4-6ออนซ์เฃยค่ะ รสชาติอร่อยด้วยค่ะ

3y ago

ขอบคุณนะคะแม่ ว่าจะสั่งมาเริ่มทานแล้วค่ะ เห็นแม่ๆหลายท่านบอกว่าดีด้วย ราคาไม่ได้แรงด้วยค่ะ