สอบถามหน่อยค่ะ🙏🙏

สอบถามเเม่ๆหน่อยค่ะ พอดีไปซาวมาวันนี้ เเต่หมอบอกว่าไม่พบตัวน้อง อีก1อาทิตถ้าไม่เจอคงยุติการตั้งครรภ์ค่ะ มีเเม่ๆคนไหนเคยเจอเหตุเเบบนี้มั่งค่ะ#ท้องแรกคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่รอดูอีก1อาทิตย์ตามที่หมอบอกก่อนนะคะ เพราะของเราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ตอนปีที่แล้วค่ะ หมอให้รอเหมือนกัน แต่พอครบ1อาทิตย์ของเราไม่เจอตัวอ่อนจริงๆค่ะ แต่ของเราถุงการตั้งครรภ์หลุดออกมาเองนะคะ ไม่ได้ยุติการตั้งครรภ์หรือขูดมดลูกเลยค่ะ อาการตอนถุงการตั้งครรภ์หลุดก็คล้ายๆกับปวดประจำเดือนแต่จะปวดมากกว่าไปนิดนึงของเราทุกอย่างคลอดออกมาหมดเลย ไม่มีการตกเลือดหรือเศษอะไรค้างเลยค่ะ แต่คุณแม่อย่าพึ่งหมดหวังนะคะ บางทีตัวอ่อนอาจจะยังเล็กมากๆเลยอัลตร้าซาวน์ไม่เจอน้า รอคุณหมอตรวจดูอีกรอบนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ของแม่บ้านนี้ก็เหใือนกันคะเคยเป็นเเบบของ คุนแม่ @ มนสิชาเลย อาการเดียวกันเลย เค้าหลุดออกมาเอง หมดเลย ไม่ใด้ขูดมดลูกหรืออะไรใดๆทั้งสิ้น ตอนท้อง 2 คะ จนปล่อยมาตลอดคิดว่าจะหมดหวังซะแล้ว ปล่อยมาประมาณ2 ปีนิดๆคะตอนแรกคิดว่าตัวเองคงจะไม่มีลูกคนที่ 2 แล้ว จนตอนนี้เพิ่งจะมาติดน้องคะ 24 วีคพอดี เลย ใด้ลูกสาวมาอีกเหมือนกันคนแรก 3 ขวบแล้ว ผญ เหมือนกันคะ แม่อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ รอก่อนละไปตรวจกับคุณหมอ อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ สู้ๆนะคะ

เราท้อง2 ตอนนี้8สัปดาห์ ยังไม่เจอตัวอ่อนเหมือนกันค่ะ หมอนัดอีก10 สัปดาห์ วันที่24 เม.ย.66 ภาวนาให้เจอสักทีค่ะ ท้องแรก7 สัปดาห์ก็ไม่เจอตัวอ่อน หมอนัดไปอีก1 เดือน ครบ 13 สัปดาห์ เจอตัวอ่อนค่ะ แม่อย่าพึ่งหมดหวังนะคะ

1y ago

สู้ๆค่ะ ความหวังเดียวกัน

ท้องแรกฝันเห็นพระบ่อย ผู้ชายค่ะ มาท้อง2ฝันเห็นพระอีกแล้ว ผู้ชายค่ะ ท้อง3ฝันเห็นพระเหมือนเดิม ก็ผู้ชายค่ะ แล้วแต่ความเชื่อค่ะ 3หนุ่ม3มุมไปเลยค่ะ🤣

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

บ้านนี้ฝันเห็น ท้องแรกฝันเห็น แหวนทองคะ ท้อง2 ฝันเห็นกำไลทอง ใด้ ผญ มา ทั้ง 2 ท้องเลยคะ 🤣🤣

คุณแม่ที่ฝากท้องที่เดียวกันบอกว่า คุณหมอให้เวลาถึง 12 วีคค่ะเผื่อความคลาดเคลื่อนตอนไข่ตก พอวีคที่13 ซาวนด์ไม่พบตัวเด็กเลยต้องขูดมดลูกค่ะ

1y ago

ลองดูอาทิตย์หน้าเผื่อเจอค่ะ หรือไม่งั้นก็ลองไปซาวนด์ที่คลีนิกดูค่ะ เผื่อเครื่องอัลตราซาวนด์ชัดกว่าหรือหมอวินิจฉัยต่างจากเดิมค่ะ

TapFluencer

กี่วีคแล้วคะที่ไปซาวด์ บางทีแม่อาจจะไข่ตกช้า อายุครรภ์อาจจะไม่ใช่เท่านี้ก็ได้ค่ะ

1y ago

8สัปดาห์กับ3วันค่ะเเม่ หมอบอกว่าถุงตั้งครรภ์ขนาดนี้เเล้วควรจะมีตัวอ่อนได้เเล้วค่ะ

TapFluencer

กี่สัปดาห์เเล้วคะเเม่ บ้านนี้7สัปดา ได้ยินเสียงหัวใจเเล้วคะ ตอนนี้9เดือนเเล้วคะ😅

1y ago

เดียวก้เจอน้องคะ รอหน่อยเเม่

กี่วีคแม่ บ้านนี้ตอน6วีคไม่เจน้องนะคะเจอแต่ถึงตั้งครรภ์ พอมา10วีค เจอตัวน้องค้ะ

1y ago

รอก่อนค่ะ ใจเย็นๆ แม่อย่ากังวล นะคะ

กี่วีคคะ ถ้ายังไม่ถึง8วีคต้องซาวช่องคลอด เพราะน้องเล็กมาก จองเค้าเจอตัว8วีค

1y ago

บ้านนี้ซาวช่องคลอดตลอดค่ะ เเต่ไม่เจอน้องค่ะ

เดี๋ยวน้องก็มาค่ะแม่ ใจเย็นนะคะ บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะรอบแรกก็ไม่เจอ

1y ago

เจอน้องแล้วค่ะ ตอน9วีค สู้ๆนะคะแม่

บ้านไปซาวด์ตอน5วีคไม่เจอ พอ6วีคไปอีกรอบเจอน้องคะ

1y ago

โชคดีจังเลยค่ะเเม่