เด็กท้องเสีย ใครที่มีลูกเคยเป็นแบบนี้มาตอบหน่อยค่ะ แม่กังวล

สอบถามหน่อยจ้าาวันนี้เป็นวันที่4แล้วที่น้องท้องเสีย น้อง1ขวบ2เดือน2วัน ถ่ายวันละ 3_4รอบ ตอนกลางคืน 3รอบ ควรไปพบหมอไหม น้องไม่หายเลย กินเกลือแร่แล้วนะค่ะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

หาหมอเลยค่ะสีเริ่มจะขาวมันอันตรายนะคะเเล้วจดเวลาก่อนหลังระยะห่างด้วยนะคะ เกลือแร่กินแบบไหนคะค่อยๆจิบรึเปล่าเพราะถ้ากินทีละเยอะๆจะยิ่งอึออกมานะคะ แล้วเกลือเเร่ของเด็กด้วยไหมคะ แยกของใช้เด็กล้างมือด้วยสบู่หลังเปลี่ยนแพมเพิสที่มีอึด้วยนะคะ เเพมเพิสเปื้อนรีบแยกทิ้งเพราะเชื้อบางตัวอยู่วนไปกับเราอีกเป็นเดือนนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไปตั้งแต่วันแรกล่ะค่ะไม่ปล่อยนานถึง4วัน เด็กถ่ายเยอะขาดน้ำช็อคได้นะคะ รีบไปค่ะ

หาหมอเลยค่ะแม่ 3 ครั้งต่อวันรอนานเดวติดเชื้อค่ะ

1y ago

หาหมอแล้วค่ะ หมอว่าน้องกินนมได้ ไม่งอแง ปกติ แต่ลูกหนูวันที่ วันที่5แล้วยังไม่หายเลย ได้แต่เกลือแร่ กับยาแก้ท้องอืดเด็ก

ถ้าน้องถ่ายบ่อยเกิน ไปหาหมอได้เลยนะคะ

TapFluencer

หายหมอเลยนะคะ อาจจะช็อคได้

ขออนุญาตถ้าภาพไม่สุภาพ🙏🏾

Post reply image
1y ago

เกี่ยวคะ ระบบย่อยเเต่ละคนไม่เหมือนกันคะ บ้านนี้ทานนมUHT ไม่ได้เลยคะ เเม่ลองให้ทานนมวัวเเดงตอนหนึ่งขวบ 2 เดือน ทานไปกล่องเเรกปกติคะ ทานได้อยู่ 2 วันคืออ๊วกพุ่งคะ เเล้วก็ท้องเสีย อึมีมูกปนเลือดด้วยคะ ตั้งเเต่นั้นเลยไม่กล้าให้ทานอีกเลย หาหมอก็ได้นมตัวเเล็คโตรฟรีมาทาน เเล้วก็กลับไปทานนมผง ตัวเดิม ปกติน้องทานนมชิมิเเล็คคอมหรอทคะ ที่ลองให้ทานนมกล่องเพราะเราเห็นว่าสะดวก เเล้วน้องก็หนึ่งขวบเเล้วเลยลองดู

หาหมอค่ะ

1y ago

หาหมอมาแล้วค่ะ ได้แค่เกลือแร่ กับยาแก้ท้องอืด หมอว่า ถ้าน้องไม่งอแง กินนมปกติก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้แม่กังวล ทำไมหมอไม่เอา อึน้องไปตรวจ😓 กลัวน้องจิเชื้อ