สอบถามหน่อยค่ะตอนนี้ท้องได้37+5wวันนี้มีมูกยืดๆสีใสๆออก

สอบถามหน่อยค่ะตอนนี้ท้องได้37+5wวันนี้มีมูกยืดๆสีใสๆออกเหลืองอ่อนๆออกมาแล้วก็ไหลมาถึงขาอ่อนนิดเดียวบวกกับมีท้องเเข็งบ่อยกว่าเดิมแต่ไม่ค่อยเจ็บท้องจะเจ็บจี๊ดนิดๆแล้วหายประมาน3ครั้ง แต่นั่งรอว่าจะมีน้ำไหลออกมาเยอะอีกมั้ยสรุปไม่ไหลออกมาเยอะแต่มีไหลออแค่อวัยวะเพศเหมือนน้ำหล่อลื่นสีใสออกเหลืองอ่อนๆไม่มีกลิ่น อาการแบบนี้คืออะไรค่ะ หมอนัดพุ่งนี้พอดีเลยอยากรอไปทีเดียว แต่เป็นแบบนี้ประมาณ5วันได้แล้วแปลกกว่าวันอื่นๆคือมีมูกยืดออกมาค่ะ ปกติจะไม่ไหลออกมาถึงหน้าขา

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อัพเดตนะค่ะตอนนี้แม่บ้านนี้คลอดแล้วคร้า หลังตากที่โพสไปวันรุ่งขึ้นหมอนัดพอดีปรากฏว่าปากมดลูกเปิด2เซน แล้วน้ำที่ไหลออกมาคือน้ำคล่ำค่ะ น้ำคล่ำรั่วน้ำหนักลดมา1กว่าเลย ดีนะค่ะไม่ติดเชื้อ สรุปคลอดน้องตอน37+6wน้ำหนัก2,822ก.นะค่ะ แม่และลูกปลอดภัยค่ะออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะตอนนี้น้องได้10วันเเล้วยังไงใครได้เห็นโพสนี้มีอาการคล้ายแบบนี้รีบไปหาหมอนะค่ะ อย่าประมาทอาจติดเชื้อได้นะค่ะ มีผลอันตรายนะค่ะ ขอบคุณทุกๆคอมเม้นนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ขอโทดทีไม่ได้มาตอบนะค่ะเลี้ยงลูก คุนแม่คงคลอดแล้วใช้มั้ยค่ะป่านนี้

เป็นเหมือนกันค่ะเเต่ของเรามีมูกใสขาวๆเหมือนจะไหลออกมาเราก็เลยจับดูสรุปคือมูกใส มีอาการเหมือนเเม่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าต้องไปรพ.เลยมั้ยปวดท้องจี๊ดๆเเล้วก็หาย

จริงๆแล้วคุณแม่ก็ควรไปหาหมอก่อนนะคะบางนี้อาจเป็นน้ำคล่ำก็ได้ให้มองในแง่ร้ายไว้ก่อนว่าคือน่ำคล่ำ ถ้าน้ำคล่ำเหลือน้อยจะอันตรายต่อลูกในท้องนะคะ

คุณแม่มาอัพเดตด้วยนะค่ะ​ เป็นเหมือนกัน​ 37กับ2วัน

VIP Member

เป็นอาการเตือนช่วงใกล้คลอดค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง