สอบถามค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ พอดีตั้งครรภ์มา 10w+6 แตมีแบบนี้ออกมามันคืออะไรหรอคะ. มีอาการปวดท้องน้อยเหมือนเป็นประจำเดือนเลยคะแต่ปวดไม่มาก มีแม่บ้านไหนเคยเปนไหมคะ

สอบถามค่ะ
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยเป็นค่ะ ช่วงสัปดาห์ที่ 6 แต่เป็น 2 วันก็ไปหาหมอแล้ว หมอตรวจภายใน และบอกให้นอนพัก7 วัน หมอบอกแท้งคุกคาม ห้ามทำอะไรเด็ดขาด ยกเว้น กินกับ เข้าห้องน้ำ ห้ามขึ้นลงบันได ตอนที่นอน ก็มีเลือดออกค่ะ แต่ออกไม่มาก ออกหยด 2 หยด 4 วันได้ ตอนนั้นทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนเฉยๆตามที่หมอสั่ง ตอนกลางคืนก็สวดมนต์ ขอให้หลวงพ่อจรัญ ช่วยลูกให้แข็งแรง(ความเชื่อและนับถือส่วนตัวค่ะ) ไม่นานเลือดก็หยุดออกค่ะ ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว ขอให้คุณแม่รีบไปหาหมอ อย่าเครียด อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เคยเป็นค่ะ ตอนนั้นเดินทางไปเที่ยวบ่อย ไม่ค่อยได้หยุดพักเลยค่ะ มีเลือดแบบนี้ออกมา ทีแรกตอนเช้าก็ไม่เอะใจเพราะมานิดเดียว แต่พอตอนดึกเลอะเต็มกกน. เลยค่ะ เลยบอกแฟนแล้วแฟนก็พาไปหาหมอค่ะ สรุปคือ มีรอยฉีกตรงถุงน้ำคร่ำ เพราะเดินทางเยอะ นั่งรถนาน โดนฉีดยากันแท้งแล้วให้อยู่เฉยๆ เป็นอาทิตย์เลยค่ะ 😂

VIP Member

เป็นค่ะ ดิฉันเลือดออกเป็นสีนี้บ้าง สีแดงบ้าง เยอะบ้างน้อยบ้าง ตลอดการตั้งครรภ์ 9 เดือน แต่คือทุกครั้งที่เลือดออกก็ไปหาหมอทุกครั้งนะคะ รับฮอโมนตลอดการท้อง แต่ก็คลอดน้องออกมาตามเวลา ปลอดภัยและแข็งแรงดีนะคะ ตอนนี้น้อง 9 เดือนกว่าแล้วค่ะ

เราเคยเป็นค่ะ ตอนแรกจะออกมาสีแบบนี้ไปหาหมอก็บอกว่าไม่เป็นไร อีกวันหนึ่งมันเป็นสีแดงสดออกมาค่ะตอนนั้นหมอก็ให้แอดมิทเลย สรุปคืนอีกวันน้องหลุดไปค่ะ แล้วหมอบอกเป็นแท้งคุมคามค่ะ

ออกเยอะมั้ยค่ะพอดีว่านี้ก็มีออกมานิดหน่อยแต่สีน้ำตาลค่ะไม่เข้มมากออกนิดเดียวก็ไม่มีอะไรอีกเลยค่ะตอนนี้จะสามเดือนแล้วไม่มีเลือดไม่มีอะไรเลยค่ะ

แม่ค่ะสอบถามหน่อย​ค่ะ​ของแม่ออกมาแบบนี้กี่วันค่ะแล้วแม่ไปหาหมอได้ซาว​ให้ไหมค่ะของเราก็ออกมาเหมือนกันค่ะแต่ไม่เยอะแต่ออกมา9วันแล้วค่ะ

4y ago

แต่ของเราเป็นสีน้ำตาล​ค่ะปนสีขาวค่ะ

ตั้งท้องถ้ามีอาการปวดท้องหรือมีเลือดคือไม่ปกติค่ะควรหาหมอ แม่ควรแก้ไขรูปก่อนลงหน่อยนะคะ มุมซ้ายด้านล่างที่เขียนว่า NSFW ติ๊กก่อนลงภาพค่ะ

5y ago

อภัยทีคะแก้ไขไปหลายรอบแล้วแต่ไม่ติดแต่ตอนนี้ติดแล้วคะ

VIP Member

เคยเป้นค่ะเเต่ไม่รุ้เหมือนว่าเเท้งคุกคาม.. ดีน่ะที่ลูกไม่เป้นไร.. ตอนนั้นไม่ำปหาหมอปล่อย.. เเต่โชคดีมั่ง.. ไม่เป้นไร

เคยเป็นค่ะช่วง3เดือนค่ะ หมอบอกว่าแท้งคุกคาม จนสุดท้ายเสียน้องไปค่ะต้องขูดมดลูกเพราะน้องเสียในท้องค่ะ

แท้งคุกคามค่ะห้ามเดินให้นอนอย่างเดียวนะคะคุณแม่ บ้านนี้สีน้ำตาล ตอน5เดือนตอนนี้จะ7เดือนยังเป็นอยู่ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง