15 ตอบกลับ

บ้านนี้ครั้งแรกเลือกเจาะเลือด ตรวจดาวน์ ผลออกมามีความเสี่ยงสูง หมอเลยให้เจาะน้ำคร่ำ ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ หลังจากเจาะเสร็จหมอให้นอนพัก ครึ่งชั่วโมง กลับบ้านได้ค่ะ หลังจากเจาะน้ำคร่ำ หมอแนะนำให้ดื่มน้ำมากๆ อย่ายกของหนัก นอนพักผ่อนเยอะๆ รุ่งเช้าก็ไปทำงานได้ค่ะ ตอนนี้ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วค่ะ ก็อยู่ระหว่างรอผลดาวน์อยู่ค่ะ

บ้านนี้ก็เจาะน้ำคร่ำค่ะ ส่วนตัวไม่น่ากลัวอย่างที่คนมาพูดให้ฟัง เพราะถึงอย่างไรถ้าเจาะเลือดแล้วถ้าผลว่าเสี่ยงก็ต้องเจาะเลือดอีกรอบ เจ็บที่เดียวเสียเงินครั้งเดียวแล้วจบดีกว่า บ้านนี้เลยเลือกเจาะน้ำคร่ำค่ะ ปฏิบัติตัวตามหมอสั่งก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

เพิ่งเจาะน้ำคร่ำไปเมื่อเช้าเองค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด คุณหมอมือเบามาก เราอยากรุ้ผล 100% ไปเลยค่ะจะได้สบายใจ แต่ถ้าจะเจาะเลือดคัดกรองแนะนำเจาะแบบ panorama ค่ะ อันนี้จะแน่นอนกว่า ใช้ lab จากอเมกา แล้วแต่คุณแม่สะดวกเลือกเลยนะคะ

บ้านนี้อายุ 30 ก็เจาะเลือด​ตรวจค่ะ ส่วนน้ำค่ำเอาไว้ทีหลัง​ค่ะ เพราะ​ตรวจฟรี ถ้าผลเลือดไม่โอเค​ คุณ​หมอเคยแจ้งว่า ไม่อยากให้ยุ่งกับถุงน้ำค่ะกลัว​แท้ง(เพราะมีบางกรณี​แท้งได้ค่ะ)​

บ้านนี้ก็เจาะน้ำคร่ำ อายุ37ปี ตั้งใจจะเจาะเลือด แต่ได้คำแนะนำจากหมอเลยเลือกเจาะน้ำคร่ำผล100%รู้เพศลูกด้วย ใช้เวลาเจาะประมาณ2นาทีเองไวมาก ไม่เจ็บด้วย ผลจะรู้ถึงโคโมโซมแต่ละคู่เลย

ถ้าจะเจาะเลือดให้เจาะของ Nifty pro ถ้าผลออกมาแล้วเสี่ยง ทางนิฟตี้จะจ่ายค่าเจาะน้ำคร่ำให้คะ และถ้าผลบอกไม่เสี่ยงแต่คลอดออกมาแล้วลูกเป็นดาว์ ทางนิฟตีจะจ่ายค่าชดเชยให้ 2-3 ล้านบาทคะ

ร.พ แต่ละที่จะมีนิฟตี้แตกต่างกันคะ ของเราตรวจที่คามิลเลียน20,000฿ ส่งผลแลปที่ฮ่องกงคะ ร.พ รัฐส่วนมากส่งผลในแลปไทย ค่าใช้จ่ายถูกกว่า แต่การรับรองชดเชยผลตรวจอันนี้ไม่ทราบว่ามีเหมือนกันมั้ยนะคะ ของเราจะมีเอกสารหมอจะอ่านและอธิบายให้ฟังก่อนว่าครอบคลุมยังไงบ้างคะ แล้วเซ็นชื่อถึงจะได้ตรวจคะ

37 ปีค่ะเจาะน้ำคร่ำค่ะ ผลออกมาปกติดี ตอนนี้ท้อง 34 w แล้ว ใกล้จะได้เจอกันแล้วจร้า ตอนแรกทั้งกังวลทั้งกลัวเจ็บ รู้ผลแล้วสบายใจไม่เครียด และก็ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ

เจาะน้ำคร่ำแล้วสามารถรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกในครรภ์ใช่ไหมค่ะ หรือรู้แค่ดาวน์ซินโดรมค่ะ บ้านนี้ก็ได้เจาะค่ะ

อายุพอๆกันเลยค่ะ เราเลือกเจาะเลือดตรวจนิฟนะ ผล 99% ผลออกมาค่าความเสี่ยงต่ำมากๆ ตรวจเถอะค่ะ จะได้ท้องแบบมีความสุข

เราว่าแล้วแต่คุณแม่สะดวกค่ะ สุดท้ายก็ต้องเจาะอยู่ดี ถ้าอยากเจาะเลย ลองปรึกษาโรงพยาบาลอื่นดูก็ได้

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง