แม่ๆ ที่ตั้งครรภ์ ทานโปรตีนแอมเวย์ ดีมั้ยคะ

สอบถามค่ะ มีคนแนะนำให้ทานโปรตีนแอมเวย์ สอบถามหน่อยค่ะ ว่าดีมั้ย

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เคยทานช่วงแรกที่แพ้ท้องแล้วทานอะไรไม่ค่อยได้ก็ช่วยได้เยอะค่ะ ทำให้มีแรงขึ้น พอหายแพ้ท้องแล้วเริ่มกินอาหารอะไรได้ก็กลับเป็นไม่อยากกินโปรตีนเพราะความรู้สึกเหม็นแป้งเลยไม่ได้ทานต่อค่ะ นี่คลอดแล้วว่าจะลองเอากลับมาทานดู เสียดายค่ะ หลายตังอยู่ 😅 ถ้าแม่พอกินได้ก็กินเถอะค่ะ แต่ไม่ต้องมากเดี๋ยวลูกแพ้อาหารชนิดนั้นค่ะ เอาแค่เราไม่เพลียค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ทานค่ะ เพราะแพ้ท้องทานอะไรไม่ค่อยได้ แม่สามีเลยซื้อมาให้ลองทานค่ะ สรุปคือทานแล้วนน.ไม่ลดลูกนน.ดี แม่ก็สุขภาพดีด้วยค่ะ แต่ทำใจเรื่องรสชาติกับกลิ่นนิดนะนึงนะคะ ต้องอดทนค่ะ แต่ก่อนทานแม่ลองปรึกษาหมอดูก่อนก็ได้ค่ะ เพื่อความชัวร์ บ้านนี้ถามหมอแล้วทานได้ค่ะ

เห็นคนที่รู้จัก2-3คนทานพอลูกคลอด กลายเป็นลูกแพ้นม แพ้ข้าวสาลี คนขายแนะนำสรรพคุณดีมาก แต่ก็นั่นละคะสินค้าขายตรงเขาเชียเต็มที่อยุ่แล้้ว ส่วนตัวเราไม่ทานค่ะ นมอย่างอื่นหลากหลายชนิดทานปนไป ลูกก็น้ำหนักดีได้

ถ้าตรวจแล้วหมอบอกว่าทุกอย่างปกติดี ก็ไม่จำเป็นต้องทานค่ะ ส่วนมากเขาจะทานกันเพื่อให้ลูกในท้องนน.ขึ้นค่ะ แต่จริงๆแล้ว ถ้าหมอบอกปกติ ก็ไม่จำเป็นค่ะ อะไรที่มากเกินไป ก็ไม่ดีจ๊ะ

ทานเหมือนกันค้า ปกติดีน่ะ ไม่มีอาการใดๆ เรากินเพราะว่่แพ้ท้องกินอะไรยาก พอได้โปรตีนของเเอมเวย์ช่วย ทำให้สดชื่นขึ้นคะ ทั้งกินบำรุง ใช้ครีมของแอมเวย์หมดเลย ดีทุกอย่างเลยคะ

บ้านนี้ก็ทานนะ เพื่อนหลายคนที่ทานแนะนำมาลูกเค้าคลอดออกมาเด็กน้ำหนักดี ผิวสวย แผลแม่หายเร็ว บ้านนี้คลอดเดือนหน้าค่ะแต่ทานแล้วก็รู้สึกสดชื่นดีนะคะ รอดูผลตอนคลอดอีกทีค่ะ

ทานแค่ยาหมอสั่งก็เพียงพอต่อลูกในครรภ์แล้วนะค่ะ อย่างอื่นแม่ว่าไม่หน้าจะทานนะค่ะถึงจะท่านได้รึมีคนบอกรึแนะนำมา เสี่ยงต่อลูกในท้องค่ะแม่

VIP Member

ตอนนี้กินอยู่จ้า รอผลต่อไป มีคนรู้จักแนะนำมาหลายคนค่ะ พัฒนาการลูกดีมากๆ แข็งแรง ไม่ค่อยป่วยเลย ไม่เคยเข้า รพ.เลยจนตอนนี้2-3ขวบกว่าๆแล้วค่ะ

บ้านนี้ทานคะแต่ก็ไม่ได้บ่อย เน้นทานหลากหลายทานอาหารให้ครบ 5 หมู่คะคุณแม่😊😊

มีคนแนะนำให้ทานเหมือนกันค่ะ แต่ยังกลัวๆ คือทานได้ใช่มั้ยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง