9 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้แพ้หนักมากค่ะ ตั้งแต่8สัปดาห์ ทานอะไรไม่ได้เลย แค่น้ำเปล่าก็ไม่ได้เลยค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย แถมเวียนหัวหนักมาก เจอแสงแดด หรือรถเยอะๆๆโห้สุดๆๆไปเลยค่ะ กว่าจะเป็นปกติทานข้าวทานน้ำได้ ก็รวมแล้ว18สัปดาห์เลยค่ะ ช่วงแพ้ท้องเหนื่อยมาก คนแรกนี่ไม่แพ้เลยค่ะ หนักท้องสอง เกือบตายเลย ตอนนี้ 24 สัปดาห์แล้วค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะค่ะ สู้ๆๆค่ะ

ขอบคุณนะคะ แพ้ท้องหนักมากค่ะ ทรมานจนอยากร้องไห้ รู้สึกเบื่ออาหารกินไม่ได้เลย น้ำเปล่าก้ไม่ได้เหมือนกันค่ะ คลื่นไส้ ไม่มีแรง เหนื่อยง่าย พะอืดพะอม แต่ก้ต้องฝืนกินค่ะ

VIP Member

เราเริ่มแพ้ 6 วีคเหมือนกันค่ะ ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะแม่ อะไรที่พอทานได้ ทานสักนิดๆหน่อยๆให้พอมีอะไรลงท้องก่อนนะคะ ป้องกันโรคกระเพาะ ถ้าวันไหนทานไม่ได้เลยจริงๆแนะนำให้จิบเกลือแร่ ors ค่ะ หรือไม่ดีขึ้นลองไปขอยาแก้แพ้ท้องที่คุณหมอนะคะ

ขอบคุณนะคะ ไม่กินก็ไม่มีแรงต้องพยายามฝืนกินค่ะ

เหมือนกันค่ะแม่ แพ้อยู่4เดือน น้ำหนักลดจาก66เหลือ61 กินอะไรก็ออกหมด ร้องไห้คาชักโครกเลยค่ะ เหม็นอีกต่างหาก อะไรที่เคยชอบก็เมินหน้าหนีอย่างไว เช่นสามี แต่ถ้าหันมาต้องเจอนะ แต่ไปอยู่ไกลๆ งง 555555

5555ขอบคุณนะคะ😊

เบื่ออาหาร แต่หิว ใช่ไหมแม่ จะเป็นช่วงแรกๆๆของการท้อง บ้านนี้ก็เป็น หิว แต่เบื่ออาหาร แต่เราก็ต้องกิน จะมากจะน้อย ก็ต้องฝืนใจ พยายามมองคนรอบข้างกิน เดียวเราก็นึกอยากกินแบบนั้นบ้าง

ใช่ค่ะ รู้สึกหิวแต่ไม่อยากอาหารเลย กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ กินปุ๊ปออกปั๊ป เลยทำให้ยิ่งเพลียเหนื่อยง่ายไปอีก ต้องพยายามฝืนใจเอาค่ะ

เป็นค่ะ เป็นตั้งแต่ 6w ถึง 13w เลยค่ะ จนบางวันนั่งร้องไห้เพราะหิวแต่กินไม่ได้ ตอนนี้ 16w แล้วค่ะ อาการที่เคยเป็นหายหมดแล้ว อดทนนะคะแม่ เข้าใจความรู้สึกเลย

ได้เลยค่ะ ขอบคุณนะคะ😊

แรกๆบ้านนี้ก็ทานนมไม่ได้ค่ะแพ้ หมอบอกว่าถ้าแพ้ก็ไม่ต้องกิน แม่กินอะไรได้ก็กินไปก่อนนะคะ ให้มีสารอาหารบ้างก็ยังดี พอหายแพ้เราจะทานได้เองค่ะ

ขอบคุณนะคะ

เหมือนกันเลยค่ะ..เหนื่อยง่ายด้วยใช่มั้ยคะ

ใช่ค่ะ เหนื่อยง่าย คลื่นไส้ เวียนหัว พะอืดพะอมอยู่ตลอดเวลา กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ

บ้านนี้กินได้ทุกอย่างค่ะ

Super Mum

งดนมก่อนค่ะ จะยิ่งทำให้อ้วก

ขอบคุณค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง