ซื้อของเตรียมให้เด็กน้อย

สอบถามคุณแม่ท่านอื่นๆ ส่วนมากจะสั่งซื้อเสื้อผ้าเด็กในแอพหรือไปเลือกเองค่ะ ปล.บ้านนี้กำลังจะเตรียมซื้อของ ใครมีร้านแนะนำบอกได้นะคะ 😊 #พอดีเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลยต้องซื้อของเองทั้งหมด 😍

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ถ้าไม่ถือ เราว่าเอฟเสื้อผ้าเด็กมือสองในเฟสบุ๊คตลาดนัดแม่และเด็กดูได้นะคะ เสื้อผ้าแบรนด์เนม นำเข้าจากญี่ปุ่นสวยๆ น่ารักๆทั้งนั้นเลยค่ะ ตกตัวละ10-50฿ เด็กใส่แปบเดียวก็เปลี่ยนไซส์ไวมากค่ะ ส่วนเราไม่ถือ ของบางอย่างประหยัดได้ก็ใช้มือสองค่ะ พวกปั๊มนมและเสื้อผ้า หมอนรองให้นม รถเข็น กระเป๋าเก็บความเย็น ก็เอฟมือสองมาใช้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

✌🏻😊

ท้องแรกเดินซื้อเองเพราะตื่นเต้น เห่อสุด ๆสรุปของแพงไปแล้วได้ร้านเดียวไม่ถูกใจก็ต้องซื้อเพราะขี้เกียจไปอีกหลายใๆรอบเดินเหนื่อย ท้องสองเลยสั่งจาก ตต. เลยค่ะของถูกส่งฟรีและก็มีตามกลุ่มในเฟชบุ๊คบ้างค่ะ

1y ago

ขอบคุณที่แนะนำนะคะ แม่ก้อท้องสองเหมือนกัน เดินดูแล้วเสื้อแพงแบบว้าวมากก 5555

TapFluencer

สั่งออนไลน์ค่ะ แต่พวกโลชั่นยาสระผมครีมอาบน้ำซื้อที่ร้านแม่และเด็กค่ะ ส่วนมากจะสั่งจากTikTok Shopee Lasada ในเพจเฟสบุ๊ค ปอแก้วคิส bamboo baby สะดวกแล้วก็ราคาถูกค่ะ ใช้เวลาไม่ถึงเดือนได้ของครบทุกอย่างแล้ว

ของเราสั่งในแอพค่ะ จากประสบการณ์ลูกคนแรก ลองผิดลองถูก พอมีคนที่ 2 สั่งเอาค่ะ ใช้แบรนด์เดียวกันที่เคยใช้ แนะนำราคาไม่แพง papababy กับ Mami baby ผ้านิ่มมากค่ะ ซักไม่เป็นขุ้ยเลย little hom baby ก็ดีค่ะ

1y ago

ขอบคุณที่แนะนำนะคะ ❤️

เราสั่งข้อปปี้เอาค่ะ เดินซื้อไม่ถูกใจ สั่งในแอพเนื้อผ้าดี ของต่างประเทศก็เนื้อผ้าดีนะ รอของนานหน่อยแต่ตรงปกสวยค่ะ

1y ago

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ❤️

ในติ๊กต๊อกกับเพจของใช้เด็กในfacebook ค่ะ มีให้เลือกเยอะมากเลยค่ะ

1y ago

ขอบคุณที่แนะนำนะคะ😍