2 ตอบกลับ

VIP Member

ท้องแรกเหมือนกันจ้า อยากจะบอกว่าเจ็บคลอดตั้งแต่4โมงเย็นคลอดจริง4ทุ่ม ระหว่างนั้นบอกเลยทรมานมาก ของมีมูกใส ปวดเอวร้าวมายันขาหนีบปวดถี่มากปวด 1นาที เว้น 1นาทีเลย ตรวจแล้วปากมดลูกเปิด2เซน พอเข้าห้องคลอดเราก็โดนเจาะให้น้ำเกลือ หลังจากนั้นก็มีพยาบาลมาฉีดยาเร่งคลอดให้ แล้วก็มีหมอมาตรวจ2คน ผช1 ผญ1 คุยกันจะเจาะน้ำคล่ำ พอเจาะเสร็จบวกกับโดนยาเร่งคลอดไป โอ้โห จากถี่อยู่แล้ว ยิ่งหนักกว่าเดิมอีก พอปากมดลูกเปิด9เซนก็มีพยาบาลมาทำคลอดให้ เบ่งอยู่หลายที คลอดเอง ยกแข้ง ยาขาเอง จัดท่าเองด้วย5555 พอหัวน้องโผล่โดนขิบไปอีก3ที ตอนนั้นไม่มีแรงเลย พอนึกถึงหน้าลูกเบ่งอีก2ที ออกเลย 5555 พยาบาลบอกน้องตัวใหญ่เลยอาจจะเจ็บนิดนึง น้ำหนักตอนคลอด3390 เรายังตกใจเลย เพราะท้องเล็ก นึกในใจแค่3โลก็ดีใจแล้ว นี่ออกมาตั้ง3390โอ้โห เห็นครั้งแรกอยากจะหยิกแก้มมากเลยจ้า ตอนนี้น้อง2เดือนแล้ว อาจจะยาวหน่อยนะคะคุณแม่

อ่านจนจบเลยค่ะคุณแม่ แอบมาเก็บเกี่ยวประสบการณ์..มันเป็นความเจ็บปวดที่สวยงามเนอะ คุณแม่เก่งมากเลยค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ❤

VIP Member

ลมเบ่งมันจะมาเองค่ะแม่ เราไม่สามารถบังคับมันได้ นึกจะมาให้เบ่งมันก็มา ถ้าไม่มีลมเบ่งก็ไม่มีแรงค่ะ แต่ถ้าพูดถึงความปวด เหมือนรถสิบล้อเหยียบสิบคัน เหมือนโดนหักกระดูกร้อยข้อเลยค่ะ แต่มันก็เป็นความเจ็บปวดที่งดงาม

จะสู้สุดใจเลยค่ะ❤

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง